Tag

Manchester United “chốt sổ” kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới

Thể thao 06/10/2020 12:28
aa
TTTĐ - Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 ở châu Âu đã kết thúc vào ngày 5/10 (giờ GMT). Manchester United đã kịp thời hoàn tất liên tiếp 4 bản hợp đồng mới với Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore.
Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani Manchester United thảm bại trước Tottenham Hotspur Mata chơi “bùng nổ”, Manchester United giành vé vào Tứ kết Cúp Liên đoàn
Manchester United chốt sổ kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới
Manchester United đón 4 tân binh trong ngày cuối phiên chợ hè 2020

Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Manchester United ở mùa hè năm nay chắc chắn là thương vụ chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani.

Đội bóng chủ sân Old Trafford không mất phí chuyển nhượng vì chân sút người Uruguay đang là cầu thủ tự do.

Manchester United chốt sổ kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới
Manchester United thông báo thương vụ Edinson Cavani vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng

Nhưng truyền thông Anh xác nhận, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra khoảng 10 triệu euro phí lót tay, cộng với mức lương “khủng” lên đến 10 triệu bảng/mùa cho tiền đạo 33 tuổi này.

Hiện tại, Cavani đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập sân Old Trafford. Chân sút người Uruguay sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến ít nhất hết mùa giải 2022.

Trước khi rời PSG ở mùa hè 2020, Cavani là chân sút số một trong lịch sử đội bóng với 200 bàn thắng sau 301 trận. Anh giúp đại diện nước Pháp giành tổng cộng 22 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch Ligue 1.

Bản hợp đồng thứ hai của Manchester United vừa hoàn tất đó là thương vụ chiêu mộ hậu vệ Alex Telles của Porto với mức giá khoảng 15 triệu euro.

Manchester United chốt sổ kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới
Alex Telles chuyển đến từ Porto

Cầu thủ Brazil đã kí kết hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn 1 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong 5 mùa bóng tại Porto, Alex Telles đã ghi được đến 6 bàn thắng và hơn 50 kiến tạo. Telles được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công và được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh ở hai cánh của Quỷ đỏ.

Manchester United chốt sổ kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới
Tài năng trẻ Facundo Pellistri

Cũng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Manchester United đã đưa về sân Old Trafford tài năng trẻ Facundo Pellistri của Penarol (Uruguay).

Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm với sân Old Trafford. Theo nhiều nguồn tin của truyền thông Anh, Quỷ đỏ đã phải chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Manchester United chốt sổ kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới
Amad Traore chưa đủ điều kiện để đến thi đấu tại Anh

Bản hợp đồng thứ 4 được đội bóng chủ sân Old Trafford vừa công bố là Amad Traore (Atalanta).

Quỷ đỏ sẽ phải chi 41 triệu euro cho thương vụ này, trong đó có 21 triệu euro phát sinh theo các điều khoản kí kết trong hợp đồng.

Do gặp vấn đề về hộ chiếu và giấy phép lao động nên Traore không thể thi đấu cho Manchester United trong năm 2020. Thay vào đó, tài năng trẻ này sẽ chỉ có thể ra sân sớm nhất là vào tháng 1/2021, trong trường hợp hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Cũng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, ngoài việc đón 4 tân binh, HLV Ole Solsa cũng đã để 2 hậu vệ ra đi là Chris Smalling (tới AS Roma) và Diogo Dalot (tới AC Milan).

Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani
Manchester United thảm bại trước Tottenham Hotspur Manchester United thảm bại trước Tottenham Hotspur
Mata chơi “bùng nổ”, Manchester United giành vé vào Tứ kết Cúp Liên đoàn Mata chơi “bùng nổ”, Manchester United giành vé vào Tứ kết Cúp Liên đoàn

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm