Tag

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Xã hội 24/08/2021 15:20
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam phát động chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng cũng như ủng hộ các tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid–19.
Lazada công bố Báo cáo quý II năm 2021 Lazada miễn phí vận chuyển 100% các đơn hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh Lazada hợp tác cùng các đối tác hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6 Lazada triển khai gói hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale”
Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Với thông điệp “Can trường – Yêu thương – Hi vọng”, chiến dịch là một chuỗi hoạt động của Lazada phối hợp với các đối tác, các nghệ sĩ trong việc mang đến sự an tâm mua sắm tại nhà cho người dùng, hỗ trợ lực lượng nhân viên giao nhận (shipper) và hơn hết là góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cùng hi vọng với sự đồng lòng chúng ta sẽ vượt bão thành công, hướng tới một tương lai tươi sáng.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để Lazada Việt Nam tiếp tục những nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hỗ trợ các đối tác duy trì kinh doanh hiệu quả và chung sức vào công cuộc chống dịch của cộng đồng.

Thông qua chiến dịch “Không sao mà”, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực đến với cộng đồng, đồng thời mang đến những đóng góp thiết thực tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, các nhân viên giao nhận đang ngày đêm làm việc. Với sự đoàn kết và đồng lòng, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng, đúng như thông điệp của chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”.

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Đêm nhạc tại gia kết hợp đấu giá, tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Ngày 21/8/2021, Lazada tổ chức Home Concert “Không sao mà, Việt Nam ơi” - sự kiện âm nhạc tại gia với hình thức truyền hình trực tiếp từ các đầu cầu là nhà của các nghệ sĩ tham gia, phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác từ 19h00 đến 23h30. Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu như: Đông Nhi, Amee, Hứa Kim Tuyền, Yuno BigBoi, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân, Jun Phạm, Mỹ Anh, MC Tuyền Tăng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng. Thông qua lời ca tiếng hát, các nghệ sĩ đã lan toả tinh thần tích cực, lạc quan đến với cộng đồng, đặc biệt là tới các người hùng trong tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế sẽ được Lazada và đối tác Knorr gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Nhờ tiếng hát trao gửi yêu thương với MV “Không sao mà, Việt Nam ơi”.

Cũng trong đêm nhạc tại gia ngày 21/8, Lazada lần đầu tiên công bố MV ca nhạc “Không sao mà, Việt Nam ơi” kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Bài hát được viết lại dựa trên ca khúc “Quê hương Việt Nam” của nhạc sĩ Anh Khang và được góp giọng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỷ Tiên, Amee, Tuấn Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Suni Hạ Linh, Lyly, Long Nón Lá, 199x Band, Anh Khang, Yuno Bigboi và Nhật Vy.

Với MV ca nhạc “Không sao mà Việt Nam ơi”, Lazada cùng các nghệ sĩ mong muốn truyền tải tinh thần lạc quan và khuyến khích cộng đồng thực hiện 5K để bảo vệ sức khỏe, đồng thời là lời động viên và tiếp thêm sức mạnh đến các lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác chống dịch.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia vào dự án này, các nghệ sĩ cho biết cho biết: “Chúng tôi hi vọng bài hát sẽ giúp lan tỏa tinh thần lạc quan cho cộng đồng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên, và nhân viên giao hàng vẫn đang hoạt động ngày đêm để giữ nhịp sống cho thành phố. Cảm ơn tất cả những người hùng đã không ngại gian nan để mang lại sự an toàn và bình yên cho tất cả chúng ta”.

Trong khuôn khổ hoạt động này, Lazada cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo.

Các nghệ sĩ cùng lan tỏa năng lượng tích cực và tình yêu thương đến tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch

Thông qua chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” lần này, Lazada cũng khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, mang đến nhiều ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng để ổn định kinh doanh, hướng đến mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững trong tương lai.

Đọc thêm

Bắc Bộ nắng nóng, Trung Bộ nắng nóng gay gắt Môi trường

Bắc Bộ nắng nóng, Trung Bộ nắng nóng gay gắt

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 29/6, khu vực Hòa Bình, trung du và đồng bằng Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60%.
CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương: 5 năm yêu thương lan tỏa Muôn mặt cuộc sống

CLB thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương: 5 năm yêu thương lan tỏa

TTTĐ - Ngày 28/6/2024 đã đánh dấu chặng đường 5 năm thành lập của Câu lạc bộ thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương, với những bước chân không mỏi trên hành trình lan tỏa yêu thương trên khắp mọi miền đất nước.
Chương trình “Mẹ đỡ đầu” - Điểm tựa cho trẻ em mồ côi Muôn mặt cuộc sống

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” - Điểm tựa cho trẻ em mồ côi

TTTĐ - Trong 3 năm qua, từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội triển khai, 1.277 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch COVID-19 đã được nhận đỡ đầu.
Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt Đô thị

Phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt

TTTĐ - Với sự gia tăng nhu cầu đi lại của người dân đô thị, ngoài việc đáp ứng số lượng chuyến xe buýt, thì cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút người dân. Đồng thời phải hạn chế ô nhiễm môi trường, sử dụng năng lượng sạch trong phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt.
Nhiều tồn tại trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Muôn mặt cuộc sống

Nhiều tồn tại trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

TTTĐ - Công tác đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn TP đã có nhiều kết quả chuyển biến tích cực song vẫn còn nhiều tồn tại...
Hà Nội còn 19 điểm úng ngập cục bộ Môi trường

Hà Nội còn 19 điểm úng ngập cục bộ

TTTĐ - Năm 2024 trên địa bàn TP còn tồn tại 11 điểm úng ngập đối với các trận mưa có cường độ 50-70mm/h; 19 điểm úng ngập cục bộ và một số điểm ứ đọng nước do mặt đường trũng, thấp với những trận mưa đến 100mm/h trở lên gây quá tải cho hệ thống thoát nước.
Dự án thoát nước trăm tỷ đồng, vừa khánh thành đã sửa Đô thị

Dự án thoát nước trăm tỷ đồng, vừa khánh thành đã sửa

TTTĐ - Dự án thoát nước đường Võ Văn Ngân, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) vừa tổ chức khánh thành vào cuối tháng 4 vừa qua đã phải tu sửa.
Nhà báo Phạm Đức Sơn được bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư Xã hội

Nhà báo Phạm Đức Sơn được bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư

TTTĐ - Với các quyết định bổ nhiệm vừa được công bố, từ ngày 1/7/2024, Ban Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư đã chuyển giao thế hệ lãnh đạo, với 4 thành viên, gồm Tổng Biên tập Phạm Đức Sơn, 2 Phó Tổng Biên tập Nguyễn Phong Cầm, Võ Tá Quỳnh và Ủy viên Ban Biên tập Nguyễn Thái Sơn.
EVNHANOI khuyến cáo phòng cháy chữa cháy khi sử dụng điện Xã hội

EVNHANOI khuyến cáo phòng cháy chữa cháy khi sử dụng điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng về người và tài sản. Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), có trên 70% các vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Bắc Bộ nắng nóng, có nơi trên 35 độ C Môi trường

Bắc Bộ nắng nóng, có nơi trên 35 độ C

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp có trục ở khoảng 24-27 độ vĩ Bắc nối với vùng áp thấp nóng phía Tây có xu hướng phát triển và mở rộng dần về phía Đông Nam, kết hợp với gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn trên khu vực Trung Bộ, ngày 28/6, đồng bằng Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trên 35 độ C.
Xem thêm