Tag

Không "cồng kềnh" thủ tục, chỉ 2 phút có ngay thẻ tín dụng Be Cake

Doanh nghiệp 26/10/2022 00:09
aa
TTTĐ - Đăng ký mở thẻ hoàn toàn trực tuyến, hạn mức được phê duyệt tức thì và sử dụng được ngay lập tức chính là ưu điểm vượt trội mà thẻ tín dụng Be Cake mang đến cho người dùng.
Be, Cake ra mắt thẻ tín dụng Be-Cake Visa nâng cao trải nghiệm thanh toán số

Những năm trở lại đây, thẻ tín dụng đã không còn là một khái niệm xa lạ trong đời sống hiện đại. Tuy nhiên, đối với giới trẻ, việc làm thẻ tín dụng vẫn có một số trở ngại nhất định như chứng minh thu nhập, yêu cầu hợp đồng lao động dài hạn, hay các thủ tục khác khá "cồng kềnh".

Không
Không “cồng kềnh" thủ tục, chỉ 2 phút có ngay thẻ tín dụng Be Cake

Ra ngân hàng để lấy số chờ và giao dịch đã ngại, nên việc điền hàng tá giấy tờ càng làm hội Gen Y, Z "nản lòng".

Trong bối cảnh ấy, Ngân hàng số Cake by VPBank đã mang đến giải pháp "nhanh - gọn – xịn" cho giới trẻ nhờ sự ra đời của thẻ tín dụng Be Cake. Đây là sản phẩm đồng thương hiệu do Ngân hàng số Cake phối hợp cùng Ứng dụng đa nền tảng Be và Visa – công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới.

Thẻ tín dụng Be Cake dành cho ai?

Thẻ tín dụng Be Cake cực kỳ phù hợp với hội làm việc tự do (freelance) - xu hướng đang lên ngôi mạnh mẽ sau dịch bệnh COVID-19.

Không yêu cầu chứng minh thu nhập hay nộp các giấy tờ như hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm…, ngân hàng số Cake sẵn sàng cấp ngay một hạn mức tín dụng chỉ từ vài triệu đồng để các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm thẻ tín dụng. Sử dụng thẻ tín dụng Be Cake đều đặn và thanh toán đúng hạn cũng góp phần tăng cơ hội được cấp hạn mức cao hơn trong tương lai.

Lê Minh (25 tuổi) quyết định làm việc tự do thay vì đến công ty toàn thời gian, anh chàng cũng là một người thường xuyên mua hàng online và đam mê du lịch.

Thẻ tín dụng Be Cake không chỉ phù hợp với nhu cầu "mua trước trả sau" các đơn hàng của Lê Minh, mà còn tích hợp cùng ứng dụng Be để hoàn tiền lên tới 20% mỗi tháng cho mọi dịch vụ như mua vé máy bay, di chuyển, giao hàng, đặt đồ ăn… Đồng thời, Be Cake vẫn có ưu đãi hoàn tiền phù hợp khi sử dụng thẻ tại các đơn vị chấp nhận thanh toán khác.

Thẻ tín dụng Be Cake thu hút giới trẻ
Thẻ tín dụng Be Cake thu hút giới trẻ

"Không phải chứng minh thu nhập và nộp các giấy tờ rắc rối là điều mình quan tâm nhất khi đăng ký thẻ tín dụng, vì mình làm việc freelance nên không có khoản lương cố định hay hợp đồng lao động.

Mình cũng không sử dụng tiền mặt mà thanh toán mọi thứ bằng thẻ để tiện cho việc xem lại chi tiêu của bản thân mỗi tháng, thẻ tín dụng được hoàn tiền cao như Be Cake giúp mình được nhận được một khoản khá hời" - Lê Minh chia sẻ về trải nghiệm sử dụng thẻ tín dụng Be Cake.

Thẻ tín dụng Be Cake thu hút giới trẻ

Trên ứng dụng ngân hàng số Cake, chủ thẻ có thể quản lý thẻ tín dụng Be Cake 24/7, với các tính năng như thanh toán trực tuyến, thanh toán quốc tế, rút tiền ATM hay thanh toán POS… Ứng dụng Cake cũng giúp chủ thẻ tra cứu nhanh chóng thông tin thẻ, dư nợ thẻ, hạn mức tín dụng, hạn mức khả dụng, tra cứu lịch sử giao dịch, xem bảng sao kê hàng tháng…

Với công nghệ mã số CVC tự động và dịch vụ xác thực giao dịch trực tuyến Visa Secure, mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thẻ tín dụng Be Cake ảo trên Cake để thanh toán các đơn hàng trực tuyến với độ an toàn cao.

Ứng dụng Cake cũng giúp chủ thẻ tra cứu nhanh chóng thông tin thẻ, dư nợ thẻ, hạn mức tín dụng,
Ứng dụng Cake cũng giúp chủ thẻ tra cứu nhanh chóng thông tin thẻ, dư nợ thẻ, hạn mức tín dụng

Bên cạnh thẻ tín dụng ảo Be Cake có thể sử dụng thanh toán trực tuyến được ngay sau 2 phút đăng ký, thì chủ thẻ sẽ nhận được thẻ tín dụng vật lý chỉ sau ít ngày. Sở hữu sắc màu và thiết kế nổi bật, độc đáo, thẻ tín dụng Be Cake hứa hẹn thu hút giới trẻ ngay từ "cái nhìn đầu tiên". Thẻ đang được chấp nhận trên toàn cầu tại hàng chục triệu điểm thanh toán có logo Visa, đáp ứng nhu cầu vi vu khắp thế giới của giới trẻ.

Đọc thêm

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

6 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Sáng 3/7, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo các tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc, gồm: CJ, Posco, LG, Daewoo E&C, GS Engineering & Construction Corp, Celltrion và ngân hàng KDB.
Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc Doanh nghiệp

Hàng không đóng vai trò cầu nối quan trọng thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc

Sáng 3/7, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng và chào đón hành khách thứ 15 triệu trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines.
Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024 Doanh nghiệp

Thử tài phá lưới trên App HDBank, nắm cơ hội đến Châu Âu sống trọn mùa Euro 2024

TTTĐ - Với chương trình khuyến mãi đặc biệt mùa Euro 2024, HDBank dành tặng cơ hội vi vu Châu Âu 9 ngày 8 đêm cho 2 người để sống trọn trong những khoảnh khắc của giải bóng đá hấp dẫn hàng đầu khi giao dịch trên ứng dụng (app) HDBank.
Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
Xem thêm