Tag
Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện

Thể thao trong nước 07/10/2024 20:42
aa
TTTĐ - Chiều 7/10, tại Nhà Thi đấu quận Cầu Giấy, không khí "nóng" lên từng giờ trong các trận đấu "thư hùng" căng thẳng, một số tay vợt tiềm năng của giải đấu dần lộ diện…
Sự trở lại của nhiều vận động viên kỳ cựu Hào hứng suốt cả giải đấu Mùa giải đầy kịch tính và hấp dẫn Rực lửa và mãn nhãn với những trận cầu đỉnh cao Kịch tính với các trận cầu nghẹt thở của tuổi trẻ Thủ đô

Tỉ số sát nút

Ở nội dung đơn nam, VĐV Nguyễn Văn Dương (Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp và Giáo dục Thường xuyên huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) chạm trán với tay vợt Lê Tuấn Anh (THPT Nguyễn Trãi, quận Ba Đình, Hà Nội). 2 tuyển thủ đã mang đến những pha cầu đẹp mắt, giằng co.

Tuy đã dẫn đến điểm số 30, nhưng VĐV Tuấn Anh đã bị đối thủ vượt lên lật ngược tình thế và chấp nhận thất bại với tỉ số sát nút 31 - 30.

Cũng kết thúc trận đấu với tỉ số 31 - 30, ở trận đấu nội dung đôi nam nữ, cặp đôi VĐV Chí Cường - Mỹ Duyên (Đại học Kinh doanh và Công nghệ) đã xuất sắc đánh bại đối thủ đến từ Trường THPT Năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội. Qua đó, cặp đôi ghi danh vào vòng Tứ kết.

Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện

Những trận cầu đầy kịch tính, cạnh tranh

Đánh giá cao sự nỗ lực của các vận động viên, trọng tài Lê Quốc Minh cho rằng, mặc dù là giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ, nhưng chất lượng của các trận đấu rất cao.

“Nhiều trận đấu các tuyển thủ so kè từng điểm một. Hoặc có trận đấu lội ngược dòng kịch tính. Từng tiếng reo hò của khán giả chính là minh chứng cho sự hấp dẫn của giải”, trọng tài Lê Quốc Minh chia sẻ.

Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện

Các vận động viên tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi, tăng tình đoàn kết...

Trên khán đài, đông đảo cổ động viên là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội có mặt từ sớm để cổ vũ cho sinh viên của trường mình.

Tiến gần đến “ngôi vương”

Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, bạn Đỗ Nam Trà (22 tuổi), trường Đại học Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ: “Trải qua những trận đấu vòng loại, tôi thấy đối thủ năm nay khá đồng đều và mọi người đều mạnh ở hầu hết tất cả các nội dung”.

Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện

Tay vợt Đỗ Nam Trà đã có kinh nghiệm 6 lần tham gia thi đấu tại Giải

Trà đánh giá chất lượng giải đấu năm nay rất tốt cả về mặt số lượng vận động viên tham gia, chất lượng chuyên môn và giải thưởng cũng vô cùng hấp dẫn. Các vận động viên đều quyết tâm giành giải thưởng cao nhất

Chung nhận định về chất lượng vận động viên năm nay, tuyển thủ Lê Hoàng Giang (Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội) cho biết: “Ở nội dung nâng cao, giải đấu xuất hiện nhiều tên tuổi có tiếng, nhiều cầu thủ trong đội tuyển quốc gia. Đến với giải đấu vì tình yêu, lòng đam mê với môn thể thao nên các cầu thủ đều thể hiện tinh thần, bản lĩnh chiến đấu cao thượng với những trận đấu đẹp mắt, mang tinh thần cầu thị, giao lưu, học hỏi và gắn kết với nhau”.

Mãn nhãn những trận đấu “thư hùng”, tay vợt tiềm năng lộ diện
Các vận động viên cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 với hơn 1.200 vận động viên tham dự đã diễn ra những trận đấu “nảy lửa” sau lễ khai mạc sáng 6/10 tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Giải dự kiến bế mạc vào ngày 8/10/2024.

Là giải thường niên, uy tín, thu hút số lượng lớn vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên tham gia, Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 trở lại với những trận cầu kịch tính, nghiêm túc và công bằng.

Với quy mô ngày càng lớn, giải thưởng của mùa giải năm nay cũng rất đa dạng và giá trị gồm tiền mặt và hiện vật, tổng giá trị giải thưởng hơn 400 triệu đồng. Theo đó, Ban tổ chức sẽ trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng, tiền mặt, hiện vật, giấy chứng nhận đạt thành tích cho các vận động viên đoạt giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba ở các nội dung thi đấu.

Đọc thêm

Mãn nhãn lượt trận Chung kết Giải Cầu lông trẻ Thể thao trong nước

Mãn nhãn lượt trận Chung kết Giải Cầu lông trẻ

TTTĐ - Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 đã dần tìm ra được chủ nhân của những chiếc cúp danh giá. Ở lượt trận cuối cùng này, các vận động viên sẽ phải bung hết sức lực, thi đấu với ý chí quyết tâm cao bởi đối thủ của họ là những tay vợt xuất sắc nhất mùa giải.
Đo độ “uy tín” cung đường giải chạy VPIM 2024 Thể thao trong nước

Đo độ “uy tín” cung đường giải chạy VPIM 2024

TTTĐ - Ngày 13/10 tới đây, 11.000 vận động viên tham gia giải đấu VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024) sẽ có cơ hội khám phá đường đua tiêu chuẩn quốc tế, giàu xúc cảm và đa trải nghiệm giữa rực rỡ sắc thu tháng 10 Hà Nội.
Khai mạc giải Thể thao Sinh viên Việt Nam khu vực Đà Nẵng Thể thao trong nước

Khai mạc giải Thể thao Sinh viên Việt Nam khu vực Đà Nẵng

TTTĐ - Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam lần thứ X diễn ra từ ngày 7 - 18/10 với sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng năm 2024 “trải nghiệm và nhân văn” Thể thao trong nước

Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng năm 2024 “trải nghiệm và nhân văn”

TTTĐ - Sáng 7/10, tại hội trường Huyện ủy Thủy Nguyên (Hải Phòng) diễn ra lễ công bố Giải Bán Marathon Hải Phòng mở rộng Cúp Thủy Nguyên lần thứ 2 năm 2024. Dự lễ công bố có lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông Hải Phòng, lãnh đạo huyện Thủy Nguyên và các đơn vị phối hợp.
Nhiều nét mới tại Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024 Thể thao trong nước

Nhiều nét mới tại Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024

TTTĐ - Giải Bơi chải Thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024 diễn ra vào đúng dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô có nhiều nét mới, ngày càng nâng cao chất lượng chuyên môn và thu hút đông đảo các đội tham dự.
VinFast đồng hành cùng Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI Thể thao trong nước

VinFast đồng hành cùng Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

TTTĐ - Xe máy điện VinFast hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính thức tại Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI.
Trực tiếp các trận vòng loại Giải Cầu lông trẻ tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô Thể thao trong nước

Trực tiếp các trận vòng loại Giải Cầu lông trẻ tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Sáng 6/10, các trận đấu vòng loại Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 chính thức được diễn ra.
Các vận động viên thể hiện quyết tâm “tranh cúp” Thể thao trong nước

Các vận động viên thể hiện quyết tâm “tranh cúp”

TTTĐ - Cố gắng đạt thành tích cao nhất trong Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 là quyết tâm của nhiều vận động viên tham gia giải đấu năm nay.
Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô Thể thao trong nước

Điểm hẹn đầy đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Với tinh thần giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết, Giải cầu lông trẻ tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã được đông đảo học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên đón nhận và theo dõi trong không khí sôi nổi, hào hứng.
Sân chơi lớn, tiếp lửa cho bạn trẻ chinh phục đỉnh cao mới Thể thao trong nước

Sân chơi lớn, tiếp lửa cho bạn trẻ chinh phục đỉnh cao mới

TTTĐ - Qua mỗi mùa tổ chức, giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô ngày càng thu hút nhiều vận động viên tham gia hơn. Nhiều trưởng đoàn, huấn luyện viên đánh giá, giải đấu là sân chơi lớn, tiếp lửa đam mê, giúp các vận động viên có thêm sức khoẻ, động lực chinh phục mục tiêu trong cuộc sống.
Xem thêm