Tag

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Xã hội 24/08/2021 15:20
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam phát động chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng cũng như ủng hộ các tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid–19.
Lazada công bố Báo cáo quý II năm 2021 Lazada miễn phí vận chuyển 100% các đơn hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh Lazada hợp tác cùng các đối tác hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6 Lazada triển khai gói hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale”
Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Với thông điệp “Can trường – Yêu thương – Hi vọng”, chiến dịch là một chuỗi hoạt động của Lazada phối hợp với các đối tác, các nghệ sĩ trong việc mang đến sự an tâm mua sắm tại nhà cho người dùng, hỗ trợ lực lượng nhân viên giao nhận (shipper) và hơn hết là góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cùng hi vọng với sự đồng lòng chúng ta sẽ vượt bão thành công, hướng tới một tương lai tươi sáng.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để Lazada Việt Nam tiếp tục những nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hỗ trợ các đối tác duy trì kinh doanh hiệu quả và chung sức vào công cuộc chống dịch của cộng đồng.

Thông qua chiến dịch “Không sao mà”, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực đến với cộng đồng, đồng thời mang đến những đóng góp thiết thực tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, các nhân viên giao nhận đang ngày đêm làm việc. Với sự đoàn kết và đồng lòng, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng, đúng như thông điệp của chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”.

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Đêm nhạc tại gia kết hợp đấu giá, tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Ngày 21/8/2021, Lazada tổ chức Home Concert “Không sao mà, Việt Nam ơi” - sự kiện âm nhạc tại gia với hình thức truyền hình trực tiếp từ các đầu cầu là nhà của các nghệ sĩ tham gia, phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác từ 19h00 đến 23h30. Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu như: Đông Nhi, Amee, Hứa Kim Tuyền, Yuno BigBoi, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân, Jun Phạm, Mỹ Anh, MC Tuyền Tăng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng. Thông qua lời ca tiếng hát, các nghệ sĩ đã lan toả tinh thần tích cực, lạc quan đến với cộng đồng, đặc biệt là tới các người hùng trong tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế sẽ được Lazada và đối tác Knorr gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Nhờ tiếng hát trao gửi yêu thương với MV “Không sao mà, Việt Nam ơi”.

Cũng trong đêm nhạc tại gia ngày 21/8, Lazada lần đầu tiên công bố MV ca nhạc “Không sao mà, Việt Nam ơi” kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Bài hát được viết lại dựa trên ca khúc “Quê hương Việt Nam” của nhạc sĩ Anh Khang và được góp giọng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỷ Tiên, Amee, Tuấn Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Suni Hạ Linh, Lyly, Long Nón Lá, 199x Band, Anh Khang, Yuno Bigboi và Nhật Vy.

Với MV ca nhạc “Không sao mà Việt Nam ơi”, Lazada cùng các nghệ sĩ mong muốn truyền tải tinh thần lạc quan và khuyến khích cộng đồng thực hiện 5K để bảo vệ sức khỏe, đồng thời là lời động viên và tiếp thêm sức mạnh đến các lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác chống dịch.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia vào dự án này, các nghệ sĩ cho biết cho biết: “Chúng tôi hi vọng bài hát sẽ giúp lan tỏa tinh thần lạc quan cho cộng đồng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên, và nhân viên giao hàng vẫn đang hoạt động ngày đêm để giữ nhịp sống cho thành phố. Cảm ơn tất cả những người hùng đã không ngại gian nan để mang lại sự an toàn và bình yên cho tất cả chúng ta”.

Trong khuôn khổ hoạt động này, Lazada cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo.

Các nghệ sĩ cùng lan tỏa năng lượng tích cực và tình yêu thương đến tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch

Thông qua chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” lần này, Lazada cũng khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, mang đến nhiều ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng để ổn định kinh doanh, hướng đến mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững trong tương lai.

Đọc thêm

Phân loại rác tại nguồn: Từ ý thức đến hành động Môi trường

Phân loại rác tại nguồn: Từ ý thức đến hành động

TTTĐ - Theo thống kê, tại Hà Nội, mỗi ngày có hơn 7.000 tấn rác thải. Dự báo, đến năm 2025, tỷ lệ phát sinh chất thải rắn sinh hoạt tăng 10 - 16%/năm...
Bắc Bộ nắng hanh, miền Trung mưa lớn Môi trường

Bắc Bộ nắng hanh, miền Trung mưa lớn

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 22/11 đến đêm 23/11, khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến từ 100-200mm, có nơi trên 300mm. Cảnh báo nguy cơ có mưa cục bộ cường suất lớn trên 100mm/6h.
Quảng Nam cần 905 tỷ đồng để tiếp tục khơi thông dòng Cổ Cò Môi trường

Quảng Nam cần 905 tỷ đồng để tiếp tục khơi thông dòng Cổ Cò

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), dự án nạo vét sông Cổ Cò (Km14 đến Km19+456) sẽ có tổng mức đầu tư dự kiến 905 tỷ đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7 BHXH & Đời sống

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn cầu 24/7, một giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng và gia đình với chi phí hợp lý và mức bảo vệ cao lên đến 2 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật (không giới hạn số lượng bệnh/thương tật) nhằm đảm bảo tài chính, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao trước các rủi ro về bệnh tật, tai nạn và an tâm chăm sóc sức khỏe chu toàn.
Nỗ lực phát triển nhà ở xã hội từ doanh nghiệp Đô thị

Nỗ lực phát triển nhà ở xã hội từ doanh nghiệp

TTTĐ - Nhiều doanh nghiệp kỳ vọng sẽ nhận được nhiều hơn những chính sách ưu đãi từ chính quyền thành phố để mạnh dạn, có động lực đầu tư cho các dự án nhà ở xã hội sau này.
Mánh khóe lừa đảo qua game online: Người chơi dễ trở thành nạn nhân Muôn mặt cuộc sống

Mánh khóe lừa đảo qua game online: Người chơi dễ trở thành nạn nhân

TTTĐ - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các chiêu trò lừa đảo qua mạng ngày càng trở nên phổ biến và tinh vi. Một trong những hình thức lừa đảo liên tục được cơ quan chức năng cảnh báo, đó là lừa đảo thông qua các trò chơi (game) trực tuyến.
VinFuture thúc đẩy tiến bộ khoa học công nghệ toàn cầu Muôn mặt cuộc sống

VinFuture thúc đẩy tiến bộ khoa học công nghệ toàn cầu

TTTĐ - Biến đổi khí hậu, ô nhiễm và cạn kiệt tài nguyên đang đe dọa sự phát triển bền vững của nhân loại. Do vậy, việc nghiên cứu và ứng dụng vật liệu bền vững trở thành một trong những giải pháp quan trọng hàng đầu. Với chủ đề "Vật liệu cho tương lai bền vững", tọa đàm của Quỹ VinFuture quy tụ các nhà khoa học hàng đầu thế giới, nhằm mang tới những góc nhìn sâu sắc và trao đổi khoa học chất lượng cao về tương lai của vật liệu bền vững.
Quảng Nam: Đấu giá thành công điểm mỏ đất 600.000 mét khối Xã hội

Quảng Nam: Đấu giá thành công điểm mỏ đất 600.000 mét khối

TTTĐ - Một công ty tại huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã trúng đấu giá điểm mỏ đất 600.000 mét khối thuộc địa bàn huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam).
Quận Cầu Giấy xử lý xong 199/241 kiến nghị của cử tri Muôn mặt cuộc sống

Quận Cầu Giấy xử lý xong 199/241 kiến nghị của cử tri

TTTĐ - Ngày 21/11, Thường trực HĐND quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức phiên giải trình về việc giải quyết kiến nghị của cử tri trên địa bàn trong giai đoạn từ đầu nhiệm kỳ 2021 - 2026 đến hiện tại.
Hai gói thầu lò đốt rác tại Hội An vi phạm về đấu thầu Môi trường

Hai gói thầu lò đốt rác tại Hội An vi phạm về đấu thầu

TTTĐ - Hai gói thầu thuộc dự án Lò đốt rác thải tại TP Hội An được cơ quan chức năng xác định vi phạm pháp luật về đấu thầu.
Xem thêm