Tag

Mailisa chi hơn 70 tỷ đồng khởi công xây dựng "Bếp ăn 0 đồng"

Doanh nghiệp 08/07/2024 10:00
aa
TTTĐ - Dự án “Bếp ăn 0 đồng” của Thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức động thổ tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2025. Đây là tâm huyết của cặp vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai nhằm dành tặng hàng ngàn suất ăn miễn phí mỗi ngày cho các bệnh nhân nghèo với chi phí dự tính hơn 70 tỷ đồng.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiện nguyện cuối năm Hoa hậu Bảo Ngọc và dàn nghệ sĩ góp mặt tại lễ kỷ niệm Mailisa 25 năm thành lập Hoa hậu Mai Phương cùng dàn sao Việt hội tụ tại đêm tiệc sinh nhật thứ 25 của Mailisa

Khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, cho đời”

Ngày 6/7 vừa qua, dự án “Bếp ăn 0 đồng” đã chính thức khởi công tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh (đối diện cổng Bệnh viện Quân Y 175). Đây là tâm nguyện đã ấp ủ bấy lâu nay của cặp vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai, chủ Thẩm mỹ viện Mailisa.

Từ một căn nhà cấp 4 cũ kỹ sẽ được xây dựng lại thành một tòa nhà 6 tầng khang trang, với tổng diện tích 775m² để thực hiện dự án. Bếp ăn dự kiến sẽ phục vụ từ 1.000 - 2.000 suất ăn mỗi ngày.

Vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai tại lễ khởi công xây dựng “bếp ăn 0 đồng”
Lễ khởi công xây dựng “bếp ăn 0 đồng”

“Bếp ăn 0 đồng” hứa hẹn sẽ trở thành "ngôi nhà chung" ấm áp, là “điểm sáng” cho tinh thần tương thân tương ái giữa lòng thành phố, mang đến những bữa cơm ngon; đồng thời là lời động viên, an ủi tinh thần người dân có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo Tổng Giám đốc Thẩm mỹ viện Mailisa Phan Thị Mai, dự án này được vợ chồng chị ấp ủ từ lâu, xuất phát từ mong muốn mang đến những bữa ăn miễn phí và đầy đủ dinh dưỡng cho hàng ngàn bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Khi phát tâm muốn làm việc này, anh chị Mai - Khánh đã may mắn mua được căn nhà tại vị trí thuận lợi.

Để đáp ứng nhu cầu trao đi hàng ngàn suất ăn mỗi ngày, vợ chồng anh Khánh - chị Mai đã quyết định đập bỏ đi căn nhà cấp 4 trên và thay vào đó là xây dựng một tòa nhà 6 tầng với diện tích 775m², chi phí mua đất và xây dựng tòa nhà dự kiến khoảng 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, để đảm bảo bếp ăn có thể hoạt động lâu dài, bền vững, anh chị cũng đã trích ra hơn 40 tỷ đồng làm quỹ duy trì.

Dự án “Bếp ăn 0 đồng” được thực hiện hoàn toàn bằng tiền túi của anh chị mà không kêu gọi sự ủng hộ từ cá nhân hay tổ chức nào. Dự kiến sau 6 tháng xây dựng, bếp ăn sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu năm 2025.

Chị Mai cũng cho biết thêm, khi “Bếp ăn 0 đồng” đi vào hoạt động thì cơ sở hạ tầng tới không gian phòng ốc đều được anh chị xây dựng khang trang sạch sẽ, từ những nguyên liệu ngon sạch được anh chị mua từ những đơn vị có uy tín hoặc các siêu thị cung cấp để đảm bảo về dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trên hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, cặp vợ chồng doanh nhân đã giành trọn tâm huyết, nguồn lực cho những dự án mang tính cộng đồng với tấm lòng nhường cơm sẻ áo "lá lành đùm lá rách".

Buổi khởi công đánh dấu bước khởi đầu cho một công trình đầy tâm huyết, ấm áp tình người
Buổi khởi công đánh dấu bước khởi đầu cho một công trình đầy tâm huyết, ấm áp tình người

Hành trình thiện nguyện của Thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ dừng lại ở hoạt động tổ chức “Bếp ăn 0 đồng”. Trong nhiều năm qua, cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã thực hiện hàng trăm chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Trong đó, có thể kể đến một số hoạt động như: Xây chùa tô tượng, đúc chuông đồng trị giá 7 tỷ đồng cho chùa Mắc Khê; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ trị giá 3,8 tỷ đồng tại huyện Nam Sách, Hải Dương; hỗ trợ xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo trị giá gần 1 tỷ đồng tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; tặng 2 máy chạy thận trị giá gần 600 triệu đồng tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương… và rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Khi được hỏi sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình đến khi nào, chị Mai tâm sự: “Chỉ cần trời cho vợ chồng tôi sức khỏe, tôi và anh Khánh sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau làm thật nhiều điều thiện, để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Hướng tới kỷ niệm 26 năm thành lập

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 26 năm qua, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức đại nhạc hội hoành tráng vào lúc 18h30 ngày 13/7, tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh). Sự kiện hứa hẹn bùng nổ với sự góp mặt của dàn sao hạng A đình đám như: Hiếu Thứ Hai, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Min cùng các hoa hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm.

Mailisa kỷ niệm 26 năm thành lập bằng đại nhạc hội hoành tráng hội tụ dàn sao khủng
Mailisa kỷ niệm 26 năm thành lập bằng đại nhạc hội hoành tráng hội tụ dàn sao khủng

Được đầu tư hoành tráng với quy mô sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế, đại nhạc hội hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút bùng nổ cảm xúc và giải trí đỉnh cao. Ước tính kinh phí cho chương trình lên đến hàng chục tỷ đồng, thể hiện sự trân trọng và tri ân sâu sắc của Mailisa dành cho khách hàng.

Đặc biệt, vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, mang đến cơ hội cho tất cả mọi người cùng tham gia và tận hưởng không khí sôi động của đại nhạc hội.

Bên cạnh đại nhạc hội hoành tráng, Mailisa sẽ gây ấn tượng với màn diễu hành siêu xe Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ đồng cùng dàn xế hộp sang trọng trên các tuyến đường chính của TP HCM vào ngày 12/7 và 13/7.

Sự kiện kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa không chỉ là lời tri ân sâu sắc đến khách hàng mà còn là lời khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Với sứ mệnh "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", Mailisa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, góp phần tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, Mailisa còn triển khai chương trình giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Đây là cơ hội vàng để quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đọc thêm

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may Doanh nghiệp

PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng cho doanh nghiệp dệt may

TTTĐ - PVcomBank vừa triển khai sản phẩm tín dụng doanh nghiệp dệt may với mục tiêu đa dạng giải pháp tài chính, hỗ trợ các khách hàng tổ chức trong lĩnh vực may mặc, dệt may tối ưu nguồn vốn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Xem thêm