Tag

Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiện nguyện cuối năm

Làm đẹp 19/01/2023 08:54
aa
TTTĐ - Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, chủ nhân của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ nhiều người bằng những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Thẩm mỹ viện Mailisa: Làm đẹp da mụn trứng cá tận gốc Dàn Hoa hậu “đổ bộ” xuất hiện trong ngày khai trương chi nhánh TMV Mailisa thứ 10 tại Bình Dương Thẩm mỹ viện Mailisa khai trương chi nhánh đẳng cấp "5 sao" tại TP HCM

Lan toả yêu thương, tìm về nguồn cội

Cái tên Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh có lẽ không còn xa lạ với người dân Đức Thọ, Hà Tĩnh, bởi thường niên “cặp đôi” này vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho bà con nơi đây bằng những chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 10/1 vừa qua, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã tổ chức trao quà “Tết ấm tình quê hương” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Theo đó, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trích số tiền 562 triệu đồng từ quỹ phúc lợi của doanh nghiệp trao quà Tết cho 1.124 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện Đức Thọ, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng (gồm 300.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo và 1 gói bánh).

Đây là chuỗi hoạt động thường niên của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa trong công tác từ thiện nhân đạo, nhằm chia sẻ với cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là năm thứ 4, “cặp đôi vàng” Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh tổ chức chương trình thiện nguyện, nhằm mang mùa xuân ấm áp, yêu thương đến với hộ nghèo huyện Đức Thọ.

Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức trao quà “Tết ấm tình quê hương” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức trao quà “Tết ấm tình quê hương” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Trước đó, vào hồi tháng 11/2022, thông qua sự kêu gọi của UBND huyện Đức Thọ, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa và các doanh nhân tại TP Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 7 nhà tình thương cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ. Trong đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã trao tặng 6 ngôi nhà tình thương với tổng giá trị 600 triệu đồng. Những căn nhà tình thương này sẽ được trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân Dân và xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Được biết, Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa - chị Phan Thị Mai vốn là một người con của huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Dân. Sau khi thành đạt, chị vẫn luôn hướng về quê hương và giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn.

Hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – Hoàng Kim Khánh đều trích từ quỹ an sinh xã hội của hệ thống Mailisa để xây nhà tình thương, trao tặng quà tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ
Hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đều trích từ quỹ an sinh xã hội của hệ thống Mailisa để xây nhà tình thương, trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ

Hằng năm, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh đều trích từ quỹ an sinh xã hội của hệ thống Mailisa để xây nhà tình thương, trao tặng quà Tết cho các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ.

“Sau khi mình thoát được nghèo rồi thì muốn làm giàu, và khi đã có của ăn, của để thì lại muốn giúp người khác, để mọi người, mọi nhà có hoàn cảnh kém may mắn đều được đón Tết đầm ấm”, chị Mai chia sẻ.

Đôi chân thiện nguyện không biết mệt mỏi

Tạm chia tay quê hương, ngày 13/1 (tức ngày 22/12 âm lịch), vợ chồng doanh nhân Mai - Khánh quay trở lại TP Hồ Chí Minh và cùng tập thể nhân viên Mailisa tiếp tục tổ chức buổi phát quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh Mailisa TP Hồ Chí Minh và Mailisa Bình Dương.

Mỗi phần quà trao tặng gồm: 10kg gạo, 1 chiếc bánh chưng, 1 hộp bánh chocopie, 1 chục trứng gà, 1 kg thịt heo và 500.000 đồng tiền mặt. Điều đặc biệt là những chiếc bánh chưng này đều được tự tay chính vợ chồng doanh nhân Mai - Khánh cùng tập thể nhân viên Mailisa chuẩn bị nguyên liệu, gói và nấu bánh tại gia.

Cùng tập thể nhân viên Mailisa tiếp tục tổ chức buổi phát quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh Mailisa TP Hồ Chí Minh và Mailisa Bình Dương
Tập thể nhân viên Mailisa tổ chức buổi phát quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại chi nhánh Mailisa TP Hồ Chí Minh và Mailisa Bình Dương

Tiếp đến, ngày 16/1 (tức ngày 25 Tết âm lịch), vợ chồng Mai - Khánh cùng đội ngũ nhân viên Mailisa đã trao tận tay những phần quà Tết đến các bệnh nhi bị ung thư tại khoa Ung bướu - Huyết học, Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP Hồ Chí Minh.

Theo chị Mai, món quà tuy nhỏ nhưng đây là tấm lòng mà vợ chồng Mai - Khánh muốn gửi đến các em để cổ vũ tinh thần, mong các em sẽ có thêm động lực để vươn lên chiến đấu với bệnh tật và đón một cái Tết trọn vẹn hơn.

Nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Chi nhánh Mailisa Bình Dương
Nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa phát quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Chi nhánh Mailisa Bình Dương

Dù công việc kinh doanh còn nhiều kế hoạch, nhưng hai vợ chồng vẫn âm thầm sắp xếp thời gian, dành số tiền lớn để thực hiện những dự án thiện nguyện trên khắp cả nước.

Trong nhiều năm qua, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh đã thực hiện hàng trăm chương trình thiện nguyện. Trong đó, có thể kể đến một số hoạt động như: Xây chùa - tô tượng - đúc chuông cho chùa Mắc Khê; Xây Đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, Hải Dương; Xây 9 căn nhà tình thương tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; Tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh; Trao tặng 3 tấn gạo và 300 phần quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương; Trao quà cho 3.680 hộ nghèo tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; Chăm lo, tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật...

Những chuyến thiện nguyện ở miền Trung không biết mệt mỏi của Tổng Giám đốc Mailisa
Những chuyến thiện nguyện ở miền Trung không biết mệt mỏi của Tổng Giám đốc Mailisa

Khi được hỏi sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình đến khi nào, Tổng Giám đốc hệ thống Mailisa tâm sự: “Càng đi nhiều nơi, tôi lại càng thấy có rất nhiều mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn rất cần được giúp đỡ. Vậy nên, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ dừng lại hành trình ý nghĩa này. Chỉ cần trời cho vợ chồng tôi sức khỏe, tôi và anh Khánh sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau làm thật nhiều điều thiện, để không ai bị bỏ lại phía sau”.

Đọc thêm

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Xem thêm