Tag

Manchester United lội ngược dòng đánh bại Aston Villa

Thể thao 10/05/2021 08:11
aa
TTTĐ - Tối 9/5 (giờ Việt Nam), Manchester United đã lội ngược dòng để đánh bại Aston Villa với tỷ số 3 – 1 ở vòng 35, qua đó khiến Manchester City chưa thể vô địch Premier League 2020/2021 sớm 3 vòng đấu.
Hủy diệt AS Roma, Manchester United rộng cửa vào chung kết Europa League Hòa Leeds United, Manchester United hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League 6 “ông lớn” của bóng đá Anh đồng loạt xin rút khỏi Super League
undefined
Aston Villa gây bất ngờ khi có được bàn thắng mở tỷ số

Manchester United hành quân đến làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa với quyết tâm giành chiến thắng để níu giữ lại hy vọng vô địch Premier League. Quỷ đỏ là đội bóng chơi ép sân và liên tiếp tạo ra sóng gió về khung thành của đối phương.

Thi đấu lép vế, thế nhưng Aston Villa mới là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 24.

Trong một tình huống mà hàng phòng ngự của Manchester United thi đấu thiếu quyết liệt, Bertrand Traore đã dễ dàng tung cú dứt điểm bằng chân trái để ghi bàn đưa Aston Villa vươn lên dẫn trước 1 – 0.

undefined
Quỷ đỏ thi đấu bế tắc trong hiệp 1

Bàn thua bất ngờ khiến cho đội khách càng phải đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân Villa Park đã có một hiệp đấu chơi chắc chắn và lần lượt hóa giải các cơ hội nguy hiểm của đối thủ.

Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 1 – 0 nghiêng về đội chủ nhà Aston Villa.

Bước sang hiệp 2, Manchester United đã vùng lên mạnh mẽ và thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với 45 phút đầu tiên.

undefined
Bruno Fernandes lập công trên chấm 11m

Phút 52, Douglas Luiz lúng túng phạm lỗi với Paul Pogba trong vòng cấm, khiến cho Aston Villa phải chịu phạt đền.

Trên chấm 11m, Bruno Fernades với cú sút bằng cách “nhảy chân sáo” quên thuộc đã mang về bàn thắng gỡ hòa 1 – 1 cho Manchester United.

undefined
Greewood ăn mừng đầy cảm xúc sau bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2 - 1

Đến phút 56, từ đường chuyền bên cánh phải của Wan-Bissaka, Greenwood khéo léo loại bỏ hậu về theo kèm rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc để nâng tỷ số lên thành 2 – 1 cho Quỷ đỏ.

Không muốn nhận thất bại trên sân nhà, Aston Villa đã buộc phải từ bỏ lối chơi phòng ngự để chuyển sang đá đôi công. Tuy nhiên, đây cũng là thời cơ để Manchester United tung đòn kết liễu ở cuối trận.

Phút 87, từ đường tạt bóng đẹp mắt của Rashford, tiền đạo Cavani có một cú đánh đầu đẳng cấp để ấn định chiến thắng chung cuộc 3 – 1 cho Quỷ đỏ.

undefined
Cavani ấn định chiến thắng 3 - 1 cho Manchester United

Với kết quả này, Manchester United có được 80 điểm và rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Manchester City xuống còn 10 điểm, trong khi còn 1 trận chưa thi đấu. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng khiến cho Manchester City chưa thể ăn mừng chức vô địch sớm 3 vòng đấu.

Còn với Aston Villa, đội bóng này vẫn đứng ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 48 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để cạnh tranh một suất dự đấu trường châu Âu lúc này là không còn.

UEFA công bố án phạt cho các CLB tham gia sáng lập Super League UEFA công bố án phạt cho các CLB tham gia sáng lập Super League
Hủy diệt AS Roma, Manchester United rộng cửa vào chung kết Europa League Hủy diệt AS Roma, Manchester United rộng cửa vào chung kết Europa League
Hòa Leeds United, Manchester United hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League Hòa Leeds United, Manchester United hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm