Tag

Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”

Giải trí 12/04/2022 16:36
aa
TTTĐ - Tại chuỗi sự kiện đồng hành “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup”, Lục Huy Uni5 vừa nhảy vừa hát bằng tiếng Hàn hit “How you like that” của BlackPink cực đỉnh.
Nàng dancer nóng bỏng nên duyên với thầy giáo tiếng Anh người Mỹ

Mới đây, nối tiếp chuỗi sự kiện đồng hành “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” được diễn ra tại thành phố mộng mơ Đà Lạt, ca sĩ Lục Huy (Uni5), Võ Đức Trí, Lập Nguyên, hot TikToker Lykio đã có những màn trình diễn cực kỳ sôi động thu hút hàng nghìn khán giả tham gia.

Các nhóm nhảy hào hứng tại cuộc thi
Các nhóm nhảy hào hứng tại cuộc thi

Mở đầu chương trình, 2 biên đạo, giám khảo của cuộc thi là MC Buck và Huỳnh Mến đã khuấy động sự kiện bằng một buổi workshop nho nhỏ để truyền đạt “kinh nghiệm xương máu” cho các nhóm nhảy thuộc bảng phong trào.

Tại đây, MC Buck chia sẻ với các bạn trẻ đam mê nhảy múa rằng “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” là một trong những sân chơi về vũ đạo lớn nhất 2022. Nam MC, biên đạo mong rằng mọi người hãy tận dụng cơ hội này để tỏa sángvà tạo dấu ấn nhất có thể.

Hot TikToker Lykio
Hot TikToker Lykio

Sau buổi workshop cùng biên đạo, MC Buck, 2 đội thi ở bảng phong trào là đội OneNess và đội trường Cao đẳng Kỹ thuật Lâm Đồng đã chứng tỏ được sự trưởng thành hơn trong quá trình tập luyện. Cả 2 đội đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm về nghề dancer, giúp các bạn rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cũng như thỏa sức đam mê.

Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”

Theo đó, ở các phần chơi game tương tác, các bạn cũng thể hiện được sức trẻ, nhiệt huyết đầy bùng nổ. Để rồi thông qua cuộc thi, không chỉ các nhóm nhảy chuyên nghiệp, bán chuyên, phong trào hay cả toàn thể ê-kíp đều kỳ vọng về sự lan tỏa phong trào nhảy múa của tỉnh Lâm Đồng sau cuộc thi.

Ca sĩ Lục Huy
Ca sĩ Lục Huy

Tiếp theo ở sự kiện, dù thiếu vắng các thành viên còn lại của nhóm nhạc Uni5 nhưng Lục Huy vẫn vô cùng tự tin và tỏa sáng khi trình diễn vừa nhảy vừa hát 2 ca khúc Kpop là "How you like that", "Nobody". Đặc biệt, nam ca sĩ điển trai cover bằng chính tiếng Hàn khiến khán giả bất ngờ.

Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”

Chia sẻ ở hậu trường, Lục Huy cho biết anh hát lưu loát tiếng Hàn là do bản năng. Bên cạnh đó, do từ nhỏ đã tiếp xúc nhiều và bị ảnh hưởng từ nền giải trí xứ sở kim chi nên Lục Huy dễ dàng tiếp thu khi đi học thêm tiếng Hàn để phục vụ cho công việc nghệ thuật.

Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”

Cũng tại chuỗi sự kiện đồng hành “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup”, Lục Huy cũng trải lòng về việc mình từng hoạt động ở lĩnh vực dancer tận 10 năm trong hành trình làm nghệ thuật. “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay” - giọng ca "Unimotion" cho biết.

Ca sĩ Võ Đức Trí
Ca sĩ Võ Đức Trí

Không kém cạnh đàn anh, ca sĩ Võ Đức Trí cũng mang đến “Dalat Best Dance Crew 2022 - Hoa Sen Home Cup” 3 ca khúc "Chàng trai với nụ cười tỏa nắng", "Như phút ban đầu" và "Thương em là điều anh không thể ngờ" để dành tặng khán giả. Sở hữu giọng hát nội lực, tình cảm, nam ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn 3 bài hát trước sự hò reo phấn khích từ khán giả tại thành phố sương mù Đà Lạt.

Lục Huy Uni5: “Nếu không trở thành dancer thì không có tôi của ngày hôm nay”

Tại sự kiện, “học trò Thanh Hà” có dịp trải lòng về quá khứ bị nghi vấn giới tính. Tuy nhiên, Võ Đức Trí không quan tâm những lời đồn đoán mà chỉ tập trung cho các sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, anh còn táo bạo chia sẻ khi từng bị “gạ gẫm” rất nhiều nhưng giọng ca "Cô gái ấy" thẳng thắn bày tỏ bản thân muốn đi lên bằng thực lực. Điều anh mong mỏi khán giả quan tâm đến anh bằng các hoạt động nghệ thuật hơn là câu chuyện đời tư hay các ồn ào khác để đánh bóng tên tuổi.

Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa Diễn viên Võ Thành Tâm tái xuất với dự án phim ngắn đầy ý nghĩa
Thúy Ngân dành trọn ngày sinh nhật để đi làm từ thiện Thúy Ngân dành trọn ngày sinh nhật để đi làm từ thiện
Bức ảnh của Anh Tú Atus và Thuận Nguyễn có gì mà khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần? Bức ảnh của Anh Tú Atus và Thuận Nguyễn có gì mà khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần?

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm