Tag

Lộ diện nội thất thực tế của Kia Sorento 2024

Xe++ 06/08/2023 08:00
aa
TTTĐ - Sau khi những hình ảnh ngoại thất của Kia Sorento facelift bị rò rỉ thì không lâu sau đó, cánh săn ảnh lại tiếp tục chụp được khoang nội thất của mẫu SUV cỡ D này.

Theo đó, bên trong khoang cabin của Kia Sorento 2024 có nhiều thay đổi về thiết kế hơn và bố cục tổng thể giờ đây gọn gàng hơn rất nhiều. Nổi bật là màn hình cong trải dài ở bảng táp-lô, gồm màn cảm ứng trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số đồng cỡ 12,3 inch, vô lăng 3 chấu được thiết kế mới.

Không chỉ được trang bị màn hình cảm ứng mới, Kia cho biết hãng đã sử dụng hệ thống thông tin giải trí thế hệ tiếp theo “ccNC” trên Sorento 2024. Ngay bên dưới màn hình này là hốc gió điều hòa mảnh mai, dải đèn nền mới và hệ thống điều khiển điều hòa.

Đáng chú ý, Kia Sorento 2024 còn được bổ sung hệ thống xác nhận dấu vân tay nằm trên bảng điều khiển trung tâm. Trang bị này cho phép chủ sở hữu dễ dàng khởi động xe, kích hoạt chế độ người phục vụ hay thanh toán các khoản chi phí.

Kia Sorento 2024 có kiểu dáng cứng cáp nhưng hiện đại. Phong cách thiết kế của chiếc SUV hạng D được cho là sự giao thoa giữa truyền thống và đương đại.

So với phiên bản cũ, Kia Sorento 2024 có những thay đổi rõ ràng nhất ở phần đầu xe. Đầu tiên là cụm đèn pha mới, đặt dọc kết hợp cùng đèn chạy ban ngày cũng được thiết kế lại, tạo thành hình chữ T lạ mắt.

Lưới tản nhiệt "mũi hổ" cũng được tinh chỉnh, lớn hơn và liền mạch với đèn trước. Trên phiên bản cũ, logo của Kia tích hợp ở vị trí trung tâm của lưới tản nhiệt, giờ đây logo này đã được đặt lại lên nắp ca-pô. Phần mui xe cũng được làm lại, mượt mà hơn. Cản trước được chỉnh sửa, đường nét rõ ràng, gọn hơn và cũng được bổ sung thêm khe hút gió đặt dọc. Nhìn chung, thiết kế phần đầu của Kia Sorento 2024 khá giống với Kia EV9.

Ở bên hông, Kia Sorento 2024 không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ. Ngoại trừ bộ mâm xe hợp kim thiết kế mới.

Phía đuôi xe, Kia Sorento 2024 nổi bật với cụm đèn hậu tách rời được kết nối với đồ họa chiếu sáng mới, tạo thành hình chữ U ngược. Cản sau và ốp gầm cũng được thiết kế lại nhưng trông không mấy khác biệt.

Về truyền động, Kia Sorento 2024 sẽ được cung cấp loạt các tuỳ chọn động cơ, bao gồm: động cơ dầu 2.2L tăng áp, động cơ xăng 2.5L và động cơ hybrid xăng 1.6L, tương tự đời cũ. Thông số chi tiết của từng loại động cơ sẽ được hãng tiết lộ vào thời điểm công bố giá bán.

Kia Sorento thế hệ thứ tư ra mắt hồi tháng 2/2020 và sau 3 năm nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Theo kế hoạch, Kia Sorento 2024 sẽ được giới thiệu tại Hàn Quốc đầu tiên, sau đó là thị trường quốc tế.

Đọc thêm

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h Xe++

VinFast cam kết cung cấp phụ tùng hậu mãi trong vòng 24h

TTTĐ - Tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” và mang đến quyền lợi tối ưu cho khách hàng, VinFast cam kết kể từ ngày 1/9/2024 sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ, qua đó nâng tầm chất lượng dịch vụ lên mức cao bậc nhất thị trường.
Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ Xe++

Mỗi chiếc Aito M7 bán ra, Huawei lỗ gần 100 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Aito M7 đã chính thức được bổ sung phiên bản Pro hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe do Huawei và Seres cùng bắt tay sản xuất.
Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV Xe++

Land Rover Discovery sắp lột xác hoàn toàn với thiết kế lai MPV

TTTĐ - Trước đại dịch, Land Rover Discovery từng có doanh số tương đối tốt khi đạt gần 10.000 chiếc mỗi năm tại Mỹ. Tuy nhiên, vào năm 2023, doanh số của xe lại sụt giảm trầm trọng khi chỉ bàn giao được 2.416 chiếc.
Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh Xe++

Hyundai Creta cháy đen vì bị sét đánh: Cách phòng tránh

TTTĐ - Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc ô tô Hyundai Creta bị sét đánh trúng.
Xem thêm