Tag

Không phải mỹ phẩm Organic, đây mới là loại mỹ phẩm gây tiếng vang nhiều nhất trong năm qua

Thời trang - Làm đẹp 26/02/2019 14:41
aa
TTTĐ - Từ sự tò mò về một loại mỹ phẩm mới cho đến những ngạc nhiên khi trực tiếp sử dụng, các tín đồ làm đẹp trong năm qua hẳn sẽ không thể quên những ấn tượng về mỹ phẩm chứa vàng 24k.

Không phải mỹ phẩm Organic, đây mới là loại mỹ phẩm gây tiếng vang nhiều nhất trong năm qua

Nữ hoàng Cleopatra - Vẻ đẹp nổi tiếng đi cùng tai tiếng.

Bài liên quan

Ba điều nhắn nhủ đến phụ nữ thời đại mới

Sử dụng những thành phần độc đáo đến từ Biển Chết, thương hiệu mỹ phẩm này đã tạo nên “kỳ tích”

“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà

Sở hữu diện mạo “vạn người mê” trong dịp Tết này với bí quyết chăm sóc da tinh gọn nhất

4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng

Bữa tiệc tri ân và câu chuyện thương hiệu từ nhãn mỹ phẩm cao cấp Israel

Từ tiền đề ngàn năm

Từ những năm 180 TCN, mặt nạ vàng của nữ hoàng Cleopatra đã lưu truyền những tiếng tăm đình đám cho đến tận ngày nay. Chiếc mặt nạ không chỉ thể hiện sự quyền lực, giàu có xa hoa của bậc nữ vương mà còn thể hiện trí tuệ hơn người của nữ hoàng trong việc phát kiến những công thức làm đẹp mới lạ. Tuy nhiên vào đương thời, Cleopatra chịu nhiều điều tiếng như sở hữu vẻ đẹp lẳng lơ và dùng vẻ đẹp đó can thiệp chính trị. Mặt nạ vàng Cleopatra theo đó cũng chịu “chung một số phận” khi gắn với hình ảnh không mấy tốt đẹp: Sự giàu có, lươn lẹo, hợm hĩnh.

Ngày nay, vàng đã được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp xong vẫn tồn tại rất nhiều nghi ngại xung quanh như: Không có tác dụng thực sự, gây hại cho da, chỉ dành cho giới giàu có, nổi tiếng thể hiện khả năng tiền bạc,...

Những “tai bay vạ gió” này chính là một trong những cản trở không nhỏ khiến các thương hiệu mỹ phẩm e dè khi đầu tư phát triển sản phẩm của mình với nguyên liệu từ vàng. Trong số ít các thương hiệu “dám khác biệt”, DeAura đã nỗ lực chứng minh khả năng thực sự của vàng.

Đến những khả năng đột phá

DeAura cùng các nhà khoa học sau những nghiên cứu chuyên sâu của mình đã nhận thấy rằng phân tử vàng 24k có kích thước cực nhỏ và tính năng động cao nên có khả năng thẩm thấu sâu tới tầng tế bào trong cùng của da, khác hẳn với các chất chống lão hóa quen thuộc trước đó như Collagen hay Elastin. Chính từ điều này mà giới chuyên môn gọi vàng 24k phân tử là “chìa khóa” kích hoạt “nhà máy tế bào.

Phân tử vàng 24k kích hoạt “nhà máy tế bào”.
Phân tử vàng 24k kích hoạt “nhà máy tế bào”.

Nhờ sự “kích hoạt” đó giúp kích thích tế bào, tĩnh mạch và thần kinh trong cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giúp trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da.

Vàng còn làm giảm sự sản xuất melanin qua đó giúp da trắng sáng, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang do tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) được cho là có tính trơ, lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại, là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời vì nó có thể giúp giảm viêm - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và tăng sắc tố da.

Khác biệt mang tính chất thời đại

Có những sự khác biệt dẫn đến thành công và được công nhận, có những sự khác biệt trở nên lệch lạc và dị hợm. Tuy nhiên nếu “nếu là ngọc thì càng mài càng trong” và là vàng thì muôn đời lấp lánh. Từ vàng cho đến mỹ phẩm chứa vàng là cả một quá trình nỗ lực miệt mài để chứng minh sự khác biệt ấy là xứng đáng để được công nhận. Để trở thành bình minh mới trong công cuộc chống lão hóa. Để không bị đào thải và trở nên dị biệt.

DeAura D’or Mystere
DeAura D’or Mystere

Bằng niềm tin mãnh liệt của các thương hiệu cao cấp như DeAura vào vàng và sự mong mỏi muốn cho cả thế giới thấy ở vàng luôn tồn tại những phẩm chất đáng trân quý có tác dụng hiệu quả thực sự đến là da.

Những bộ mỹ phẩm “cộp mác” vàng 24k như DeAura D’or Mystere ra đời là thành quả của “sự khác biệt”, những người yêu thích sử dụng bộ sản phẩm cũng là những người “dám khác biệt” khi không chạy theo xu thế thịnh hành như mỹ phẩm Organic, mỹ phẩm thiên nhiên,...

Tại Việt Nam, hơn 40.000 phụ nữ “dám khác biệt”. Đã đến thời điểm của vàng cùng phụ nữ xây đắp những giá trị “vàng son”.

Đọc thêm

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Xem thêm