Tag

Lãi suất ngân hàng hôm nay 16/11: CBBank niêm yết cao nhất 6,8%/năm

Thị trường - Tài chính 16/11/2020 06:00
aa
TTTĐ - Lãi suất tiết kiệm gửi tại quầy các kỳ hạn của Ngân hàng CBBank hôm nay dao động từ 0,2 - 6,8%/năm. Trong đó, ở các kỳ hạn từ 13 tháng trở lên ngân hàng này đều đang duy trì ở mức lãi suất 6,8/năm.
Lãi suất ngân hàng hôm nay 13/11: Kỳ hạn 36 tháng niêm yết cao nhất 7,3%năm Lãi suất ngân hàng hôm nay 12/11: Kỳ hạn 13 tháng niêm yết cao nhất 7,1%năm Lãi suất ngân hàng hôm nay 11/11: Kỳ hạn 18 tháng niêm yết cao nhất 7,3%/năm Lãi suất ngân hàng hôm nay 10/11: VIB có lãi suất tốt nhất ở kỳ hạn dưới 6 tháng

Cập nhật mới nhất về lãi suất ngân hàng hôm nay đối với khách hàng cá nhân gửi trực tiếp tại quầy được niêm yết quanh mức 0,1% - 7,3%/năm, tuỳ theo kỳ hạn và ngân hàng.

Ngân hàng CBBank niêm yết dao động từ  0,2% - 6,8%/năm
Ngân hàng CBBank niêm yết dao động từ 0,2% - 6,8%/năm

Ngân hàng VRB hôm nay niêm yết lãi suất tiết kiệm tại quầy dao động từ 0,2% - 7,2%/năm. Trong đó, mức gửi không kỳ hạn của ngân hàng này duy trì ổn định ở mức 0,2%/năm từ đầu tháng đến nay. Ở các kỳ hạn dưới 13 tháng, mức lãi suất tiết kiệm cao nhất mà khách hàng được hưởng là 6,6 %/năm. Các kỳ hạn còn lại mức niêm yết lãi suất tương đối cao so với các ngân hàng, dao động từ 6,7%- 7,2%/năm.

Lãi suất cập nhật của một số ngân hàng hôm nay
Lãi suất cập nhật của một số ngân hàng hôm nay

Ngân hàng ABBank hôm nay niêm yết lãi suất tiết kiệm dao động từ 0,2% - 7,1%/năm trong ngày hôm nay. Mức lãi suất không kỳ hạn của ngân hàng này hôm nay tăng 0,1%/năm so với ngày trước đó. Kỳ hạn dưới 6 tháng ngân hàng này niêm cao nhất ở mức 3,55%/năm. Các kỳ hạn từ 6 – 13 tháng, mức niêm yết dao động từ 5,7% - 6,3%/năm. Kỳ hạn 36 tháng nắm giữ lãi suất tốt nhất ở mức7,1%/năm.

Khi gửi tại Ngân hàng Bảo Việt, mức lãi suất tiết kiệm tốt nhất mà khách hàng được hưởng là 6,95%/năm tại các kỳ hạn từ 18 tháng trở lên. Ở các kỳ hạn gửi thấp hơn, mức niêm yết mặt bằng của ngân hàng này cũng ở mức tương đối cao, duy trì ở mức 0,2% - 6,65%/năm.

Ngân hàng Bắc Á duy trì mức niêm yết cao nhất 6,8%/năm tại các kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng. Các kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng đều có mức lãi suất là 6,7%/năm. Mức niêm yết kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng chênh lệch 0,1%/năm, lần lượt ở mức 6,1% và 6,2%/năm.

Ngân hàng Kiên Long hôm nay niêm yết dao động từ 0,2% - 7,1%/năm. Các kỳ hạn trên 13 tháng Kiên Long đều niêm yết mức lãi suất tiết kiệm tương đối cao, giữ mức 7,1%/năm. Kỳ hạn từ 6 - 9 tháng, lãi suất dao động từ 6,2% - 6,9%/năm.

Top ngân hàng nhà nước gồm: Vietcombank, VietinBank. BIDV, Agribank hôm nay niêm yết ở mức cao nhất là 5,8%/năm. Mức niêm yết của Big 4 so với mặt bằng chung không quá cao. Vietcombank là ngân hàng nắm giữ thứ hạng thấp nhất tại một số kỳ hạn gửi tiết kiệm so với các ngân hàng khác.

Đọc thêm

Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ” Thị trường - Tài chính

Eximbank “sát cánh” MSME vượt nỗi khó “dậm chân tại chỗ”

TTTĐ - Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp quy mô nhỏ (MSME) thích ứng với xu thế mới, Chính phủ và các ngân hàng đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách ưu đãi, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp này nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.
Chính sách thuế - tài sản số và trách nhiệm của doanh nghiệp Thị trường - Tài chính

Chính sách thuế - tài sản số và trách nhiệm của doanh nghiệp

TTTĐ - Chiều 21/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Chính sách thuế - tài sản số và trách nhiệm của doanh nghiệp".
Thúc đẩy các giải pháp nâng cao vị thế hàng Việt Thị trường - Tài chính

Thúc đẩy các giải pháp nâng cao vị thế hàng Việt

TTTĐ - Để giữ vững và nâng cao vị thế hàng Việt, nhiều chuyên gia cho rằng, cần tiếp tục đổi mới cách thức thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chú trọng hoạt động xúc tiến, quảng bá hàng Việt và hỗ trợ doanh nghiệp trong nước về vốn, tiếp cận công nghệ, phương thức quản trị tiên tiến.
TikTok Tết Hút 2025 – Vui hút hồn, Tết hút hàng Thị trường - Tài chính

TikTok Tết Hút 2025 – Vui hút hồn, Tết hút hàng

TTTĐ - Những insight quý báu và bí quyết xây dựng chiến lược Tết Vui hút hồn – Tết hút hàng đã được chia sẻ tại sự kiện TikTok Tết Hút 2025, diễn ra vào ngày 20/8.
Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện? Thị trường - Tài chính

Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện?

TTTĐ - Ngày 20/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Đột phá nào để thu hút đầu tư vào ngành điện".
Thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt chống gian lận thương mại Thị trường - Tài chính

Thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt chống gian lận thương mại

TTTĐ - Để đối phó với tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ngày càng tinh vi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và xã hội, tỉnh Quảng Nam đã triển khai nhiều biện pháp quyết liệt.
Giải pháp tháo gỡ điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công Thị trường - Tài chính

Giải pháp tháo gỡ điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công

TTTĐ - Đây là chủ đề được báo Người Lao động đưa ra cho các chuyên gia phân tích, bàn luận tại phiên thứ 3 Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2024 diễn ra vào sáng nay 15/8.
Phát triển thương mại điện tử: Cơ hội, động lực và thách thức Thị trường - Tài chính

Phát triển thương mại điện tử: Cơ hội, động lực và thách thức

TTTĐ - Ngày 14/8, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Phát triển thương mại điện tử - Cơ hội, động lực và thách thức”.
Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để kiểm soát việc sử dụng thuốc lá Thị trường - Tài chính

Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt để kiểm soát việc sử dụng thuốc lá

TTTĐ - Sáng 13/8, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin về tác hại của thuốc lá và vai trò của chính sách thuế trong phòng chống tác hại của thuốc lá.
“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á Thị trường - Tài chính

“Siêu hội thành viên LazMall” mang ưu đãi đặc quyền đến khắp Đông Nam Á

TTTĐ - Các tín đồ mua sắm khắp Đông Nam Á sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi đặc biệt vào tháng 8 này khi Lazada trở lại với “ Siêu hội thành viên LazMall” – ngày hội ưu đãi lớn nhất dành cho các thành viên thương hiệu với hàng loạt các quà tặng độc quyền, các bộ sản phẩm phiên bản giới hạn cùng các ưu đãi mã giảm giá, freeship chỉ có trong dịp này.
Xem thêm