Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6
![]() |
Dưới đây là 6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 - ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề “Ở nhà, săn hàng sale” trên Lazada (*):
1. Doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần.
2. Tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần.
3. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần.
4. Người mua có xu hướng tận dụng voucher và tính năng mua sắm giải trí để tiết kiệm chi phí hơn trong bối cảnh dịch bệnh: Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần; 16% số lượng đơn hàng áp dụng Lazada Voucher Tích Lũy
5. Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia: Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút; Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng
6. Top 6 mặt hàng bán chạy: Khẩu trang 3D, gel rửa tay khô, thảm tập yoga, sữa tiệt trùng, bình giữ nhiệt, lò vi sóng.
(*) So với số liệu ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sale hè rực Rỡ 2020 (diễn ra từ ngày 18 tới 22/6/2020) |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội

Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa

FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom
