Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” của Lazada: Hàng triệu người nhận quà "khủng"
Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn.
Cũng trong xuyên suốt Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”, người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình “Quà to thế kỷ” kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn.
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” lần này đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Chính sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada”.
LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng lớn nhất Đông Nam Á của Lazada, tiếp tục là trung tâm mua sắm trực tuyến được yêu thích nhất tại Việt Nam. Điều này được minh chứng qua số lượng đơn đặt hàng trên LazMall tăng gấp 8 lần và doanh thu cũng tăng 16 lần so với ngày thường.
Chương trình “Quà to thế kỷ” với tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đã nhận được hơn 1 triệu lượt tham gia. Theo đó, khách hàng Cao Thị Mai, 22 tuổi đến từ Khánh Hòa là người chiến thắng giải Đặc biệt là chiếc xe hơi Mazda 2 trong đêm gala trao giải tối ngày 29/3.
Bên cạnh đó, 36 giải Nhất - combo quà tặng trị giá 50 triệu đồng từ thương hiệu Samsung và Tefal; 72 giải Nhì - combo quà tặng trên 10 triệu đồng đến từ các thương hiệu Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay; cùng vô vàn giải Ba gồm các sản phẩm đến từ iBasic và 20Again cùng loạt voucher mua sắm, áo thun và các sản phẩm cực kỳ giới hạn thuộc phiên bản 10 năm của Lazada cũng đã được trao tặng cho hàng ngàn người dùng may mắn trên khắp cả nước.
Các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ”: Các dịp lễ hội mua sắm lớn với nhiều ưu đãi và khuyến mãi không chỉ từ Lazada mà còn từ các thương hiệu luôn là thời điểm mà người dùng ưu tiên mua sắm các sản phẩm điện tử với giá trị cao. Xu hướng này thể hiện rõ qua con số tăng trưởng ấn tượng của ngành hàng điện tử, cụ thể là doanh thu của ngành này đã tăng gấp 8 lần so với ngày thường.
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ và gia tăng sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn được người tiêu dùng "bỏ giỏ" nhiều trong mỗi dịp lễ hội mua sắm. Trong Lễ hội mua sắm “Sinh nhật thế kỷ” lần này của Lazada, ngành hàng sức khỏe ghi nhận doanh thu tăng gấp 3 lần so với ngày thường, các dụng cụ và trang phục thể thao cũng ghi nhận sự gia tăng gấp 6 lần so với ngày thường.
Các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa như nước giặt, nước xả và các sản phẩm vệ sinh cũng ghi nhận sự chuyển tiếp từ phương thức mua hàng trực tiếp qua trực tuyến với mức tăng trưởng gấp 6 lần so với ngày thường.
Bên cạnh Voucher tích lũy, LazCoin thì "Hoàn tiền MAX" cũng là một trong những ưu đãi được người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình trong Lễ hội mua sắm. Chỉ trong 3 ngày diễn ra, gần nửa triệu người dùng đã nhận được ưu đãi "Hoàn tiền MAX".
Kênh LazLive tiếp tục là điểm đến được người tiêu dùng lựa chọn để tận hưởng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị và hấp dẫn. Đại tiệc âm nhạc “Sinh nhật thế kỷ” diễn ra vào ngày 26/3 vừa qua, đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem ngay sau 1 giờ phát sóng. Từ ngày 24 đến 29/3, kênh LazLive cũng ghi nhận: số lượng khách hàng tham gia mua sắm tăng gấp 5 lần và doanh thu tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng và thương hiệu tham gia quảng bá sản phẩm trên LazLive cũng tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là minh chứng cho thấy sự hiệu quả của LazLive trong việc tiếp cận khách hàng mới cũng như gia tăng doanh thu cho các đơn vị tham gia.
Bữa tiệc “Sinh nhật thế kỷ” mừng Lazada 10 tuổi đã được tổ chức thật hoành tráng và náo nhiệt với: Số lượng loa bán ra đủ để cả sân vận động Mỹ Đình với sức chứa hơn 40.000 người “quẩy” sinh nhật xuyên đêm; Số lượng thực phẩm bán ra đủ để nấu 2 triệu món ăn phục vụ cho fan Lazada xuyên suốt “Sinh nhật thế kỷ”...