Tag

Lực lượng tuyến đầu thích thú trải nghiệm du lịch Cần Giờ

BHXH & Đời sống 26/09/2021 15:39
aa
TTTĐ - Sau gần 3 tháng tham gia chi viện TP Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19, đội ngũ y, bác sĩ đã có một ngày trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại huyện Cần Giờ.
Lập Tổ công tác đặc biệt tại các Bộ, địa phương để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân Hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp Đối tác tài xế Grab tại TP HCM được hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 TP HCM khẩn trương rà soát, kịp thời hỗ trợ người dân khó khăn

TP Hồ Chí Minh ban hành Bộ tiêu chí an toàn mới ngành Du lịch TP HCM: Tour du lịch tri ân lực lượng tuyến đầu

đội ngũ y, bác sĩ đã có một ngày trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại huyện Cần Giờ.
Đội ngũ y, bác sĩ đã có một ngày trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại huyện Cần Giờ

Trong hai ngày 25 - 26/9, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và UBND huyện Cần Giờ, Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức chương trình du lịch tham quan Cần Giờ.

Đây là một trong những tour du lịch được tiếp tục triển khai sau khi thí điểm thành công hai tour du lịch cảm ơn các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại TP Hồ Chí Minh. Những vị khách trải nghiệm hành trình tour này là đội ngũ y, bác sĩ đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước đến TP Hồ Chí Minh hỗ trợ phòng chống dịch thời gian qua và đội ngũ y, bác sĩ, lực lượng cán bộ cơ sở tham gia chống dịch trên địa bàn TP.

Do là tour đặc biệt trong giai đoạn giãn cách nên chương trình được tổ chức theo mô hình khép kín, với cung đường khép kín và du khách chủ yếu tham quan tại các điểm du lịch ngoài trời.

Theo nhiều bác sĩ, điều dưỡng, y tá… trong đoàn tham quan cho biết, đây là lần đầu tiên được tham quan trải nghiệm du lịch Cần Giờ và bày tỏ sự bất ngờ, thích thú, ấn tượng với không gian trong lành, yên bình, thiên nhiên xanh mát ở vùng đất được coi là lá phổi xanh của TP Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là Khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.

Trong ngày, đoàn tham quan đã trải nghiệm nhiều điều thú vị như: Câu cua, tham quan Đảo khỉ, thăm Khu di lích lịch sử văn hóa Vàm Sát, Khu du lịch Dần Xây, tìm hiểu về cảnh quan thiên nhiên rừng Sác với hệ sinh thái đa dạng và độc đáo…

Ông Trương Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist Group cho biết, đây là tour tri ân thứ 2 do đơn vị và các Sở, ban ngành triển khai, sau thành công tour ngày 19/9 vừa qua. Trong kế hoạch từ nay đến hết tuần đầu tiên tháng 10 năm nay, đơn vị sẽ tổ chức thêm 7 tour tri ân đội ngũ y, bác sĩ với 4 tour Cần Giờ và 3 tour Củ Chi.

Một số hình ảnh ghi nhận về tour du lịch cho lực lượng tuyến đầu tại Cần Giờ:

Đi tàu qua Đảo khỉ...
Đi tàu qua Đảo khỉ...
Lực lượng tuyến đầu thích thú trải nghiệm du lịch Cần Giờ
Đoàn thích thú khi ngay bến đã có khỉ vây quanh
Đoàn thích thú khi ngay bến đã có khỉ vây quanh
Đoàn tham qua rừng ngập mặn
Đoàn tham quan rừng ngập mặn
Lực lượng tuyến đầu thích thú trải nghiệm du lịch Cần Giờ
Đi thuyền là một trong những trải nghiệm lý thú của chuyến tham quan
Đi thuyền (xuồng) là một trong những trải nghiệm lý thú của chuyến tham quan
Lực lượng tuyến đầu thích thú trải nghiệm du lịch Cần Giờ
Lực lượng tuyến đầu thích thú trải nghiệm du lịch Cần Giờ
Câu cá sấu sinh sống trong một vùng tự nhiên trong rừng
Câu cá sấu sinh sống trong một vùng tự nhiên trong rừng ngập mặn
Trải nghiệm câu cua
Trải nghiệm câu cua
Điểm sáng của phân khúc du lịch khách sạn Việt Nam trong đại dịch Điểm sáng của phân khúc du lịch khách sạn Việt Nam trong đại dịch
Nestlé Việt Nam tặng quà thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tặng quà thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19
Vinamilk đóng góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn Vinamilk đóng góp 1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn
Tiếp tục giấc mơ du học cùng chương trình “Du học không gián đoạn” tại BUV Tiếp tục giấc mơ du học cùng chương trình “Du học không gián đoạn” tại BUV

Đọc thêm

BHXH Việt Nam công bố công tác cán bộ tại Trung tâm Truyền thông Nhân sự

BHXH Việt Nam công bố công tác cán bộ tại Trung tâm Truyền thông

TTTĐ - Sáng 13/6, tại trụ sở BHXH Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Đào Việt Ánh đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông BHXH Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, cùng toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm Truyền thông.
Nợ bảo hiểm xã hội Quảng Nam tăng cao Xã hội

Nợ bảo hiểm xã hội Quảng Nam tăng cao

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam hiện có hơn 322 tỷ đồng nợ Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trong đó khối doanh nghiệp nợ hơn 246 tỷ đồng.
Chất lượng phục vụ ngành BHXH: Đáp ứng sự hài lòng người dân BHXH & Đời sống

Chất lượng phục vụ ngành BHXH: Đáp ứng sự hài lòng người dân

TTTĐ - Bên cạnh việc giải quyết, chi trả chế độ, chính sách BHYT đầy đủ, kịp thời, đúng quy định, BHXH Việt Nam còn tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp để tạo ra nhiều tiện ích, lợi ích cho người tham gia, thụ hưởng và cơ quan quản lý Nhà nước trong việc phát hiện, phòng chống lạm dụng, trục lợi quỹ BHYT.
Đóng góp quan trọng cho công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân BHXH & Đời sống

Đóng góp quan trọng cho công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, chính sách BHYT không chỉ gia tăng tỷ lệ người tham gia Bảo hiểm y tế (BHYT), tiệm cận mục tiêu BHYT toàn dân mà còn đảm bảo tốt quyền lợi BHYT của người thụ hưởng. Đây vừa là nhiệm vụ chính trị vừa thể hiện trách nhiệm của Ngành trong đảm bảo an sinh xã hội, chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.
Những thay đổi về chính sách bảo hiểm y tế người dân cần biết BHXH & Đời sống

Những thay đổi về chính sách bảo hiểm y tế người dân cần biết

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024 sẽ có những thay đổi với chính sách bảo hiểm y tế người dân cần biết để đảm bảo quyền lợi.
Hệ sinh thái BHXH 4.0: Phục vụ quyền lợi của doanh nghiệp, người dân BHXH & Đời sống

Hệ sinh thái BHXH 4.0: Phục vụ quyền lợi của doanh nghiệp, người dân

TTTĐ - Với quyết tâm kiến tạo, phát triển ngành BHXH Việt Nam hiện đại, chuyên nghiệp, vì sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, thời gian qua, trên cơ sở nền tảng, hạ tầng công nghệ thông tin sẵn có, BHXH Việt Nam đã triển khai mạnh mẽ công tác chuyển đổi số theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ và trở thành một trong những Bộ, ngành đi đầu về xây dựng Chính phủ số. Các kết quả đạt được đã và đang phục vụ hiệu quả cho các hoạt động công tác của Ngành và đem lại rất nhiều lợi ích cho người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Cảnh báo tình trạng giả danh cán bộ BHXH Việt Nam để lừa đảo BHXH & Đời sống

Cảnh báo tình trạng giả danh cán bộ BHXH Việt Nam để lừa đảo

TTTĐ - BHXH Việt Nam đã nhiều lần đưa ra cảnh báo về tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lợi dụng, lừa đảo người dân có nhu cầu giải quyết chế độ BHXH, BHYT.
Tăng mạnh số người cao tuổi nhận lương hưu qua ATM BHXH & Đời sống

Tăng mạnh số người cao tuổi nhận lương hưu qua ATM

TTTĐ - Theo thống kê của Bảo hiểm xã hội Hà Nội, hơn 92% người dân hưởng chế độ hưu trí, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) hằng tháng trên địa bàn Hà Nội đăng ký nhận tiền lương qua tài khoản cá nhân.
Có được hưởng chế độ khi công ty cũ chưa chốt sổ BHXH BHXH & Đời sống

Có được hưởng chế độ khi công ty cũ chưa chốt sổ BHXH

TTTĐ - Theo quy định, người lao động không thể tự mình chốt sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) tại cơ quan bảo hiểm xã hội sau khi đã nghỉ việc mà phải quay trở lại công ty cũ để yêu cầu họ thực hiện thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội cho mình.
Nâng cao kiến thức pháp luật, truyền thông chính sách tới người lao động BHXH & Đời sống

Nâng cao kiến thức pháp luật, truyền thông chính sách tới người lao động

TTTĐ - Sáng 4/6, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Đông Anh tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến - truyền thông chính sách năm 2024 chuyên đề “Những điều cần biết về chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH) và chính sách liên quan đến người lao động”.
Xem thêm