Tag

KienlongBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng

Thị trường - Tài chính 27/03/2023 14:53
aa
TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) chính thức triển khai các gói tín dụng ưu đãi với quy mô 5.000 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Theo đó, mức lãi suất ưu đãi của KienlongBank áp dụng giảm lên đến 2%/ năm.
Khách hàng gửi tiết kiệm tại KienlongBank nhận lãi suất lên tới 8,9% cùng hàng ngàn quà tặng “Tháng 3 yêu thương” tưng bừng ưu đãi cùng KienlongBank

Dự đoán về triển vọng kinh doanh năm 2023, các doanh nghiệp cho rằng sẽ tiếp tục gặp nhiều khó khăn do đơn đặt hàng giảm rõ rệt trong khi chi phí vận hành tăng cao; Các hoạt động sản xuất, kinh doanh gặp nhiều thách thức vì sự biến động của thị trường, xu thế tiêu dùng, nguồn vốn hạn chế…

Trong bối cảnh đó, để hỗ trợ nền kinh tế, các ngân hàng đã triển khai các gói tín dụng ưu đãi, giảm lãi suất vay cho khách hàng. Đây được xem là tín hiệu tích cực, tạo tiền đề để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thực hiện theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, KienlongBank triển khai các gói tín dụng ưu đãi cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Với mức lãi suất ưu đãi, KienlongBank kỳ vọng hỗ trợ khách hàng bổ sung vốn lưu động, tạo điều kiện cho các khách hàng mở rộng sản xuất, kinh doanh, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức như hiện nay.

KienlongBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng

Theo đó, với gói tín dụng 4.000 tỷ đồng, KienlongBank dành cho các khách hàng cá nhân, với mức ưu đãi giảm lãi tối đa 1%/năm so với mức lãi thông thường phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn. Gói tín dụng ưu đãi được triển khai từ hôm nay đến hết ngày 30/6/2023.

Song song với đó, từ nay đến ngày 30/9/2023, ngân hàng triển khai gói ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp phụ trợ, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao, với quy mô 1.000 tỷ đồng. Khách hàng sẽ được hưởng chương trình giảm lãi suất vay từ 0,5% - 2%/năm cùng ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn và ưu đãi giảm phí dịch vụ thanh toán quốc tế lên đến 15%.

Cùng với các ưu đãi về lãi suất, KienlongBank đẩy mạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ, thủ tục vay đơn giản, giải ngân nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận vốn tín dụng.

Với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi giao dịch với ngân hàng, các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại KienlongBank sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền (VNĐ) trong và ngoài hệ thống thông qua tất cả các kênh giao dịch như: Mobile banking, Internet banking và tại quầy, đến hết ngày 30/6/2023.

Đồng hành và chia sẻ với khách hàng, KienlongBank đảm bảo nguồn vốn dồi dào để các khách hàng được tiếp cận và hưởng nguồn tín dụng ưu đãi, giúp giảm bớt chi phí, tăng hiệu quả hoạt động. Hy vọng rằng, các giải pháp tài chính linh hoạt từ KienlongBank sẽ là động lực cùng khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh, hoàn thành mục tiêu kinh doanh 2023, góp phần phát triển kinh tế vững mạnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh, phòng giao dịch KienlongBank trên toàn quốc hoặc hotline: 1900 6929.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Xem thêm