Tag

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Thị trường - Tài chính 28/02/2023 12:53
aa
TTTĐ - Sau một thập kỉ tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á, Lazada chính thức chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” kéo dài 11 ngày từ ngày 3 – 13/3/2023.
Xu hướng mua sắm nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa” trên Lazada Ưu đãi hoàn tiền tới 2,3 triệu đồng trong Lễ hội mua sắm Tết trên Lazada Giải chạy Lazada Run sẽ diễn ra trên 6 nước Đông Nam Á Lazada đồng hành cùng nông dân đưa cam sành lên sàn thương mại điện tử

Trong dịp này, Lazada cũng chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono. Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, Mono sẽ đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên hứa hẹn liên tục mang đến các hoạt động thú vị, hấp dẫn để thêm ngàn cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.

Bên cạnh đó, xuyên suốt 11 ngày của Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” người dùng có thể lựa chọn hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

“Hơn một thập kỷ qua, Lazada đã không ngừng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ, mở rộng đa dạng các ngành hàng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tăng cường các chính sách khuyến mại nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng và đối tác bán hàng trên nền tảng.

Bước qua cột mốc sinh nhật lần thứ 11, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giá trị lớn hơn cho người dùng và đối tác thông qua việc nâng tầm hoạt động trên nền tảng và các sáng kiến mới. Đơn cử như trong Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm độc đáo trên kênh LazLook, LazBeauty, tận hưởng ưu đãi hoàn tiền và miễn phí vận chuyển cũng như đắm chìm trong đại nhạc hội Supershow.

Đây cũng là dịp các nhà bán hàng và thương hiệu đối tác có thể tận dụng nguồn lực và lượng truy cập lớn, từ đó quảng bá sản phẩm rộng rãi và tối ưu hóa doanh thu” – bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada chia sẻ.

Dưới đây là những hoạt động bùng nổ chỉ có trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật 11 tuổi Lazada từ ngày 3/3 – 13/3/2023.

Mono kết hợp cùng Thùy Tiên tung ngàn voucher “bùng nổ” cho người dùng

Mono là một ca sĩ Gen Z có tinh thần sáng tạo và đầy nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, Mono sẽ đồng hành cùng Lazada trong hành trình truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tự tin theo đuổi đam mê của mình. Sự kết hợp này cũng hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn bắt đầu từ Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” lần thứ 11 của Lazada.

Cụ thể, Đại sứ thương hiệu của Lazada – Hoa hậu Thùy Tiên và Mono sẽ mang đến cho người tiêu dùng và fan hâm mộ hàng ngàn voucher mua sắm có giá trị hấp dẫn được tung ra trên trang cá nhân của họ vào ngày 2/3. Người dùng chỉ cần theo dõi hai đại sứ, thu thập voucher và mua sắm từ ngày 3/3 trên Lazada để sở hữu sản phẩm yêu thích với mức giá hời.

Cũng trong tối 2/3, cả hai Đại sứ thương hiệu Lazada sẽ cùng tham gia vào đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow với những màn biểu diễn kết hợp đặc biệt dành tặng khán giả.

Sân khấu Lazada Birthday Supershow “bùng nổ” với loạt sao hàng đầu

Lazada Birthday Supershowsẽ là một trong những show âm nhạc lớn nhất năm nay của Lazada. Đại nhạc hội này sẽ được diễn ra với hình thức hybrid vào lúc 19h tại Sân vận động Đại học Bách khoa Hà Nội và livestream độc quyền trên ứng dụng Lazada.

Theo đó, dàn nghệ sĩ hàng đầu và được yêu thích nhất hiện nay đã xác nhận tham gia Lazada Supershow như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Soobin, Mono, Thuỳ Tiên, B Ray, Hoàng Dũng, Phương Ly, Pháo, MC Trần Ngọc, DJ Louis 8ightz, MC Hype Chồn.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Lần này, Lazada Birthday Supershow được đầu tư mạnh về hiệu ứng pháo hoa và laser đặc sắc, lồng ghép vào màn trình diễn của các nghệ sĩ để mang đến sân khấu mãn nhãn hơn bao giờ hết. Bên cạnh tận hưởng không gian âm nhạc đỉnh cao, khán giả còn có thể chiêm ngưỡng các các màn trình diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng khi tất cả trang phục đều lấy cảm hứng từ Bộ sưu tập LazLook độc quyền.

Đặc biệt hơn hết, cơn mưa voucher 11 tỷ đồng và 11.111 quà tặng độc quyền từ Strongbow, M.A.C, Estee Lauder, Bobbi Brown, Clinique, Kérastase, L'Oréal Professionnel, VNPT Money, Mixsoon, Yamaha Music, UV Green, Motorola… sẽ được tung trong livestream lẫn nơi diễn ra sự kiện. Lazada Birthday Supershow chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khán giả Hà Nội lẫn khán giả xem livestream trực tiếp trên khắp cả nước.

Người dùng nâng tầm phong cách với sản phẩm hàng chất, giá “bùng nổ”

Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” với LazLook và LazBeauty là cơ hội để người dùng làm mới phong cách chào đón mùa hè sắp đến và lựa chọn quà tặng dành cho người phụ nữ yêu thương vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Theo đó, “Thiên đường sắm đẹp” LazBeauty sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28/2 với sự kiện quy tụ dàn sao và beauty bloggers được yêu thích nhất hiện nay. Trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 11, LazBeauty cũng mang đến cho cộng đồng yêu thích làm đẹp những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thành viên LazBeauty Club.

Cùng với đó, kênh mua sắm thời trang LazLook cũng là nơi người dùng không thể bỏ lỡ để khám phá các xu hướng thời trang thịnh hành và hoàn thiện phong cách với những sản phẩm chuẩn – chất – chơi giá “bùng nổ”.

Nhìn lại hành trình mua sắm, khoe phong thái chốt đơn “bùng nổ”

Cùng chung vui trong đại tiệc sinh nhật Lazada lần này, người dùng có thể xem lại hành trình mua sắm trong 1 năm qua đầy vui nhộn với trò chơi “Phong thái chốt đơn của bạn”. Theo đó, từ ngày 28/2 đến 13/3, khi truy cập vào ứng dụng Lazada, Lazzie sẽ dẫn dắt người dùng qua những cột mốc đáng nhớ khi mua sắm trên Lazada.

Đặc biệt, khi lan tỏa “phong thái chốt đơn” trên Lazada lên các nền tảng mạng xã hội, người dùng còn nhận được combo voucher lên đến 300.000 đồng và nhận nhiều phần quà đặc biệt hơn nữa nếu là người chia sẻ thứ 11, 111, 1.111 và 11.111.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Khung giờ vàng sẵn sàng mua sắm “bùng nổ”

Bên cạnh các ưu đãi, hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc, voucher giảm giá cũng sẵn sàng mở mới vào 6 khung giờ mỗi ngày (0H|9H|12H|15H|18H|20H) để người dùng thu thập và tận hưởng mức giá tốt nhất khi có thể kết hợp đến 6 tầng voucher.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Ngoài ra, người dùng có thể chờ đón khung giờ săn hàng chính hãng giảm 50% và deal hot 111k, 11k mỗi ngày vào lúc 0H|9H|12H|20H.

Lazada chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật”

Bên cạnh đó, Lazada đã và đang tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị cho một lễ hội mua sắm bùng nổ doanh thu bằng việc cải tiến không ngừng, liên tục đưa công nghệ AI/ DMP (Data Management Platform) vào các dịch vụ tài trợ giúp thương hiệu và nhà bán hàng tối ưu vận hành sản phẩm.

Đơn cử, Lazada cho ra mắt dịch vụ NPL tài trợ sản phẩm mới giúp tự động tối ưu sản phẩm mới; Sponsored Media (Tài trợ truyền thông ngoại sàn) giúp thiết lập chiến dịch quảng cáo ngoại sàn dễ dàng và 1-click-optimization giúp đề xuất/ gợi ý tối ưu sản phẩm, dự đoán lượt tiếp cận của người dùng. Từ đó, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng các công nghệ và công cụ này để ra mắt và quảng bá sản phẩm mới, tối ưu hiệu quả kinh doanh trên Lazada trong Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” lần này.

Đọc thêm

Sacombank góp phần thúc đẩy kinh tế số Thị trường - Tài chính

Sacombank góp phần thúc đẩy kinh tế số

TTTĐ - Hưởng ứng chiến lược phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, Sacombank vẫn giữ vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy hành vi tiêu dùng. Năm nay, ngân hàng tiếp tục với vai trò nhà tài trợ Bạc cho chương trình “Ngày không tiền mặt” 2025 - do Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), Thời báo Ngân hàng, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”.
Nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lên đến 100% giá trị hàng hóa Thị trường - Tài chính

Nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi lên đến 100% giá trị hàng hóa

TTTĐ - Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 - Vietnam GrandSale 2025 sẽ diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7 trên phạm vi toàn quốc.
Tăng cường các giải pháp quản lý, bình ổn giá vật liệu xây dựng Thị trường - Tài chính

Tăng cường các giải pháp quản lý, bình ổn giá vật liệu xây dựng

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 85/CĐ-TTg ngày 10/6/2025 về việc tăng cường các giải pháp quản lý, bình ổn giá vật liệu xây dựng.
Điểm sáng trong đầu tư của TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Điểm sáng trong đầu tư của TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh luôn hoan nghênh và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư đến tìm hiểu hợp tác. Thời gian qua, thành phố cũng đã tiếp nhiều đoàn doanh nghiệp với mong muốn đầu tư vào sự phát triển chung.
Nguy hiểm từ hành vi dán, vẽ quảng cáo tại các trạm biến áp Thị trường - Tài chính

Nguy hiểm từ hành vi dán, vẽ quảng cáo tại các trạm biến áp

TTTĐ - Các trạm biến áp, tủ điện của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đều gắn biển cảnh báo “Cấm lại gần, có điện, nguy hiểm chết người”, hay biển cảnh báo “Nguy hiểm điện cao áp” để cho mọi người thấy được mức độ nguy hiểm cao, cần phải tránh xa. Tuy nhiên tình trạng dán quảng cáo rao vặt đã làm mất đi tính cảnh báo và gây nguy hiểm cho người dân xung quanh khu vực này.
Khách hàng Vikki Digital Bank trúng thưởng “tiền tỷ” - 10 lượng vàng SJC Thị trường - Tài chính

Khách hàng Vikki Digital Bank trúng thưởng “tiền tỷ” - 10 lượng vàng SJC

TTTĐ - Sau 3 tháng chờ đợi, chủ nhân của 10 lượng vàng - giải đặc biệt chương trình “Tiết kiệm Vikki, Trúng VÀNG ký” đã chính thức xuất hiện. Đi kèm với đó là giải nhất 1 lượng vàng cùng 5 giải nhì mỗi giải 5 chỉ vàng cũng đã được trao cho những khách hàng may mắn.
Đồng hành cùng bà con tiểu thương, chợ truyền thống chuyển đổi số Thị trường - Tài chính

Đồng hành cùng bà con tiểu thương, chợ truyền thống chuyển đổi số

TTTĐ - Chợ truyền thống là một phần quan trọng trong đời sống người dân Việt Nam. Tuy nhiên, trong bối cảnh nền kinh tế số phát triển mạnh mẽ, các tiểu thương đang phải đối mặt với không ít thách thức. Sự chuyển dịch sang mua sắm trực tuyến đã gây khó khăn cho việc duy trì doanh thu và khả năng cạnh tranh. Chính vì vậy, chuyển đổi số chợ truyền thống là giải pháp thiết yếu, giúp tiểu thương hội nhập và phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới.
Giúp hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu Thị trường - Tài chính

Giúp hàng ngàn sản phẩm Việt bứt phá doanh thu

TTTĐ - Ngày 8/6, kết thúc chiến dịch "Sale vui sinh nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, TikTok Shop ghi nhận bán ra hơn 20 triệu đơn hàng, tăng trưởng 46% so chương trình năm 2024.
Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh Thị trường - Tài chính

Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch và chuyển đổi xanh

TTTĐ - Trong bối cảnh ngành thủy sản Việt Nam đang chịu sức ép chưa từng có từ biến đổi khí hậu, thẻ vàng IUU, rào cản kỹ thuật và “rào cản xanh” từ thị trường xuất khẩu, yêu cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững, phát triển xanh, minh bạch và ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Gỡ rào cản, giao trọng trách cho kinh tế tư nhân phát triển Thị trường - Tài chính

Gỡ rào cản, giao trọng trách cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Với nhu cầu có một diễn đàn đối thoại thực chất, nơi các nhà làm chính sách, chuyên gia và doanh nghiệp cùng thẳng thắn trao đổi, đề xuất giải pháp đột phá, ngày 5/6, Báo Người Lao động tổ chức Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025 phiên thảo luận thứ hai, với chủ đề: "Kinh tế tư nhân: Gỡ rào cản - Giao trọng trách".
Xem thêm