Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6
![]() |
Dưới đây là 6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 - ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề “Ở nhà, săn hàng sale” trên Lazada (*):
1. Doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần.
2. Tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần.
3. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần.
4. Người mua có xu hướng tận dụng voucher và tính năng mua sắm giải trí để tiết kiệm chi phí hơn trong bối cảnh dịch bệnh: Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần; 16% số lượng đơn hàng áp dụng Lazada Voucher Tích Lũy
5. Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia: Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút; Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng
6. Top 6 mặt hàng bán chạy: Khẩu trang 3D, gel rửa tay khô, thảm tập yoga, sữa tiệt trùng, bình giữ nhiệt, lò vi sóng.
| (*) So với số liệu ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sale hè rực Rỡ 2020 (diễn ra từ ngày 18 tới 22/6/2020) |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Doanh nghiệp
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập
Doanh nghiệp
PVcomBank đồng hành cùng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hiện đại hóa dịch vụ y tế
Doanh nghiệp
Petrovietnam hiến kế cho chiến lược đầu tư năng lượng quốc gia
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam: 34 năm giữ lửa truyền thống, điểm tựa của người lao động
Doanh nghiệp
Petrovietnam - điểm tựa vĩ mô, động lực tăng trưởng mới của Việt Nam
Doanh nghiệp
“Phân Bón Cà Mau – Cùng nhau san sẻ” cùng bà con Khánh Hoà
Doanh nghiệp
Khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Dược Việt Nam
Doanh nghiệp
Công đoàn Petrovietnam kiến tạo động lực mới cho kỷ nguyên chuyển đổi
Doanh nghiệp





