Tag

Lý giải căn hộ Grandeur Palace - Giảng Võ hút khách cuối năm

Quy hoạch - Xây dựng 19/12/2020 00:00
aa
TTTĐ - Một lợi thế giúp dự án Grandeur Palace - Giảng Võ của Văn Phú - Invest hút khách là mở bán khi đã hoàn thiện, tạo trải nghiệm chân thực cho khách hàng.
Tăng giá và giao dịch sôi động ở thị trường căn hộ và biệt thự nhà liền kề Tuyệt phẩm căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao giữa lòng Hà Nội

Sau 9 năm ấp ủ và thi công xây dựng, dự án cao cấp Grandeur Palace - Giảng Võ đã mở bán căn hộ hoàn thiện, mở cửa chào đón các chủ nhân tương lai đến không gian sống sang trọng giữa nội đô Hà Nội.

"Thấu hiểu tâm lý khách hàng thượng lưu, chúng tôi mong muốn tạo ra trải nghiệm sản phẩm chân thực và đỉnh cao, giúp người mua nhà có hình dung đa giác quan về tổ ấm tương lai. Sản phẩm lần nữa thể hiện khát vọng 'chuyên tâm tạo giá trị sống' mà chúng tôi mang tới cho khách hàng", đại diện chủ đầu tư Văn Phú - Invest cho biết.

Văn Phú – Invest: Để mỗi công trình là một không gian sống đầy cảm hứng
Không gian sống sang trọng tại căn hộ Duplex dự án Grandeur Palace - Giảng Võ

Việc mở bán sau khi dự án hoàn thiện cũng thể hiện tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Sau hơn 17 năm có mặt trên thị trường bất động sản, Văn Phú - Invest được đánh giá cao không chỉ ở khả năng phát triển dự án, mà còn bởi "gu" thẩm mỹ trong kiến tạo không gian sống, cùng sự am tường kiến trúc và xây dựng của đội ngũ lãnh đạo.

"Điều này cũng thể hiện tại Grandeur Palace - Giảng Võ, khi từng chi tiết sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng, cùng kỳ vọng đưa sản phẩm đạt tiệm cận sự hoàn mỹ", đại diện doanh nghiệp mô tả.

Trong khi quỹ đất trung tâm ngày càng hiếm hoi, nhiều dự án thường tối đa hoá diện tích nhà ở và giảm diện tích mảng xanh, Grandeur Palace - Giảng Võ xây dựng với mật độ chỉ 48,4%. Diện tích còn lại dành cho hệ thống cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ, công viên, đài phun nước...

Bởi vậy, khi trực tiếp đến trải nghiệm dự án, nhiều khách hàng bày tỏ sự hài lòng về không gian thiên nhiên trong lành tại khu vườn riêng tư, hay cảm nhận được sự bình yên theo phong cách lãng mạn cổ điển.

"Chủ nhân tương lai có thể tự hào với người thân và bạn bè từ khi bước vào sảnh căn hộ bởi phong cách thiết kế sảnh sang trọng, tôn thêm vẻ tráng lệ cho công trình", chủ đầu tư cho biết.

Sảnh căn hộ có chiều cao đến 7m. Nội thất bài trí bên trong theo phong cách khách sạn 5 sao, cùng ánh sáng vàng từ hệ đèn chùm nhập khẩu. Theo đại diện Văn Phú - Invest, các lớp tường sảnh ốp gỗ thiết kế lượn sóng, hoàn thiện sau hàng trăm giờ làm việc của các nghệ nhân lành nghề.

Văn Phú – Invest: Để mỗi công trình là một không gian sống đầy cảm hứng
Thiết kế sang trọng đến từng chi tiết tại sảnh căn hộ

Sự chăm chút của chủ đầu tư thể hiện trong vật liệu hoàn thiện mỗi căn biệt thự và căn hộ. Cửa chính những căn biệt thự sử dụng gỗ lim Nam Phi, kết hợp hệ khóa từ Desman cao cấp nhập khẩu từ Đức, lấy cảm hứng từ thiết kế tân cổ điển.

Tại toà tháp cao tầng, chủ đầu tư sử dụng hệ kính Low-E hai lớp, cách âm, đảm bảo nhiệt độ cho từng không gian sống. Sàn gỗ sử dụng bên trong căn hộ là sàn gỗ ion âm tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng tâm trạng mỗi gia chủ khi về nhà.

Mỗi căn hộ trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh Grohe, khóa từ Bosch cùng đá lát tự nhiên. "Với các vật liệu hoàn thiện tự nhiên được sử dụng cho toàn bộ công trình, cùng sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư, Grandeur Palace - Giảng Võ đảm bảo sự hài hoà giữa giá trị sử dụng trường tồn với không gian sang trọng mang hơi thở đương đại", chủ đầu tư mô tả.

Bên cạnh đó, dự án còn đem đến dịch vụ tiện ích 5 sao cho mỗi gia đình thông qua đơn vị vận hành quốc tế CBRE với những dịch vụ như xe sang đưa đón, dịch vụ quản gia, tổ chức sự kiện tại nhà, bể bơi 4 mùa vô cực trên không...

Văn Phú – Invest: Để mỗi công trình là một không gian sống đầy cảm hứng
Khách hàng lựa chọn những dự án hoàn thiện để về an cư trước thềm năm mới

Trước thềm năm mới 2021, anh Minh Quân, giám đốc một doanh nghiệp vừa chọn mua căn hộ tại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ. Quyết định được đưa ra sau khi gia đình anh trải nghiệm các tiện ích, kiểm tra chất lượng nội thất, cách thiết kế không gian và liên hệ với nhu cầu thực tế của gia đình.

"Trực tiếp đặt mình vào không gian sống mới và kiểm chứng mức độ hoàn thiện của công trình là lý do thôi thúc chúng tôi đến quyết định mua nhà", anh Quân nói.

Theo các đơn vị phân phối bất động sản, cuối năm thường là giai đoạn cao điểm của hoạt động mua bán bất động sản. Nhiều khách hàng có tâm lý tìm kiếm dự án có thể bàn giao ngay để chuyển vào ở, sẵn sàng đón năm mới Tân Sửu. Những dự án đã hoàn thiện tạo sức thuyết phục cao hơn với khách hàng.

"Không chỉ thu hút người mua ở thực, những căn hộ đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích cũng được coi như 'thỏi nam châm' với các nhà đầu tư. Họ có thể nhanh chóng khai thác cho thuê, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, xoay vòng vốn và mở rộng đầu tư. Căn hộ hoàn thiện còn giúp tăng khả năng thanh khoản, chủ sở hữu có thể tiến hành chuyển nhượng nhanh chóng, thuận lợi", đại diện một sàn phân phối bất động sản đánh giá.

Đọc thêm

Đến năm 2030, Quảng Trị trở thành tỉnh khá của cả nước Quy hoạch - Xây dựng

Đến năm 2030, Quảng Trị trở thành tỉnh khá của cả nước

TTTĐ - Quảng Trị phấn đấu đến năm 2030 thuộc nhóm tỉnh khá của cả nước; là một trong những trung tâm kinh tế tổng hợp của khu vực Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ; trung tâm hậu cần và trung chuyển hàng hóa của khu vực Đông Nam Á.
Tăng mức hệ số điều chỉnh giá đất tại 5 khu vực Quy hoạch - Xây dựng

Tăng mức hệ số điều chỉnh giá đất tại 5 khu vực

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội thông qua mức hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024 áp dụng tại 5 khu vực trên địa bàn TP và được điều chỉnh tăng so với mức hệ số đã ban hành cho năm 2024. Cụ thể: Tại các quận tăng từ 8,33% đến 11,54%; tại các huyện tăng từ 15,91% đến 17,5%.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản Quy hoạch - Xây dựng

Sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, thúc đẩy thị trường bất động sản

TTTĐ - Người dân đang có nhiều kỳ vọng Luật Đất đai sớm được đưa vào thi hành sẽ kịp thời xử lý các tồn đọng về đất, khơi thông nguồn lực đất đai, thúc đẩy thị trường bất động sản, góp phần sử dụng hiệu quả cao nhất giá trị nguồn lực đất đai; từ đó đem lại lợi ích rất lớn cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Quản lý chặt chẽ nhà ở riêng lẻ, khu trọ có nhiều tầng, nhiều phòng cho thuê Quy hoạch - Xây dựng

Quản lý chặt chẽ nhà ở riêng lẻ, khu trọ có nhiều tầng, nhiều phòng cho thuê

TTTĐ - Ngày 20/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp, kết hợp trực tuyến toàn quốc rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở.
Cung cấp dịch vụ công trực tuyến về đất đai phải là thông tin "sống", chính xác Quy hoạch - Xây dựng

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến về đất đai phải là thông tin "sống", chính xác

TTTĐ - Chiều 18/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến hoàn thiện dự thảo hai nghị định: Quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất; quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai.
Phải đánh giá chính xác tình trạng nhà ở toàn quốc để điều tiết thị trường Quy hoạch - Xây dựng

Phải đánh giá chính xác tình trạng nhà ở toàn quốc để điều tiết thị trường

TTTĐ - Ngày 13/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp cho ý kiến hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở
Khẩn trương hoàn thiện 3 nghị định quan trọng về đất đai Quy hoạch - Xây dựng

Khẩn trương hoàn thiện 3 nghị định quan trọng về đất đai

TTTĐ - Chiều 11/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp với các Bộ, ngành, cơ quan, hiệp hội, chuyên gia và kết nối trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trên cả nước về dự thảo Nghị định quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất; dự thảo Nghị định về giá đất; dự thảo Nghị định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
Xem thêm