Tag

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày

Sức khỏe 19/07/2024 20:05
aa
TTTĐ - Gia đình có trẻ nhỏ cần lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao, đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, kèm tính năng nóng lạnh để an tâm pha sữa cho con với nguồn nước an toàn, chất lượng.
Sanaky và Điện máy Xanh hợp tác chiến lược ngành hàng máy lọc nước Tìm hiểu máy lọc nước Nóng lạnh Mutosi - nóng nhanh chưa đến 1 giây Báo Tiền Phong, Keppel tặng máy lọc nước cho bà con tỉnh Cà Mau Tặng nước sạch cho người dân Trà Vinh, Bến Tre Bàn giao hệ thống máy lọc nước uống cho các trường ở Đà Nẵng

Ưu tiên dòng máy lọc nước hiệu suất cao

Trong những năm tháng đầu đời, hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ chưa hoàn thiện, rất dễ bị nôn trớ, đầy hơi, tiêu chảy… nếu sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Đặc trưng của nguồn nước không an toàn thường có dấu hiệu lắng cặn, vẩn đục li ti, có mùi clo, nổi váng, màu vàng trà. Tuy nhiên, nguồn nước dù có màu trong vắt cũng có thể chứa ion kim loại nặng, asen, sắt, chì, chất hữu cơ, virus, vi khuẩn… mà mắt thường không nhìn được.

Theo các chuyên gia, các chất độc hại trong nước như chất rắn, ion kim loại nặng, arsen… sẽ không thể được loại bỏ hoàn toàn ngay cả khi đun sôi ở 100 độ C. Khi uống nguồn nước này, lâu dài có thể gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe trẻ nhỏ.

Máy lọc nước với màng RO thẩm thấu ngược có khả năng loại bỏ sạch các chất độc hại có trong nước, sẽ mang đến nguồn nước tinh khiết, an toàn để an tâm pha sữa cho trẻ và ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên không phải máy lọc nước nào cũng đảm bảo chất lượng nên người tiêu dùng cần chú ý đến các tiêu chí quan trọng.

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày
Duy nhất máy lọc nước Livotec có hệ lõi lọc công nghệ Max Performance - gấp 1,5 lần hiệu suất, gấp 1,5 lần tuổi thọ

Các dòng máy lọc nước hiệu suất cao thường sử dụng hệ lõi lọc thô Max Performance gấp 1,5 lần hiệu suất - gấp 1,5 lần tuổi thọ. Cấu trúc xếp lớp và nhiều lớp lọc của hệ lõi này sẽ loại bỏ tối đa tạp chất, cặn bẩn, rong rêu, sạn cát có kích thước siêu nhỏ chỉ từ 1 micromet trong nước.

Được biết, thương hiệu máy lọc nước hiệu suất cao Livotec là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có hệ lõi lọc thô công nghệ Max Performance hiện đại. Đây là thương hiệu máy lọc nước tiên phong về hiệu suất lọc cao. Bên cạnh đó, Livotec còn sử dụng RO sản xuất tại Hàn Quốc giúp loại bỏ tới 99,99% chất ô nhiễm trong nước, bao gồm cả virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng, chất hóa học, asen, sắt, chì… Kết hợp với cụm lõi lọc chức năng bổ sung vi khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe.

Thương hiệu uy tín đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT

Chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT là quy chuẩn cao nhất cho nước uống trực tiếp tại Việt Nam do Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y tế ban hành. Máy lọc nước đạt chứng nhận này phải vượt qua quy trình kiểm định, đánh giá vô cùng khắt khe. Chỉ những sản phẩm đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN 6-1:2010/BYT trên thân máy. Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp người dùng nhận diện một sản phẩm máy lọc nước chất lượng, an toàn để uống trực tiếp tại vòi hoặc an tâm pha sữa cho trẻ nhỏ.

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày
Máy lọc nước hiệu suất cao Livotec đạt chuẩn QCVN 6-1:2020/BYT của Bộ Y tế

Hiện nay, trên thị trường có rất ít thương hiệu đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT do Viện sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường cấp. Đơn cử có Máy lọc nước hiệu suất cao Livotec, máy lọc nước Karofi.

Tính năng nóng lạnh giúp pha sữa nhanh chóng

Ở những dòng máy lọc nước thế hệ hiện đại như Livotec 636, Livotec 638… nhà sản xuất đã tích hợp nhiều tính năng nóng lạnh giúp tăng tiện ích, tiết kiệm thời gian và công sức cho những gia đình có trẻ nhỏ. Thay vì đun nước, giờ đây, bạn chỉ cần vặn vòi sẽ có ngay nước nóng để pha sữa cho trẻ. Cha mẹ cũng có thể dùng nước nóng để pha trà, pha cà phê, pha mì… hàng ngày. Bên cạnh đó, tính năng nước lạnh cũng đáp ứng nhu cầu giải khát trong mùa hè nóng bức.

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày
Livotec đem lại nguồn nước tinh khiết, giúp cả gia đình sống khỏe, vui tươi, hạnh phúc

Anh Trần Đạt (Quận 7, HCM) chia sẻ: “Bà xã mình mới sinh em bé nên rất quan tâm đến chất lượng nguồn nước. Được anh bạn là kỹ sư điện máy giới thiệu máy lọc nước hiệu suất cao Livotec đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, lại có tính năng nóng lạnh rất tiện lợi nên nhân tiện bên siêu thị Điện máy xanh có chương trình khuyến mãi tôi đã tới sắm ngay 1 chiếc. Giờ đây, gia đình rất yên tâm về chất lượng nguồn nước sinh hoạt, an tâm pha sữa cho con và sử dụng hàng ngày. Đây thực sự là một lựa chọn phù hợp với những gia đình có con nhỏ như chúng tôi”.

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày
Máy lọc nước hiệu suất cao Livotec đang được bán với giá ưu đãi tại siêu thị Điện Máy Xanh

Được biết, máy lọc nước hiệu suất cao Livotec hiện đang được bán tại siêu thị Điện máy xanh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng tới 31/7/2024. Người tiêu dùng có thể tới trực tiếp địa chỉ siêu thị Điện Máy Xanh gần nhất để tìm hiểu và mua hàng để sống khỏe mỗi ngày.

Livotec sở hữu hệ lõi lọc hiệu suất cao với lõi lọc thô Max Performance, màng RO sản xuất tại Hàn Quốc và hệ lõi lọc chức năng hiện đại. Nước sau lọc không chỉ được loại bỏ đến 99,99% chất độc hại, tạp chất, cặn bẩn, virus, vi khuẩn, ion kim loại nặng… mà còn được bổ sung thêm khoáng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe người dùng.

Thương hiệu cũng gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sản phẩm tinh tế, hiện đại, có độ bền cao cùng chính sách bảo hành lên đến 36 tháng.

Hiện, máy lọc nước hiệu suất cao Livotec đang được bán tại các cửa hàng đại lý chính hãng, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, độc giả vui lòng truy cập gọi đến hotline: 1800 2298

Đọc thêm

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil Tin Y tế

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận bệnh nhân nữ (29 tuổi, quốc tịch Brazil) phát hiện sỏi túi mật 3 năm nay đến khám do kích thước ngày càng lớn dần, đặc biệt 2 tuần nay thấy đau bụng vùng hạ sườn phải.
Giới trẻ nói không với thực phẩm bẩn Chung tay vì an toàn thực phẩm

Giới trẻ nói không với thực phẩm bẩn

TTTĐ - An toàn thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, không những ảnh hưởng trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và an ninh, an toàn xã hội…
Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường Tin Y tế

Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp Tin Y tế

Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp

TTTĐ - Trước tình hình bệnh dịch bạch hầu đã xuất hiện ở một số địa phương, trao đổi với báo chí, TS Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tình hình bạch hầu năm 2024 ở nước ta đến nay chưa phải là vấn đề phức tạp, số mắc thấp, các ổ dịch nhỏ vẫn trong tầm kiểm soát, nguy cơ lây nhiễm thành dịch lớn diện rộng là thấp.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 210/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh cổng trường học trên địa bàn TP Hà Nội”.
Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông Tin Y tế

Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 21 tuổi (trú tại Thụy An, huyện Ba Vì) vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Thêm một bệnh nhân nhiễm liên cầu lợn nguy kịch Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thêm một bệnh nhân nhiễm liên cầu lợn nguy kịch

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, Khoa Cấp cứu của bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân nam (52 tuổi, ở Thanh Hóa) với chẩn đoán nhiễm khuẩn huyết có sốc do liên cầu lợn, viêm phổi, theo dõi xơ gan.
Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy Sức khỏe

Bổ sung 15 chất mới vào danh mục chất ma túy

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 90/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung danh mục chất ma túy và tiền chất ban hành kèm theo Nghị định số 57/2022/NĐ-CP ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Chính phủ quy định các danh mục chất ma túy và tiền chất.
Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế Tin Y tế

Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc bảo đảm thuốc, vật tư y tế, thiết bị y tế phục vụ công tác khám, chữa bệnh.
Thức uống mát gan, thanh nhiệt: Hại sức khỏe nếu dùng không đúng cách Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thức uống mát gan, thanh nhiệt: Hại sức khỏe nếu dùng không đúng cách

TTTĐ - Mùa hè nắng nóng, mọi người thường hay tự pha chế nước uống từ các loại thực phẩm có tính mát như atisô, đậu đen, nước gạo lứt rang, rễ các loại cây, nhân trần, nụ vối… để giải nhiệt. Mặc dù lành tính, có lợi cho sức khỏe nhưng các chuyên gia cảnh báo, nếu dùng tùy tiện, thiếu khoa học có thể gây hại cho gan.
Xem thêm