Tag

Bất ngờ trúng 5 triệu đồng khi đăng ký App HDBank

Doanh nghiệp 16/10/2023 15:02
aa
TTTĐ - Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank. Hiện, vẫn còn hơn 7.000 giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ chủ nhân.
App thần kỳ thỏa mãn mọi nhu cầu “chân, thiện mỹ” HDBank nhận giải “Sáng kiến kỹ thuật số” của ASEAN Business Awards 2023 Chi lương qua ngân hàng nào để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất? Hàng nghìn quà tặng độc đáo từ HDBank tại “Sóng Festival”

“Thử cho vui mà trúng thật luôn”

Anh Trần Đức Luân (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) là một trong số khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt chương trình “Scan vé máy bay - Quay ngay trúng lớn” của HDBank ngay từ những ngày đầu diễn ra. Anh Luân cho hay, thấy thông tin qua chương trình quảng cáo của Vietjet nên tham gia và thật bất ngờ khi trở thành chủ nhân của tấm vé bay khứ hồi 0 đồng Vietjet Air. Nhận vé xong, anh đã lên kế hoạch vi vu luôn.

“Tôi đọc thấy có hơn 8.000 giải nên tôi nghĩ cơ hội trúng sẽ cao. Nhưng tôi cũng nghĩ là thử cho vui thôi, ai dè trúng thiệt luôn!”, anh Luân hào hứng.

Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”
Khách hàng Trần Đức Luân là một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vé bay khứ hồi 0 đồng của chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air”

Được biết chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” do HDBank triển khai cho khách hàng mới khi đăng ký mở mới tài khoản tại HDBank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng thật thiết thực cho người dùng là vé bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản từ 5 triệu đồng đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500 ngàn đồng, 100 ngàn đồng và 50 ngàn đồng.

Anh Lê Công Gia Huy, 18 tuổi (Quận 7, TP HCM) chưa hết ngỡ ngàng khi nhận 1 triệu đồng trúng giải. “Khi nhận 1 triệu đồng vào tài khoản, em vẫn ngỡ ngàng chưa tin mình trúng giải. Một người bạn trên Facebook của em chia sẻ là bạn ấy chơi trúng nên em thử vận may xem sao. Các bước tham gia với em khá dễ vì chỉ cần quét mã QR và điền thông tin nên em thực hiện nhanh. Có mấy bạn của em tham gia nữa, người trúng 50 ngàn đồng, người thì 100 ngàn đồng, có bạn không trúng nhưng ai cũng vui vì có dịp thử vận may cùng nhau”, Huy hào hứng kể.

Còn hơn 7.000 giải thưởng đang chờ chủ nhân

Hàng ngàn khách hàng HDBank như anh Luân và Huy đã tham qua quét mã thẻ lên máy bay Vietjet và nhận giải thưởng trong đợt trao giải đầu tiên của chương trình. Cách thức tham gia sẽ khá lợi thế cho các khách hàng của Vietjet, vì điều kiện cần là có mã thẻ lên máy bay Vietjet từ năm 2020 đến nay. Điều kiện đủ là chưa có tài khoản thanh toán tại HDBank.

Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng
Khách hàng Nguyễn Văn Quỳnh, một khách hàng đến từ Hải Dương nhận vé bay khứ hồi 0 đồng

Khách hàng Nguyễn Quốc Kiệt, chủ nhân của 1 trong 16 giải được hoàn 5 triệu đồng vẫn chưa tin mình trúng thưởng dù tiền đã được hoàn “nóng hổi” trong tài khoản. Anh Kiệt nói, vừa có chuyến bay nên sẵn boarding pass Vietjet trong tay, vậy là chơi thử sau khi lướt Tiktok thấy chương trình. Theo anh Kiệt, “chơi cũng dễ vì các bước đã được hướng dẫn kỹ. Từ trước nay khi tham gia game nào cũng nhận câu ‘chúc bạn may mắn lần sau’ nên cũng không trông mong lắm, vì vậy thấy trúng 5 triệu thì quá ngạc nhiên”.

Hiện hơn 1.000 giải đã có chủ, 7.000 giải còn lại sẽ là cuộc đua nước rút đến 16/12/2023. Khách hàng có thể trở thành người trúng giải tiếp theo ngay hôm nay, khi:

- Tải App HDBank và mở tài khoản thanh toán

- Quét mã thẻ lên máy bay Vietjet (có thể dùng boarding pass đã sử dụng từ năm 2020 đến nay)

- Điền thông tin định danh theo hướng dẫn

- Quay số nhận kết quả trúng thưởng ngay

Tham gia dễ dàng, dễ chơi dễ trúng, chỉ 4 bước đã có thể nhận về 5 triệu đồng, 2 triệu đồng, 1 triệu đồng và vé khứ hồi 0 đồng tha hồ du lịch đó đây hoặc chốt đơn những món hàng ưa thích. Chi tiết chương trình tại đây.

Ngân hàng nào có môi trường tốt nhất hiện nay? Ngân hàng nào có môi trường tốt nhất hiện nay?

TTTĐ - Yếu tố quan trọng nhất để các ngân hàng giữ chân người lao động là môi trường làm việc hạnh phúc, theo một ...

Trường Đại học Thái Bình Dương và HDBank hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Trường Đại học Thái Bình Dương và HDBank hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Sáng 4/8, Trường Đại học Thái Bình Dương và Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDBank) ký kết thỏa thuận hợp tác ...

Basel III nâng tầm ngân hàng Việt đạt chuẩn quốc tế Basel III nâng tầm ngân hàng Việt đạt chuẩn quốc tế

TTTĐ - Sau rất nhiều năm thử nghiệm, cuối cùng, một số ngân hàng Việt Nam đã tự tin khẳng định mình có thể áp ...

App thần kỳ thỏa mãn mọi nhu cầu “chân, thiện mỹ” App thần kỳ thỏa mãn mọi nhu cầu “chân, thiện mỹ”

TTTĐ - Mở App HDBank, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính cần thiết mỗi ngày và nhận ...

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm