Tag

Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Du lịch 13/12/2023 11:30
aa
TTTĐ - Từ 9 - 16/12/2023, chiến dịch quảng bá du lịch lớn nhất năm của TikTok chính thức dừng chân tại Việt Nam. #HelloVietnam #Year-end là hành trình truyền cảm hứng và gợi ý lên kế hoạch cho chuyến xê dịch cuối năm với sự góp mặt của gần 100 TikTok creators quốc tế nổi tiếng... Hành trình xuyên Việt dự kiến đi qua những điểm đến “hot” nhất mùa Giáng sinh như Hạ Long, Phú Quốc…
Báo quốc tế: Phú Quốc là “gương mặt thương hiệu” cho du lịch cao cấp tại Việt Nam
Loạt TikTok Creators thưởng thức “phở BlackPink”, ghé thăm Hạ Long, Phú Quốc

Hành trình truyền cảm hứng

Ra đời vào năm 2016, đến nay TikTok đã trở thành nền tảng hàng đầu thế giới về sáng tạo và chia sẻ video ngắn. TikTok hiện diện tại 155 quốc gia với 75 ngôn ngữ, thu hút khoảng 1,601 tỷ người dùng toàn cầu và khoảng 1,05 tỷ người hoạt động tích cực hàng tháng (số liệu thống kê năm 2023). Sự đa dạng về cộng đồng người dùng và nội dung khiến TikTok đang trở thành mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn mạnh, các chiến dịch của TikTok luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ và ảnh hưởng sâu sắc đến giới trẻ.

Vì vậy, ngay khi khi TikTok công bố chuỗi chiến dịch #TikTok Travel quảng bá du lịch toàn cầu nhằm tôn vinh những danh lam, thắng cảnh trên thế giới, bất cứ quốc gia nào cũng mong muốn “bánh xe” quảng bá sẽ lăn qua. Năm 2023, sự kiện lớn nhất năm này đã gọi tên 6 nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long
Đoàn TikTok Creators check-in Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long

TikTok đã hợp tác với gần 100 nhà sáng tạo nội dung đến từ nhiều quốc gia để thực hiện chuỗi video chia sẻ trải nghiệm thực tế khi ghé thăm các địa điểm hấp dẫn nhất dịp Giáng sinh trải dài khắp 3 miền tại Hạ Long, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc.

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ gửi đến cộng đồng loạt video #HelloVietnam Year-end tập trung vào 4 chủ đề: Mẹo du lịch, Du lịch bền vững & thân thiện với môi trường, Lịch trình du lịch & trải nghiệm, Địa điểm check-in đẹp nhằm quảng bá điểm đến…

Hé lộ hành trình trải nghiệm sẽ “lên sóng” toàn cầu tại Vịnh di sản và món “phở Blackpink”

Nằm trong top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long chính là địa điểm mà các TikTok Creators dành phần lớn thời gian trải nghiệm khi tới Quảng Ninh. Vào mùa đông, giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá phô bày vẻ đẹp riêng. Kết thúc chuyến hành trình trong ánh hoàng hôn buông, các TikTok Creators lựa chọn cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long - cảng tàu khách chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam có thể đón các siêu tàu lớn, hiện đại bậc nhất thế giới có thiết kế tuyệt đẹp bên bờ Vịnh.

Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”
Nhóm TikTok creators quốc tế kịp di chuyển tới Capella Hanoi để thưởng thức “phở Blackpink”

Đoàn cũng đã ghé thăm “chớp nhoáng” Thủ đô Hà Nội để thưởng thức món “phở Blackpink” tại khách sạn nổi tiếng Capella Hanoi. Sở dĩ món phở tại đây có tên đặc biệt như vậy vì phở tại khách sạn Capella Hanoi đã trở thành món ăn yêu thích của nhóm nhạc đình đám Blackpink trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội. Capella Hanoi cũng là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được Michelin vinh danh, gồm nhà hàng 1 sao Michelin Hibana by Koki cùng 2 nhà hàng: Backstage (phục vụ ẩm thực mang đậm phong cách miền Bắc Việt Nam) và Izakaya by Koki (phục vụ phong cách “ăn nhậu” của Nhật Bản - Izakaya) được lọt vào danh sách Michelin Selected hồi tháng 6 năm nay.

Khám phá Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town

Tiếp theo Hạ Long, Phú Quốc là nơi mà đoàn dừng chân lâu nhất. Các TikTok Creators sẽ ghé thăm thủ phủ các khu nghỉ dưỡng hạng sang, nơi làm nên thương hiệu “điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng” tại Việt Nam.

Đó là bãi Kem - “Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh” và Mũi Ông Đội - nơi duy nhất có thể cùng ngắm hoàng hôn và bình minh ở đảo. Khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Village Phu Quoc… chính là những cái tên yêu thích được đề xuất.

Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu
Thị trấn Hoàng Hôn - điểm đến của nghệ thuật và tình yêu

“Đến Phú Quốc mà chưa ngắm hoàng hôn coi như chưa đi Phú Quốc”, thưởng thức hoàng hôn đặc sản vạn người mê của đảo Ngọc tại Sunset Town chính là điểm nhấn trong hành trình được các TikTok Creators lựa chọn.

Thị trấn Hoàng Hôn với những sự kiện, lễ hội vui bất tận; bức tranh tường 3D sinh động và Cầu Hôn - Kiss Bridge - cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc sắp khánh thành ngày 22/12 tới đây… sẽ là nền cho những bức hình check-in triệu like sẽ phủ sóng khắp toàn cầu.

Tại Sunset Town vào buổi tối, các TikTok Creator sẽ thưởng thức show trình diễn đa phương tiện trên màn nước biển hàng đầu Châu Á Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) và ngắm trọn màn “đại tiệc” pháo hoa mãn nhãn cuối mỗi show để cảm nhận sức sống phồn hoa, sôi động của đảo Ngọc - “điểm đến sự kiện, lễ hội cuối năm”.

Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú
Show diễn đa phương tiện Kiss of the Sea (Nụ hôn của biển cả) mang tới những màn trình diễn mãn nhãn. Photo: Minh Tú

Lựa chọn “must-try” khi đến với Nam đảo được các TikTok Creators hé lộ là trải nghiệm cáp treo 3 dây dài nhất thế giới - cáp treo Hòn Thơm và “thiên đường” giải trí muôn màu tại Sun World Hon Thom Nature Park.

Từ Hòn Thơm, “tour 3 đảo” lặn ngắm san hô và khám phá hòn Mây Rút Trong, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay... được những nhà sáng tạo nội dung TikTok đình đám quốc tế háo hức chờ đợi.

Trong chiến dịch #HelloVietnam Year-end lần này, TikTok mong muốn lan tỏa thông điệp về đất nước Việt Nam xinh đẹp, đa trải nghiệm, điểm đến du lịch mới của thế giới.

“Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h

TTTĐ - Phú Quốc đang bước vào những ngày đẹp đến nao lòng, cùng việc bổ sung hàng loạt trải nghiệm mới như mời gọi ...

Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới Hiện tượng cáp treo và hình ảnh du lịch Việt Nam trên bản đồ thế giới

TTTĐ - Hệ thống cáp treo tại các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã tạo ra một cú hích với truyền thông ...

Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm Top trải nghiệm ẩm thực nhất định phải thử khi đến Capella Hanoi dịp cuối năm

TTTĐ - Những bữa ăn Teppanyaki cầu kỳ của ẩm thực Nhật, ẩm thực Bắc Bộ tinh tế hay set tiệc trà chiều nghệ nhân ...

Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID Mua vé Sun World chỉ bằng một nút chạm trên LYNKID

TTTĐ - LYNKID và Sun World chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, tiên phong áp dụng công nghệ khai thác dữ ...

Đọc thêm

Tưng bừng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 Du lịch

Tưng bừng Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần thứ 2

TTTĐ - Tối 31/5, Lễ hội Sông nước TP Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 chính thức khai mạc tại khu Nhà Rồng Khánh Hội - Cảng Sài Gòn, thông qua chương trình nghệ thuật "Dòng sông kể chuyện".
Giới trẻ “ra ngóng vào trông” chờ hội ngộ dàn sao khủng sắp đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6 Du lịch

Giới trẻ “ra ngóng vào trông” chờ hội ngộ dàn sao khủng sắp đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6

TTTĐ - Hàng vạn du khách sẽ đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế WONDER ISLAND trong khuôn khổ lễ hội khai trương bộ đôi tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Royal Island, gồm Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên và Vinpearl Horse Academy Vũ Yên.
Quảng Nam: Rực rỡ sắc màu Lễ hội biển Tam Kỳ 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam: Rực rỡ sắc màu Lễ hội biển Tam Kỳ 2024

TTTĐ - Lễ hội biển Tam kỳ 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14 đến 30/6 với chủ đề “Tam Kỳ - Hãy đến và khám phá”, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy màu sắc văn hóa du lịch biển.
Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt Du lịch

Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt

TTTĐ - Mỗi năm, mùa hè lại hé lộ những xu hướng du lịch thú vị của người Việt. Xu hướng du lịch năm nay hứa hẹn sẽ hướng đến khám phá và tái tạo năng lượng, dù là các chuyến đi trong nước hay nước ngoài.
Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024 Du lịch

Green Pine Resort - Xu hướng du lịch xanh 2024

TTTĐ - Cuộc sống thành thị ngột ngạt với sự ô nhiễm ngày càng gia tăng khiến nhu cầu du lịch tìm về với thiên nhiên hoang sơ, khoáng đạt và trong lành đang trở thành xu hướng tất yếu. Khái niệm “du lịch xanh” đã được nhắc đến nhiều năm qua và trở thành “hot key” năm 2024.
The Indian StrEATS mang hương vị Ấn Độ đến TP biển Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

The Indian StrEATS mang hương vị Ấn Độ đến TP biển Vũng Tàu

TTTĐ - Thực khách Vũng Tàu nay đã có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Ấn Độ độc đáo ngay tại thành phố biển xinh đẹp này với sự ra mắt của nhà hàng The Indian StrEATS, chi nhánh thứ 8 của chuỗi nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng BENARAS tại Việt Nam.
Đêm khai mạc DIFF 2024: Trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước Nhịp điệu cuộc sống

Đêm khai mạc DIFF 2024: Trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước

TTTĐ - Màn trình diễn được mong đợi nhất và chưa từng có trong các mùa trước đây trong đêm khai mạc DIFF 2024, là show trình diễn nghệ thuật thể thao trên mặt nước Jetski & Flyboards.
Hành trình “đổi đời” của những làng chài, sa mạc thành trung tâm kinh tế thế giới Du lịch

Hành trình “đổi đời” của những làng chài, sa mạc thành trung tâm kinh tế thế giới

TTTĐ - Từng là vùng đất nghèo khó, ít tiềm năng nhưng các thành phố này đều đã bứt phá ngoạn mục nhờ chính sách kinh tế đặc biệt, chẳng hạn mở khu thương mại tự do.
Đà Nẵng: Công bố đơn vị đủ điều kiện kinh doanh dù lượn Thể thao trong nước

Đà Nẵng: Công bố đơn vị đủ điều kiện kinh doanh dù lượn

TTTĐ - Chiều 25/5, Sở Du lịch Đà Nẵng đã công bố danh sách 5 đơn vị đủ điều kiện hoạt động, kinh doanh dịch vụ dù lượn không động cơ tại bán đảo Sơn Trà.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vingroup hợp tác thúc đẩy giao lưu văn hóa - du lịch Du lịch

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vingroup hợp tác thúc đẩy giao lưu văn hóa - du lịch

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tập đoàn Vingroup vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa - du lịch Việt Nam - Hàn Quốc. Đây chính là nền tảng để hai bên phối hợp tổ chức các chuỗi sự kiện quy mô lớn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại các khu đô thị Vinhomes, cũng như thúc đẩy các sản phẩm - dịch vụ của của Vingroup tiếp cận cộng đồng Hàn Quốc.
Xem thêm