Tag

Manchester City thắng đậm và bám sát ngôi đầu bảng Premier League

Thể thao 24/10/2021 07:09
aa
TTTĐ - Đêm 23/10 (theo giờ Việt Nam), mặc dù phải làm khách trên sân của Brighton, Manchester City vẫn dễ dàng có được chiến thắng đậm đà 4 – 1 và tiếp tục bám sát ngôi đầu của Chelsea trên bảng xếp hạng Premier League 2021/2022.
Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau Messi lập siêu phẩm, PSG hạ gục Manchester City Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea
Manchester City thắng đậm và bám sát ngôi đầu bảng Premier League
Đội bóng thành Manchester có bàn mở tỷ số từ sớm

Làm khách của đội bóng đang nằm trong Top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng 9 là Brighton, Manchester City vẫn cho thấy một màn trình diễn vượt trội về đẳng cấp.

Thế cân bằng của trận đấu đã sớm bị phá võ ở phút 13. Từ đường chuyền vào của Bernardo Silva, tiền vệ Guendogan đã dễ dàng đệm bóng tung lưới đội chủ nhà, đưa Manchester City vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Manchester City thắng đậm và bám sát ngôi đầu bảng Premier League
Foden nhân đôi cách biệt cho đội khách

Đến phút 28, tỷ số đã được nâng lên thành 2 – 0 cho nhà ĐKVĐ Premier League, khi Phil Foden ghi bàn.

Sức ép dồn dập đến từ Manchester City đã khiến cho hàng thủ của Brighton không kịp ổn định lại đội hình sau bàn thua.

Phút 31, sau cú sút của Grealish bên cánh trái, thủ môn Sanchez xuất sắc cứu thua. Ngay lập tức, Gabriel Jesus lập tức lao vào sút tung lưới của Brighton.

Manchester City thắng đậm và bám sát ngôi đầu bảng Premier League
Gabriel Jesus dứt điểm bật người Foden đi vào lưới

Tuy nhiên, Ban tổ chức sau đó tính bàn thắng cho Foden vì bóng đã chạm vào anh trước khi đi vào lưới. Tỷ số 3 - 0 là kết quả của hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Manchester City chủ động chơi chậm, qua đó tạo điều kiện cho Brighton có cơ hội cầm bóng nhiều hơn.

Manchester City thắng đậm và bám sát ngôi đầu bảng Premier League
McAllister ghi bàn trên chấm 11m

Sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, McAllister đã giúp Brighton có được một bàn thắng danh dự trên chấm phạt đền ở phút 81. Dù vậy, đây chưa phải là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Phút bù giờ thứ 5, cầu thủ vào sân thay người Ryad Mahrez đã tung cú sút chéo góc làm tung lưới của Brighton, ấn định thắng lợi 4 - 1 cho Manchester City ở vòng 9 trên sân của Brighton.

Manchester City thắng đậm và bám sát ngôi đầu bảng Premier League
Manchester City có chiến thắng quan trọng để đeo bám vị trí đầu bảng

Với kết quả này, Manchester City có 20 điểm và leo lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/2022. Trong khi đó, Brighton sẽ tạm thời đứng thứ 4 khi có 15 điểm.

Thắng tưng bừng, Arsenal vươn lên nửa trên BXH Premier League Thắng tưng bừng, Arsenal vươn lên nửa trên BXH Premier League
Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước tân binh Brentford Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước tân binh Brentford
Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau Rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, Liverpool và Manchester City cầm hòa nhau

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm