Tag
Kỷ niệm 5 năm thành lập VPĐD báo Tuổi trẻ thủ đô tại miền Trung và Tây Nguyên

Lan tỏa tinh thần Hà Nội vì cả nước

Xã hội 12/10/2024 19:19
aa
TTTĐ - 5 năm qua Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, chấp hành nghiêm quy định của Luật Báo chí, bám địa bàn nắm bắt thông tin đầy đủ toàn diện. Ngoài làm tốt công tác tuyên truyền, văn phòng tích cực trong công tác an sinh xã hội nhằm lan tỏa tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”.
Những ấn phẩm đặc sắc về Hà Nội Hà Nội chính thức có Trung tâm phục vụ hành chính công Chủ tịch UBND TP Hà Nội sẽ đối thoại với thanh niên ưu tú
Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình
Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỉ niệm

Chiều 12/10, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Văn phòng đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Đến dự chương trình, có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Sâm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum; Nguyễn Thu Phương – Phó Giám đốc Sở TT&TT TP Đà Nẵng; Cao Lê Tùng Nghĩa, Ủy viên BCH Trung ương đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nghãi; Lê Công Hùng, Phó bí thư Phụ trách Thành đoàn Đà Nẵng; Hoàng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Nam; Nguyễn Văn Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Kon Tum cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành đoàn Đà Nẵng, Tỉnh đoàn Quảng Nam, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Tỉnh đoàn Kon Tum và đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành địa phương và doanh nghiệp đối tác.

Về phía Thành đoàn Hà Nội có đồng Nguyễn Đức Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan Thành đoàn Hà Nội đại diện các ban Thành đoàn Hà Nội.

nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi lễ
Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chia sẻ theo dòng lịch sử Tuổi trẻ Thủ đô, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên tự hào với những bước trưởng thành của tờ báo ngày hôm nay. Hiện, bên cạnh báo giấy Tuổi trẻ Thủ đô xuất bản tuần 3 kỳ, còn có ấn phẩm phụ Tuổi trẻ và đời sống, chuyên đề Thanh niên khởi nghiệp - Làm giàu; báo Tuổi trẻ Thủ đô điện tử; Các chuyên trang điện tử: Tuổi trẻ và Pháp luật; Khởi nghiệp trẻ.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Văn phòng đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập Văn phòng đại diện khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Hiện báo có 8 phòng ban tại Tòa soạn và 8 Văn phòng đại diện trên khắp mọi miền đất nước, trong đó có Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

“Sự có mặt của Tuổi trẻ Thủ đô tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên nơi đây là mảnh đất với vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa, giàu bản sắc văn hóa đã để lại những hình ảnh đẹp và đã lan tỏa những thông tin đến bạn đọc cả nước, sự nỗ lực của cán bộ, phóng viên trong thời gian qua có được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo sở, ban, ngành, các tỉnh thành đoàn; trong đó không thể không kể đến lãnh đạo Thành ủy, UBND, các sở, ban, ngành của thành phố Đà Nẵng nơi mà báo đặt Văn phòng đại diện” Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng nhấn mạnh.

Đại diện VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên nhận hoa chức mừng của Sở TT&TT Đà Nẵng, Thành đoàn Hà Nội, Đà Nẵng và Tỉnh đoàn Kon Tum
Đại diện VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên nhận hoa chức mừng của UBND TP Đà Nẵng, Thành đoàn Hà Nội, Đà Nẵng và Tỉnh đoàn Kon Tum

Trong điều kiện mới với rất nhiều thời cơ và thách thức, tập thể báo sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, cùng hệ thống báo chí cả nước và thành phố nỗ lực, sáng tạo, vượt khó, quyết tâm tiến vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên chuyển đổi số trong báo chí, để thiết thực hướng tới chào mừng 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025).

lễ ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Lễ ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Lễ ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Tỉnh đoàn Kon Tum
Lễ ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Tỉnh đoàn Kon Tum
Lễ ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Tập đoàn Hưng Thịnh
Lễ ký kết hợp tác truyền thông giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Tập đoàn Hưng Thịnh

Ghi nhận những thành quả đạt được của báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Nguyễn Đức Tuấn - Phó bí thư Đảng ủy cơ quan Thành đoàn Hà Nội đánh giá báo Tuổi trẻ Thủ đô cùng các cơ quan báo chí TP Hà Nội đã và đang nỗ lực đóng góp tích cực cho công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của Đoàn thanh niên Thành phố và cả nước. Thời gian qua Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Ngoài làm tốt công tác tuyên truyền, văn phòng tích cực trong công tác an sinh xã hội nhằm lan tỏa tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”.

Trong khuôn khổ chương trình, đã diễn ra lễ ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Tỉnh đoàn Kon Tum và Tập đoàn Hưng Thịnh.

Trao biểu trưng cho các đơn vị đồng hành cùng VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên thời gian qua

Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập, nhà báo Ngô Vương Tuấn, Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô trao biểu trưng cho các đơn vị đồng hành cùng VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên thời gian qua.

Đối với hoạt động ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm tuyên truyền về các hoạt động nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức và phối hợp tổ chức cho tầng lớp thanh niên. Tập trung truyền thông về các hoạt động của phong trào “Tết Nhân ái” 2025 của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Hoạt động ký kết giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Tỉnh đoàn Kon Tum nhằm nâng cao công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chủ trương, chính sách của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh góp phần đưa nghị quyết của Đảng, của Đoàn vào cuộc sống; giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống và bồi đắp tinh thần yêu nước cho đoàn viên, thanh niên; phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội…

Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn -  Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Thành đoàn Hà Nội trao Bằng khen cho VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên
Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Thành đoàn Hà Nội, Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập trao khen và tặng hoa cho VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên
Ban biên tập trao giấy khen cho các cá nhân VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên có thành tích xuất sắc
Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng Biên tập, nhà báo Ngô Vương Tuấn, Phó Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô trao giấy khen cho các cá nhân VPĐD báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực miền Trung và Tây Nguyên có thành tích xuất sắc

Biểu dương những đóng góp của Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Thành đoàn Hà Nội và Ban Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tặng Bằng khen, giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ban biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chụp hình lưu niệm cùng cán bộ phóng viên VPĐD khu vực miền Trung và Tây Nguyên
Ban biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chụp hình lưu niệm cùng cán bộ phóng viên VPĐD khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Với uy tín và phạm vi tác động ngày càng rộng khắp của báo Tuổi trẻ Thủ đô, văn phòng đại diện của báo tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp tích cực hơn nữa trong giới thiệu, quảng bá sâu rộng những hình ảnh về văn hóa, con người, những tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế - xã hội đến với các doanh nghiệp, nhà đầu tư và đông đảo bạn đọc trên địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Tập thể CB, PV Văn phòng MTTN chụp ảnh cùng BBT và các quý vị đại biểu tại lễ kỷ niệm
Tập thể CB, PV Văn phòng MTTN chụp ảnh cùng BBT và các quý vị đại biểu tại lễ kỷ niệm

Đọc thêm

Sở Xây dựng Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba Đô thị

Sở Xây dựng Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TTTĐ - Sáng 14/10, Sở Xây dựng Hà Nội tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành (10/10/1954 - 10/10/2024) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
Hà Tĩnh: Nhiều dự án chậm giải ngân vốn Ngân sách Trung ương Muôn mặt cuộc sống

Hà Tĩnh: Nhiều dự án chậm giải ngân vốn Ngân sách Trung ương

TTTĐ - Tính đến ngày 30/9, Hà Tĩnh có 11 dự án chậm giải ngân vốn Ngân sách Trung ương theo ngành, lĩnh vực có tỷ lệ giải ngân dưới 30% so với kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao do UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quản lý.
Bắc Bộ nắng hanh, Nam Bộ có mưa dông Môi trường

Bắc Bộ nắng hanh, Nam Bộ có mưa dông

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 14/10, Bắc Bộ thời tiết se lạnh, sương mù nhẹ rải rác vào sáng sớm; trưa chiều, trời hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C, có nơi dưới 20 độ C.
Truy tặng Bằng khen người hy sinh khi cứu nạn trong bão số 3 Xã hội

Truy tặng Bằng khen người hy sinh khi cứu nạn trong bão số 3

TTTĐ - Ngày 13/10, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Lễ truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Nguyễn Văn Thi (ở tổ 5, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình) - người đã có hành động dũng cảm, hy sinh tính mạng khi thực hiện cứu nạn, cứu hộ và chống lụt trong cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Tấm lòng doanh nhân TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng lũ Muôn mặt cuộc sống

Tấm lòng doanh nhân TP Hồ Chí Minh hướng về đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Cơn bão số 3 (Yagi) đã gây ra những thiệt hại vô cùng lớn đối với nhiều tỉnh thành miền núi phía Bắc. Xé lòng hơn khi có những gia đình bị vùi lấp dưới bùn đất, những em nhỏ đã mãi gác lại ước mơ chỉ ngay sau ngày khai giảng năm học mới… Để sẻ chia phần nào thiệt hại, xoa dịu đi những mất mát, đau thương, các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã chung tay hỗ trợ đầy thiết thực và kịp thời tới đồng bào vùng bão lũ. Qua đây có thấy được trách nhiệm xã hội cùng tấm lòng của các doanh nhân, doanh nghiệp tại thành phố mang tên Bác.
Tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào, trách nhiệm với xã hội Muôn mặt cuộc sống

Tương thân tương ái, hỗ trợ đồng bào, trách nhiệm với xã hội

TTTĐ - Kể từ năm 1945 đến nay, các thế hệ doanh nhân luôn luôn có mặt trong mọi hoàn cảnh khó khăn của Thủ đô và đất nước. Thể hiện tinh thần, trách nhiệm, đóng góp bằng những nguồn vật chất phong phú, doanh nghiệp không chỉ tương thân tương ái với đồng bào mà còn nêu cao nét văn hóa làm gương, đi đầu của các doanh nghiệp luôn biết mở lòng vì những công tác xã hội, làm nên văn hóa doanh nghiệp.
Bình Dương: Thí điểm xử phạt xe quá tải trên đường ĐT.741 Xã hội

Bình Dương: Thí điểm xử phạt xe quá tải trên đường ĐT.741

TTTĐ - Sở Giao thông Vận tải tỉnh Bình Dương thông tin, bắt đầu từ ngày 10/10/2024 đến hết 31/12/2024 tất cả phương tiện vận tải hàng hóa đi qua trạm kiểm tra tải trọng xe tại Km22+850 trên đường ĐT.741 (thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) sẽ được kiểm tra tải trọng tự động và sẽ bị xử phạt nghiêm theo quy định nếu vi phạm.
Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Cầu nối tinh thần, bản sắc, văn hóa Hà Nội và miền Trung - Tây Nguyên

TTTĐ - Chiều 12/10, tại thành phố Đà Nẵng, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
Bạn đọc Tây Nguyên gửi gắm niềm tin báo Tuổi trẻ Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Bạn đọc Tây Nguyên gửi gắm niềm tin báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Những năm qua, Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô khu vực Miền Trung - Tây Nguyên đang dần khẳng định vị thế, uy tín vững chắc trong lòng bạn đọc Tây Nguyên bằng những tuyến bài điều tra gai góc, phản ánh chân thực, khách quan và lan tỏa những điều tử tế, nhân văn đến với những hoàn cảnh, phận đời không may mắn.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa những điều nhân văn, tử tế Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô lan tỏa những điều nhân văn, tử tế

TTTĐ - Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước”, báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn tích cực lan tỏa những điều tử tế, nhân văn bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tây Nguyên và đã để lại tình cảm, dấu ấn sâu đậm đối với cô, trò và chính quyền địa phương.
Xem thêm