Tag

Messi lập siêu phẩm, PSG hạ gục Manchester City

Thể thao 29/09/2021 07:09
aa
TTTĐ - Rạng sáng 29/9 (theo giờ Việt Nam), bàn thắng của của Gueye và Messi đã giúp đội chủ nhà PSG có được thắng lợi 2 – 0 trước Manchester City ở lượt trận thứ hai bảng A Champions League 2021/2022.
Các tân binh siêu sao có khởi đầu khó khăn tại PSG Messi nhạt nhòa, PSG bị Club Brugge cầm hòa Lionel Messi chính thức gia nhập PSG

Màn đọ sức giữa hai “gã nhà giàu” của bóng đá thế giới, sở hữu đội hình xấp xỉ 2 tỷ Euro diễn ra với thế trận thận trọng. Tuy nhiên, thế bế tắc của trận đấu đã sớm được khai thông khi đại diện của bóng đá Pháp có bàn thắng dẫn trước.

undefined
Gueye mở tỷ số cho PSG.

Phút thứ 8, sau nỗ lực căng ngang của Mbappe bên cánh phải, Neymar đá hụt, bóng chạm chân Mahrez và trở thành đường chuyền đẹp cho Gueye sút tung lưới Manchester City, mở tỷ số 1 - 0 cho PSG.

Manchester City cầm bóng áp đảo, nhưng họ không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành đội chủ nhà.

undefined
Tình huống bỏ lỡ khó tin của Sliva

Tình huống nguy hiểm nhất mà đại diện của bóng đá Anh tạo ra trong hiệp một đến ở phút 26, De Bruyne câu bóng vào vòng cấm để Sterling đánh đầu đưa bóng dội xà ngang bật ra.

Bernardo Silva có mặt đúng chỗ nhưng trước khung thành bỏ trống anh lại đệm bóng trúng xà ngang, sau đó pha đá bồi lại tìm đến cột dọc. Một pha bỏ lỡ không thể tin nổi của các chân sút bên phía Manchester City.

undefined
PSG có một thế trận hợp lý và dẫn trước trong hiệp một

Bước sang hiệp hai, PSG chủ động đá với nhịp độ chậm rãi để làm giảm hưng phấn của đội khách.

Với những ngôi sao tấn công thượng hạng, đội bóng của Thủ đô nước Pháp cũng liên tục có những đường phản công sắc lẹm. Và một trong những số đó đã đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho PSG.

undefined
Tình huống Messi lập siêu phẩm cho PSG

Phút 74, từ một pha phản công chớp nhoáng, Messi phối hợp với Mbappe trước khi chính siêu sao người Argentina tung cú đặt lòng đẳng cấp ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2 – 0.

Những phút cuối, Manchester City dù cố gắng nhưng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng ở sân Công viên các Hoàng tử.

undefined
Messi nằm ra để chắn hàng rào khi Manchester City đá phạt

Chiến thắng trước Manchester City giúp PSG vươn lên dẫn đầu bảng A với 4 điểm. Messi và đồng đội có cùng 4 điểm với Club Brugge nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Các tân binh siêu sao có khởi đầu khó khăn tại PSG Các tân binh siêu sao có khởi đầu khó khăn tại PSG
Messi nhạt nhòa, PSG bị Club Brugge cầm hòa Messi nhạt nhòa, PSG bị Club Brugge cầm hòa
Lionel Messi chính thức gia nhập PSG Lionel Messi chính thức gia nhập PSG

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm