Tag

La Liga: Messi tỏa sáng giúp Barcelona vượt qua Sevilla

Thể thao 28/02/2021 10:15
aa
TTTĐ - Đêm 27/2, Lionel Messi đã tỏa sáng với một bàn thắng và một kiến tạo để giúp Barcelona giành chiến thắng 2 – 0 ngay trên sân của Sevilla ở vòng 25 La Liga 2020/2021.
Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou Sáng mai, vòng 1/8 Champions League 2020/2021 chính thức khởi tranh Messi nhạt nhòa, Barcelona thảm bại trước Sevilla

Dù phải hành quân đến làm khách trên sân Sanchez Pizjuan, các cầu thủ Barcelona vẫn nhập cuộc tự tin và chơi áp đảo trước đối thủ Sevilla.

Sau hàng loạt các cú dứt điểm được tạo ra, đội bóng xứ Catalan cuối cùng cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 29.

undefined
Dembele dứt điểm quyết đoán mở tỷ số

Từ giữa sân, Lionel Messi bất ngờ thực hiện cú chọc khe ngoạn mục để đưa bóng cho Dembele. Tiền đạo người Pháp thoát xuống rồi dứt điểm xâu kim đánh bại thủ môn của đối phương.

Việc bị thủng lưới ngay trong hiệp 1 khiến cho Sevilla không thể tiếp tục chơi phòng ngự. Đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan tích cực tranh cướp bóng hơn, nhưng họ lại bất lực trước những đôi chân “ma thuật” của Barcelona.

undefined
Sevilla gặp khó khăn trước một Barcelona thi đấu cực hay

Lần lượt Reges, Diego Carlos và Escudero bên phía Sevilla đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính vì thực hiện những pha phạm lỗi thô thiển khi tranh chấp bóng.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, Barcelona tạm thời dẫn trước với tỷ số 1 – 0.

Ngay đầu hiệp 2, Sevilla đã thực hiện cùng lúc 3 sự thay đổi người khi El Haddadi, Diego Caslos, Papu Gomez rời sân nhường chỗ cho En Nesyri, Rekik và Suso.

Đến phút 63, HLV Julen Lopetegui thực hiện nốt 2 quyền thay đổi người còn lại của Sevilla khi tung Oscar và Oliver Torres vào thay cho Rakitic, Luuk de Jong.

undefined
Sự thay đổi người của HLV Julen Lopetegui giúp Sevilla thi đấu khởi sắc hơn

Với năm cầu thủ mới vào sân trong hiệp 2, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ ở khoảng khoảng 20 phút cuối trận.

Phút 80, cầu thủ vào sân thay người Youssef En-Nesyri xoay sở trong vòng cấm rồi dứt điểm tung lưới thủ môn Ter Stegen. Tuy nhiên, bàn thắng không được trọng tài chính công nhận do lỗi để bóng chạm tay cầu thủ Sevilla trước đó.

Đến phút 86, chính Messi đã chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan. Sau pha bật nhả ăn ý với Ilaix Moriba, Messi tung cú dứt điểm hiểm hóc nhưng bị thủ môn Bono cản phá.

undefined
Messi tỏa sáng trong trận thắng của Barcelona

Ngay lập tức, tiền đạo người Argentina đã băng vào đá bồi để ấn định chiến thắng chung cuộc 2 – 0 cho Barcelona.

Với chiến thắng ngay trên sân Sanchez Pizjuan, Barcelona đã tạm thời vươn lên xếp thứ 2 tại La Liga (53 điểm/25 trận). Trong khi đó, Sevilla tiếp tục nằm trong nhóm giành vé dự Champions League với 48 điểm sau 24 trận – xếp hạng 4.

Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou Mbappe lập hat-trick, PSG nhấn chìm Barcelona ngay tại Camp Nou
Sáng mai, vòng 1/8 Champions League 2020/2021 chính thức khởi tranh Sáng mai, vòng 1/8 Champions League 2020/2021 chính thức khởi tranh
Messi nhạt nhòa, Barcelona thảm bại trước Sevilla Messi nhạt nhòa, Barcelona thảm bại trước Sevilla

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm