6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

Instant Article (Facebook) 28/01/2024 14:19
aa
TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiện nguyện cuối năm Hoa hậu Mai Phương cùng dàn sao Việt hội tụ tại đêm tiệc sinh nhật thứ 25 của Mailisa Hoa hậu Bảo Ngọc và dàn nghệ sĩ góp mặt tại lễ kỷ niệm Mailisa 25 năm thành lập

Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp

Với 15 chi nhánh trên toàn quốc, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đều nằm ở vị trí đắc địa của các thành phố lớn, sở hữu các tòa nhà khang trang, sạch đẹp với không gian sang trọng mang đậm phong cách hoàng gia, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách thư thái nhất.

Máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Toàn bộ các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Mailisa đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, Mailisa luôn tiên phong cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Thẩm mỹ viện Mailisa chỉnh chu từ cơ sở hạ tầng đến nhân sự
Thẩm mỹ viện Mailisa chỉnh chu từ cơ sở hạ tầng đến nhân sự

Chế độ hậu mãi tốt

Không chỉ “ghi điểm” bởi chất lượng phục vụ tốt, Thẩm mỹ viện Mailisa còn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng cực kỳ kỹ lưỡng. Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Mailisa, khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất có thể. Nếu chưa hài lòng sẽ được bảo hành miễn phí, “bao đẹp” cho từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Đội ngũ nhân viên Mailisa cũng là 1 trong những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Mailisa đứng vững TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Vậy nên, ngoài khâu kiểm tra năng lực đầu vào khi ứng tuyển thì Mailisa luôn trực tiếp tổ chức những khóa đào tạo để đảm bảo bất cứ nhân viên nào cũng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt.

Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da.

Dịch vụ cao cấp, giá bình dân

Dù đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, nhưng giá cả dịch vụ sản phẩm tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, bà Phan Thị Mai, Tổng Giám đốc Thẩm viện Mailisa cho biết: Với mong muốn tất cả khách hàng từ thành thị tới nông thôn ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà không lo về giá. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa lúc nào cũng đông đúc.

Mailisa trao quà từ thiện cho các em học sinh tại Bình Thuận
Mailisa trao quà từ thiện cho các em học sinh tại Bình Thuận

Không chỉ thành công trong kinh doanh, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ nhiều người bằng những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Nổi bật có thể kể đến như: Xây chùa - tô tượng - đúc chuông cho chùa Mắc Khê; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; hỗ trợ tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh… và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Bằng nỗ lực lao động nghiêm túc, sáng tạo, Mailisa đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Từ những ghi nhận của chính người tiêu dùng về xu hướng thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, Mailisa hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ và đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai.

Đọc thêm

Bảo vệ sức khoẻ khi đi du lịch ngày nắng nóng Tin Y tế

Bảo vệ sức khoẻ khi đi du lịch ngày nắng nóng

TTTĐ - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, thời tiết nắng nóng gay gắt bao trùm cả nước. Nắng nóng cực điểm gây nhiều ảnh hưởng đến đời sống của người dân, trong đó có những nguy cơ liên quan đến sức khỏe.
Tác hại của nắng nóng đến sức khỏe con người Infographic

Tác hại của nắng nóng đến sức khỏe con người

TTTĐ - Thời tiết nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi, say nắng, thậm chí ngất xỉu. Dưới đây là những tác động tiêu cực của nắng nóng đến cơ thể, để chúng ta có thể hiểu rõ hơn và tìm cách khắc phục.
Bà Rịa - Vũng Tàu thu hàng trăm tỷ đồng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ Du lịch

Bà Rịa - Vũng Tàu thu hàng trăm tỷ đồng trong 2 ngày đầu nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR - VT) thông tin, mọi công tác đều được tăng cường để phục vụ lượng khách du lịch tăng đột biến đến tỉnh trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Chuyện về vị tướng nhiều lần vượt qua cửa tử Phóng sự

Chuyện về vị tướng nhiều lần vượt qua cửa tử

TTTĐ - Với vóc dáng nhỏ bé nhưng Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Doanh - nguyên Chính ủy Trung đoàn 141 của Sư đoàn 7, Quân đoàn 4, nguyên Phó Tư lệnh Chính trị Quân đoàn 4 - một trong đội hình 5 cánh quân tiến về giải phóng Sài Gòn - Gia Định lại có quá khứ chiến đấu đầy anh dũng, kiên cường, nhiều lần phải cận kề với cái chết…
CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt Tin tức ANTT

CSGT căng mình đảm bảo an toàn giao thông dưới nắng gay gắt

TTTĐ - Dưới tiết trời nắng nóng gay gắt, lực lượng Cảnh sát giao thông TP HCM vẫn căng mình điều tiết, phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ người dân dịp lễ.
Phát huy truyền thống đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người có công Muôn mặt cuộc sống

Phát huy truyền thống đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người có công

TTTĐ - Giữ vững truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, TP Hồ Chí Minh luôn tích cực triển khai công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người có công với cách mạng, xứng đáng là thành phố hiện đại, văn minh, nghĩa tình.
Xứng danh thành phố anh hùng Đô thị

Xứng danh thành phố anh hùng

TTTĐ - Trải qua 49 năm (30/4/1975 - 30/4/2024) với bao thăng trầm, khó khăn, thử thách, TP Hồ Chí Minh đã kiên cường phát huy truyền thống hào hùng, vững vàng vượt qua bao trở ngại để giành được những thắng lợi to lớn, toàn diện, có ý nghĩa lịch sử, tạo nên nhiều đặc trưng, xứng danh thành phố anh hùng và vinh dự mang tên lãnh tụ Hồ Chí Minh.
Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4 Du lịch

Lễ hội Rồng hút hàng chục ngàn du khách những ngày đầu lễ 30/4

TTTĐ - Những ngày đầu lễ 30/4, nếu có nơi nào “nóng” hơn thời tiết ở thủ đô thì đó chính là Lễ hội Rồng đang diễn ra tại Sun World Ha Long, thu hút hàng chục ngàn du khách tới trải nghiệm mỗi ngày.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hai con đường, một ước mơ từ đài tưởng niệm chiến tranh xứ chuột túi Muôn mặt cuộc sống

Hai con đường, một ước mơ từ đài tưởng niệm chiến tranh xứ chuột túi

Bên lề chuyến công tác của Bộ Công thương tháp tùng Thủ tướng thăm Australia, tôi đã có dịp ghé thăm Đài tưởng niệm chiến tranh nằm ở thủ đô Canberra, Australia.
Xem thêm