Tag

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Thị trường - Tài chính 07/12/2023 12:19
aa
TTTĐ - Sàn thương mại điện tử Lazada tiếp tục khuấy động dịp cuối năm với Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” cùng mức giảm lên đến 90% toàn sàn.
Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 Siêu sale hàng hiệu" Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada: Người tiêu dùng hào hứng mua sắm hàng hiệu và xem livestream săn deal
Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Dù diễn ra chính thức từ 0h ngày 12 đến hết ngày 14/12/2023 nhưng ngay từ bây giờ, người tiêu dùng đã có thể tận hưởng các hoạt động thú vị được đoàn xe hồng Lazada cùng chú Lazzie khổng lồ mang đến khắp Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, Lazzie mang đến trò chơi “Đại chiến 12.12” với tổng kho giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng, check-in mỗi ngày nhận thưởng đến hơn 80k xu, đặt trước (pre-order) loạt deal từ các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại LazBeauty cùng vô vàn voucher được làm mới mỗi ngày vào 0h-9h-12h-20h sẵn sàng chờ được thu thập.

Cùng “điểm danh” những hoạt động săn “Sale tưng bừng” mà người tiêu dùng không thể bỏ qua để sở hữu những sản phẩm yêu thích trong Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada.

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

“Đại chiến” mỗi ngày, nhận kho thưởng 6 tỷ

Chiếc game mới toanh của mùa mua sắm cuối năm trên Lazada đã chính thức khai màn, sẵn sàng đếm ngược đến cột mốc “Sale tưng bừng” 12.12.

Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập Lazada để lập team “chiến đấu”, hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập điểm thưởng mỗi ngày, qua đó tăng cơ hội chiến thẳng giải thưởng với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng.

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Deal hời đặt trước, không sợ chậm chân

Không chỉ mang đến hàng triệu deal với mức ưu đãi giảm đến 90% xuyên suốt 3 ngày, “Sale tưng bừng” 12.12 còn xuất hiện những deal đặt cọc trước dành cho các tín đồ làm đẹp.

Người tiêu dùng có thể đặt cọc trước chỉ 10% giá trị đơn hàng để thong thả “giữ chân” các “siêu phẩm” đến từ loạt thương hiệu như: Lancôme, Kielh’s, Estee Lauder…

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Ngoài ra, tiệc sales hàng hiệu với số lượng giới hạn sẽ được mở vào 0h – 12h và 20h mỗi ngày sẽ là “trạm sale” không thể bỏ qua của các tín đồ mua sắm với mức trợ giá lên đến 3 triệu đồng.

Trong khi đó, các tín đồ của Lazada Fashion và LazBeauty có thể sẵn sàng lên lịch để “chốt hạ” những bộ sưu tập “slay”, những món đồ makeup thời thượng hay những set đồ trendy cùng “chị đẹp” Ninh Dương Lan Ngọc, sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc cuối năm.

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Deal thêm bùng nổ với cơn mưa voucher và xu

Một mùa săn sale cuối năm sẽ không thể “tưng bừng” nếu thiếu voucher và xu từ Lazada, hai “trợ thủ” đắc lực giúp người tiêu dùng “pay less, buy more” nhờ đạt đến mức giá hời nhất cho từng đơn hàng. Điều tuyệt vời nhất là ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể truy cập ứng dụng Lazada để thu thập xu và các voucher, sẵn sàng mua sắm.

Cụ thể, vào các khung giờ 0h-9h-12h-20h mỗi ngày, người dùng có thể thu thập ngay Voucher Lazada với mức giảm lên đến 800k mỗi đơn. Trong dịp này, “cơn mưa” voucher từ các đối tác thanh toán lên đến 1 triệu đồng, voucher ngành hàng, voucher freeship…cũng đã sẵn sàng mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu các sản phẩm yêu thích với giá hời nhất trong mùa sale lớn nhất năm trên Lazada.

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Các tín đồ săn sale đã quá quen thuộc với xu trên Lazada chắc chắn sẽ không thể quên việc check-in hàng ngày tại trang xu để tích tổng cộng đến 82,5k xu (tương đương 82.500 VNĐ) từ 7-14/12. Đặc biệt, số xu này có thể hỗ trợ giảm đến 40% giá trị đơn hàng khi mua tại trang xu, qua đó, giúp người dùng mua sắm thả ga, không cần nhìn giá trong Lễ hội mua sắm 12.12.

Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada

Đọc thêm

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương Thị trường - Tài chính

Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương

TTTĐ - Việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%, áp dụng từ ngày 1/7/2024 sẽ góp phần không nhỏ vào việc cải thiện cuộc sống cán bộ, công nhân viên và người lao động. Tuy nhiên, để giá các loại hàng hóa không tăng theo lương, cần chủ động xây dựng các phương án can thiệp bình ổn thị trường phù hợp, kịp thời khi có biến động về giá.
Đầu tư vàng thời điểm hiện nay không mang lại lợi ích, rủi ro luôn hiện hữu Kinh tế

Đầu tư vàng thời điểm hiện nay không mang lại lợi ích, rủi ro luôn hiện hữu

Sau 3 tuần bán vàng theo hình thức mới tại 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN) và Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn ( SJC), hiện giá vàng SJC đang cao hơn giá vàng thế giới khoảng 4 triệu đồng 1 lượng, thu hẹp đáng kể so với mức gần 20 triệu đồng thời gian trước.
Báo chí - kênh quảng bá rộng rãi về đất và người Thanh Hóa Thị trường - Tài chính

Báo chí - kênh quảng bá rộng rãi về đất và người Thanh Hóa

TTTĐ - Những năm qua, các cơ quan báo chí luôn đóng vai trò mật thiết trong việc thông tin, tuyên truyền, chuyển tải và phản ánh kịp thời ở các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh… trở thành cầu nối quan trọng góp phần đưa hình ảnh của tỉnh Thanh Hóa đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Xem thêm