Tag

Kylian Mbappe từng yêu cầu rời PSG ngay trong mùa hè 2021

Thể thao 06/10/2021 09:05
aa
TTTĐ - Ngôi sao Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến tương lai của anh tại PSG.
Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou Mbappe lập cú đúp, PSG chiếm ngôi đầu Ligue 1 Atalanta - PSG: “Gã nhà giàu” nước Pháp đón tin vui từ Mbappe

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021, truyền thông nước Pháp đã liên tục đưa tin về tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe.

Theo đó, Real Madrid đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị, trong đó có thông tin đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả tới 220 triệu euro để có được tiền đạo của PSG. Dù vậy, PSG đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị hấp dẫn trên.

Kylian Mbappe từng yêu cầu rời PSG ngay trong mùa hè 2021
Mbappe trả lời RMC Sport

Trả lời phỏng RMC Sports hôm 4/10, đích thân Mbappe đã phá vỡ những sự im lặng và thừa nhận đã yêu cầu PSG cho anh được ra đi trong mùa hè vừa qua:

"Tôi đã nói với PSG rằng mình muốn ra đi vì ở thời điểm này, tôi không muốn gia hạn hợp đồng. Tôi muốn đội bóng có được số tiền chuyển nhượng để họ có thể mua người thay thế chất lượng", Mbappe phát biểu.

Mặc dù không được đáp ứng yêu cầu ra đi nhưng Mbappe vẫn bày tỏ những sự tôn trọng đội bóng hiện tại. Anh chia sẻ: "Đây là CLB đã cho tôi rất nhiều thứ. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc trong suốt 4 năm qua khi được thi đấu cho họ".

Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào mùa hè nên chắn chắn nếu anh ra đi, PSG sẽ không nhận được bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Dù vậy, CLB được ví là “gã nhà giàu” của bóng đá thế giới có vẻ như không quá quan tâm đến vấn đề này và họ chấp nhận từ chối khoản phí chuyển nhượng hấp dẫn của Real Madrid.

Kylian Mbappe từng yêu cầu rời PSG ngay trong mùa hè 2021
Kylian Mbappe gần như chắc chắn sẽ ra đi

Điểm đến của Kylian Mbappe mong muốn là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn gây dựng lại một dài ngân hà mới và Mbappe là mục tiêu số 1 là họ nhắm tới.

Chính thức xác nhận muốn rời PSG hồi mùa hè để đến Real Madrid, Mbappe cũng cho biết đã cân nhắc đến việc chia tay tuyển Pháp một thời gian.

Tại Euro 2020, Mbappe không ghi được bàn thắng nào và cũng là người sút hỏng quả luân lưu quyết định, khiến đội tuyển Pháp bỏ lỡ cơ hội lọt tiếp vào tứ kết. Những kỷ niệm đáng quên nói trên có lẽ đã khiến Mabppe cảm thấy mệt mỏi

Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou
Mbappe lập cú đúp, PSG chiếm ngôi đầu Ligue 1 Mbappe lập cú đúp, PSG chiếm ngôi đầu Ligue 1
Atalanta - PSG: “Gã nhà giàu” nước Pháp đón tin vui từ Mbappe Atalanta - PSG: “Gã nhà giàu” nước Pháp đón tin vui từ Mbappe

Đọc thêm

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND Thể thao

T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên Thể thao

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên

TTTĐ - Nhằm giúp các vận động viên đang luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM có thêm kiến thức dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tài trợ 2 buổi đào tạo do chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) trực tiếp giảng dạy.
Xem thêm