Tag

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Thị trường - Tài chính 28/02/2023 12:53
aa
TTTĐ - Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài 11 ngày từ ngày 3 – 13/3/2023.
Xu hướng mua sắm nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa” trên Lazada Ưu đãi hoàn tiền tới 2,3 triệu đồng trong Lễ hội mua sắm Tết trên Lazada Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á Lazada đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn thương mại điện tử

Trong dịp này, Lazada cũng chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono. Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên hứa hẹn liên tục mang đến các hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.

Bên cạnh đó, xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

“Hơn một thập kỷ qua, Lazada đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tăng cường các chính sách khuyến mại nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng và đối tác bán hàng trên nền tảng.

Bước qua cột mốc sinh nhật lần thứ 11, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị lớn hơn cho người dùng và đối tác thông qua việc nâng tầm hoạt động trên nền tảng và các sáng kiến mới. Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm độc đáo trên kênh LazLook, LazBeauty, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền và miễn phí vận chuyển cũng như đắm chìm trong đại nhạc hội Supershow.

Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu” – bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Dưới đây là những hoạt động bùng nổ chỉ có trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật 11 tuổi Lazada từ ngày 3/3 – 13/3/2023.

Mono kết hợp cùng Thùy Tiên tung ngàn voucher “bùng nổ” cho người dùng

Mono là một ca sĩ Gen Z có tinh thần sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Mono sẽ đồng hành cùng Lazada trong hành trình truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Sự kết hợp này cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn bắt đầu từ Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” lần thứ 11 của Lazada.

Cụ thể, Đại sứ thương hiệu của Lazada – Hoa hậu Thùy Tiên và Mono sẽ mang đến cho người tiêu dùng và fan hâm mộ hàng ngàn voucher mua sắm có giá trị hấp dẫn được tung ra trên trang cá nhân của họ vào ngày 2/3. Người dùng chỉ cần theo dõi hai đại sứ, thu thập voucher và mua sắm từ ngày 3/3 trên Lazada để sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá hời.

Cũng trong tối 2/3, cả hai Đại sứ thương hiệu Lazada sẽ cùng tham gia vào đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow với những màn biểu diễn kết hợp đặc biệt dành tặng khán giả.

Sân khấu Lazada Birthday Supershow “bùng nổ” với loạt sao hàng đầu

Lazada Birthday Supershowsẽ là một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada. Đại nhạc hội này sẽ được diễn ra với hình thức hybrid vào lúc 19h tại Sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.

Theo đó, dàn nghệ sĩ hàng đầu và được yêu thích nhất hiện nay đã xác nhận tham gia Lazada Supershow như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Soobin, Mono, Thuỳ Tiên, B Ray, Hoàng Dũng, Phương Ly, Pháo, MC Trần Ngọc, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Lần này, Lazada Birthday Supershow được đầu tư mạnh về hiệu ứng pháo hoa và laser đặc sắc, lồng ghép vào màn trình diễn của các nghệ sĩ để mang đến sân khấu mãn nhãn hơn bao giờ hết. Bên cạnh tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao, khán giả còn có thể chiêm ngưỡng các các màn trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng khi tất cả trang phục đều lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập LazLook độc quyền.

Đặc biệt hơn hết, cơn mưa voucher 11 tỷ đồng và 11.111 quà tặng độc quyền từ Strongbow, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Kérastase, L'Oréal Professionnel, VNPT Money, Mixsoon, Yamaha Music, UV Green, Motorola… sẽ được tung trong livestream lẫn nơi diễn ra sự kiện. Lazada Birthday Supershow chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khán giả Hà Nội lẫn khán giả xem livestream trực tiếp trên khắp cả nước.

Người dùng nâng tầm phong cách với sản phẩm hàng chất, giá “bùng nổ”

Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” với LazLook và LazBeauty là cơ hội để người dùng làm mới phong cách chào đón mùa hè sắp đến và lựa chọn quà tặng dành cho người phụ nữ yêu thương vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Theo đó, “Thiên đường sắm đẹp” LazBeauty sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/2 với sự kiện quy tụ dàn sao và beauty bloggers được yêu thích nhất hiện nay. Trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 11, LazBeauty cũng mang đến cho cộng đồng yêu thích làm đẹp những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên LazBeauty Club.

Cùng với đó, kênh mua sắm thời trang LazLook cũng là nơi người dùng không thể bỏ lỡ để khám phá các xu hướng thời trang thịnh hành và hoàn thiện phong cách với những sản phẩm chuẩn – chất – chơi giá “bùng nổ”.

Nhìn lại hành trình mua sắm, khoe phong thái chốt đơn “bùng nổ”

Cùng chung vui trong đại tiệc sinh nhật Lazada lần này, người dùng có thể xem lại hành trình mua sắm trong 1 năm qua đầy vui nhộn với trò chơi “Phong thái chốt đơn của bạn”. Theo đó, từ ngày 28/2 đến 13/3, khi truy cập vào ứng dụng Lazada, Lazzie sẽ dẫn dắt người dùng qua những cột mốc đáng nhớ khi mua sắm trên Lazada.

Đặc biệt, khi lan tỏa “phong thái chốt đơn” trên Lazada lên các nền tảng mạng xã hội, người dùng còn nhận được combo voucher lên đến 300.000 đồng và nhận nhiều phần quà đặc biệt hơn nữa nếu là người chia sẻ thứ 11, 111, 1.111 và 11.111.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Khung giờ vàng sẵn sàng mua sắm “bùng nổ”

Bên cạnh các ưu đãi, hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc, voucher giảm giá cũng sẵn sàng mở mới vào 6 khung giờ mỗi ngày (0H|9H|12H|15H|18H|20H) để người dùng thu thập và tận hưởng mức giá tốt nhất khi có thể kết hợp đến 6 tầng voucher.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Ngoài ra, người dùng có thể chờ đón khung giờ săn hàng chính hãng giảm 50% và deal hot 111k, 11k mỗi ngày vào lúc 0H|9H|12H|20H.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Bên cạnh đó, Lazada đã và đang tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị cho một lễ hội mua sắm bùng nổ doanh thu bằng việc cải tiến không ngừng, liên tục đưa công nghệ AI/ DMP (Data Management Platform) vào các dịch vụ tài trợ giúp thương hiệu và nhà bán hàng tối ưu vận hành sản phẩm.

Đơn cử, Lazada cho ra mắt dịch vụ NPL tài trợ sản phẩm mới giúp tự động tối ưu sản phẩm mới; Sponsored Media (Tài trợ truyền thông ngoại sàn) giúp thiết lập chiến dịch quảng cáo ngoại sàn dễ dàng và 1-click-optimization giúp đề xuất/ gợi ý tối ưu sản phẩm, dự đoán lượt tiếp cận của người dùng. Từ đó, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng các công nghệ và công cụ này để ra mắt và quảng bá sản phẩm mới, tối ưu hiệu quả kinh doanh trên Lazada trong Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” lần này.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm