Tag

Liên tục nhận tàu bay mới, Vietjet đón tàu bay thứ 101

Du lịch 27/10/2023 17:10
aa
TTTĐ - Tàu bay thứ 101 của hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh trong sự chào đón nồng nhiệt, tiếp nối sứ mệnh chinh phục bầu trời, hiện thực hoá giấc mơ bay của người dân, du khách.

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới đến Đài Bắc, Hong Kong, Busan, Adelaide, Perth giá chỉ từ 0 đồng Tăng trưởng ấn tượng năm 2023, Vietjet lọt Top 50 Thương hiệu mạnh Việt Nam Bất ngờ trúng 5 triệu đồng khi đăng ký App HDBank

Vietjet đã liên tục nhận và đưa vào khai thác các tàu bay mới trong năm 2023. Tàu bay mới A321neo ACF 240 hôm nay cũng là tàu bay thứ 101 được Vietjet đưa vào khai thác trong 384 tàu bay đã được hãng đặt hàng từ các nhà sản xuất lớn nhất thế giới.

Chủ tịch Nguyễn Thị Phương Thảo (giữa) cùng hai tiếp viên trưởng Thu Hà và Minh Huyền đã đón tàu bay 01 đầu tiên và hôm nay đón tàu bay thứ 101 của Vietjet. Ảnh: H.T
Chủ tịch Nguyễn Thị Phương Thảo (giữa) cùng hai tiếp viên trưởng Thu Hà và Minh Huyền đã đón tàu bay 01 đầu tiên và hôm nay đón tàu bay thứ 101 của Vietjet. Ảnh: H.T

Tham dự sự kiện đón tàu hôm nay có hai tiếp viên trưởng hàng không Minh Huyền và Thu Hà, đây cũng là những tiếp viên hàng không đã đón tàu bay đầu tiên của Vietjet năm 2011. Minh Huyền và Thu Hà chia sẻ với niềm xúc động: “Chúng tôi vô cùng tự hào, vinh dự khi được tham dự lễ đón tàu bay đầu tiên và hôm nay là tàu bay thứ 101 của hãng. Chúng tôi và các đồng nghiệp của mình đã góp phần cùng Vietjet hiện thực hoá giấc mơ bay cho hàng trăm triệu lượt khách hàng. Cảm ơn các hành khách yêu quý, đội bay Vietjet sẽ không ngừng phát triển và nỗ lực để mỗi hành trình bay là một hành trình vui vẻ, hạnh phúc”.

Tàu bay mới tại Hamburg (Đức) trước giờ cất cánh về Việt Nam. Ảnh: Vietjet
Tàu bay mới tại Hamburg (Đức) trước giờ cất cánh về Việt Nam. Ảnh: Vietjet

Đội tàu bay Vietjet khoác trên mình màu sơn đỏ, vàng rực rỡ cùng giai điệu Hello Việt Nam đã cất cánh tới hàng trăm điểm đến khắp toàn cầu, vượt qua bao thách thức để phục vụ hơn 178 triệu lượt khách, chuyên chở hàng trăm triệu nụ cười, trở thành sứ giả kết nối các quốc gia, các dân tộc, các tôn giáo, kết nối những trái tim, mở ra tương lai mới cho các doanh nghiệp và người dân.

Tàu bay thế hệ mới A321neo ACF 240 của Vietjet được chào đón với nghi thức vòi rồng. Ảnh: H.T
Tàu bay thế hệ mới A321neo ACF 240 của Vietjet được chào đón với nghi thức vòi rồng. Ảnh: H.T

Những tàu bay mới của Vietjet đã mang tới một cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, góp phần đưa khu vực châu Á - Thái Bình Dương trở thành điểm sáng trên bản đồ hàng không thế giới với mức tăng trưởng cao, liên tục trong nhiều năm.

Đón mùa lễ hội, Vietjet và Thái Vietjet sẵn sàng với đội tàu bay mới, đội bay chuyên nghiệp, vui vẻ và đặc biệt là các đường bay mới tới khắp các điểm đến tại Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Kazakhstan, Đông Nam Á và xa hơn nữa.

Nhân viên Vietjet chào đón tàu bay thứ 101 về với đội bay Vietjet. Ảnh: H.T
Nhân viên Vietjet chào đón tàu bay thứ 101 về với đội bay Vietjet. Ảnh: H.T

Tàu bay mới A321neo ACF giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu 16%, tiết giảm tiếng ồn tới 75% và giảm lượng khí thải ra môi trường tới 50%. Vietjet hiện đang sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại hàng đầu thế giới với chi phí vận hành tối ưu giúp mang lại thêm nhiều cơ hội bay tiết kiệm cho hành khách, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Trước đó, Vietjet cũng là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới đưa vào khai thác tàu bay thế hệ mới A321neo ACF 240.

Đọc thêm

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe Du lịch

Xu hướng du lịch tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng chữa lành (Reboot Retreats) được dự đoán không chỉ thống trị trong năm 2024 mà sẽ còn có phủ sóng trong những năm tiếp theo.
Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách Du lịch

Hà Nội - Thành phố vì hòa bình: Điểm đến an toàn, mến khách

TTTĐ - 25 năm trước, Hà Nội vinh dự và tự hào được UNESCO trao tặng danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Sự phát triển mạnh mẽ mang lại cho Thủ đô những đổi thay tích cực từng ngày, trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, xứng đáng với danh xưng cao quý này.
BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách Du lịch

BIM Land tổ chức Đại tiệc Kool Fest tại Halong Marina thu hút 16.000 lượt du khách

TTTĐ - Từ 12 - 14/7, nhà phát triển BIM Land - Thành viên tập đoàn BIM Group đã tổ chức Đại tiệc ẩm thực và âm nhạc Kool Fest tại Khu Đô thị vịnh biển Halong Marina, chiêu đãi du khách bằng bữa tiệc âm nhạc hoành tráng quy tụ dàn rapper và ca sĩ đình đám, đại tiệc ẩm thực khổng lồ cùng nhiều trải nghiệm giải trí bên vịnh biển hấp dẫn.
Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An Du lịch

Đi tìm mục đích sống với liệu trình “đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải, Hội An

TTTĐ - Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”.
Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024 Du lịch

Siêu cường Phần Lan lên ngôi vương DIFF 2024

TTTĐ - Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan. Diễn ra trong suốt gần hai tháng hè, DIFF 2024 trở thành tâm điểm hút hàng vạn du khách đến với thành phố bên sông Hàn mỗi đêm thi.
Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng Du lịch

Khai mạc Lễ hội sắc sen Hà Nội: Hấp dẫn, lắng đọng

TTTĐ - Tối 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội 2024 với chủ đề “Sắc sen Hà Nội” đã khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội).
Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024 Du lịch

Bật mí loại bia thủ công Sun KraftBeer ngon ngất ngây tại Lễ hội Bia B’estival 2024

TTTĐ - Khai màn từ 7/7/2024 và kéo dài đến hết năm 2024, Lễ hội Bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills đang khiến du khách say mê chẳng muốn về, không chỉ bởi men bia chuẩn Đức ngon nức tiếng, mà bởi hàng loạt điều thú vị từ sáng sớm đến đêm thâu.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An Du lịch

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản độc đáo tại Hội An

TTTĐ - Sự kiện Giao lưu văn hóa Hội An - Nhật Bản năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 - 4/8 tại khu phố cổ và Công viên Hội An với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là dịp để người dân hai nước cùng nhau tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp và hướng tới tương lai hợp tác rộng mở.
Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ Nhịp điệu cuộc sống

Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ

TTTĐ - Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc Thủ đô Hà Nội, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, nổi bật không chỉ với Hồ Tây - lá phổi xanh của thành phố, mà còn có Sen Bách Diệp - một giống Sen có 100 cánh, bông to, hương thơm đặc trưng rất khác biệt so với các loài sen khác. Đây cũng chính là niềm tự hào của người dân Tây Hồ nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung khi nhắc đến một loài hoa mang hình tượng cao quý.
Xem thêm