Tag

Manchester United ngược dòng giành thắng lợi trước Newcastle

Thể thao 18/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Rạng sáng 18/10, Manchester United đã có màn ngược dòng ấn tượng bằng những bàn thắng đến liên tiếp ở những phút cuối, qua đó đánh bại đội chủ nhà Newcastle với tỷ số 4 – 1.
MU và Liverpool ủng hộ đề xuất “gây sốc” nhằm cải tổ Premier League Manchester United “chốt sổ” kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani

Sau thảm bại trước Tottenham Hotspur ở vòng đấu trước, các cầu thủ Manchester United bước vào chuyến làm khách trên sân của Newcastle với áp lực tâm lý đè nặng.

Điều này khiến Quỷ đỏ đã có khởi đầu trận đấu theo cách không thể tệ hơn.

undefined
Luke Shaw lóng ngóng đá phản lưới nhà

Phút thứ 3, từ đường căng ngang không có gì nguy hiểm của Kraft, hậu vệ Luke Shaw lại có pha xử lý lóng ngóng và đốt lưới nhà. Newcastle có bàn thắng vươn lên dẫn trước đầy may mắn.

undefined
Maguire bật cao đánh đầu gỡ hòa cho đội khách

Tuy nhiên, rất may cho Luke Shaw là sai lầm của anh đã nhanh chóng được các đồng đội sửa chữa.

Phút 23, từ pha đá phạt góc của Juan Mata, trung vệ Harry Maguire trong một tình huống lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu mang về bàn thắng gỡ hòa.

Bàn thắng của trung vệ đội trưởng đã giúp các cầu thủ bên phía Manchester United giải tỏa áp lực tâm lý đè nặng và dần làm chủ thế trận trên sân.

Liên tiếp những tình huống dứt điểm được Rashford, Bruno hay Daniel James tạo ra, thế nhưng thủ thành Darlow đã thi đấu xuất sắc và nhiều lần cứu thua cho Newcastle.

undefined
De Gea phản xạ xuất sắc

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà đã bất ngờ thi đấu khởi sắc hơn. Phút 51, Saint-Maximin thực hiện đường chuyền khó sắc sảo cho Callum Wilson thoải mái băng lên dứt điểm, thế nhưng thủ môn De Gea đã phản xạ xuất thần để cứu thua cho Manchester United.

Phút 58, Jamal Lewis đã đốn ngã Rashford trong vùng cấm. Sau khi xem lại tình huống từ VAR, trọng tài chính đã cho đội khách được hưởng phạt đền.

undefined
Darlow cản phá cú sút phạt đền

Thế nhưng, cú đá từ cự ly 11m của Bruno đã bị thủ môn Darlow xuất sắc cản phá.

Lúc này, không ít người hâm mộ đã nghĩ đến một kết quả đáng thất vọng giành cho Manchester United. Thế nhưng, chỉ trong vỏn vẹn khoảng 10 phút cuối, bàn thắng đã đến dồn dập với Quỷ đỏ.

undefined
Bruno ''chuộc lỗi'' sau tình huống sút hỏng quả phạt đền

Phút 86, trong một tình huống phản công thần tốc, Rashford đánh gót kiến tạo cho Bruno băng xuống tung cú sút tung lưới Newcastle ở góc hẹp.

Đến phút 90, tiếp tục là Rashford đóng vai trò kiến tạo cho Wan-Bissaka băng lên dứt điểm uy lực, nâng tỷ số lên thành 3 – 1 cho Manchester United.

undefined
Wan-Bissaka ghi bàn với cú sút uy lực

Sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, Wan-Bissaka mới tìm được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.

undefined
Rashford ghi bàn ấn định tỷ số 4 - 1

Chưa dừng lại ở đó, Bruno hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng của anh với đường chuyền dài chính xác để Rashford tung cú sút vào góc xa ấn định chiến thắng 4 – 1 cho Manchester United ở phút 90+6.

Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất lớn với Quỷ đỏ, khi đội bóng này chuẩn bị bước vào chuỗi trận khắc nghiệt trước PSG, Chelsea, RB Leipzig và Arsenal.

MU và Liverpool ủng hộ đề xuất “gây sốc” nhằm cải tổ Premier League MU và Liverpool ủng hộ đề xuất “gây sốc” nhằm cải tổ Premier League
Manchester United “chốt sổ” kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới Manchester United “chốt sổ” kỳ chuyển nhượng bằng 4 bản hợp đồng mới
Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm