Tag

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy đốn tim người yêu mến khi mở màn show diễn IMPRINT 2022

Thời trang - Làm đẹp 15/12/2022 09:57
aa
TTTĐ - Được chọn mặt gửi vàng cho cương vị mở màn show diễn IMPRINT 2022, mẫu nhí Jenny Bảo Vy đã không làm NTK Huyền Trương thất vọng khi có màn trình diễn đầy ấn tượng.
Mẫu nhí tài năng hội tụ Chung kết cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Áo dài Trẻ em Việt Nam

Là cái tên quen thuộc trong làng mẫu nhí, Jenny Bảo Vy định vị bản thân bằng chính sự nỗ lực rèn luyện, nâng cao kỹ thuật biểu diễn và thần thái tự tin trên sân khấu.

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy
Mẫu nhí Jenny Bảo Vy

Dù còn nhỏ tuổi, song Jenny Bảo Vy có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp. Mẫu nhí luôn phối hợp chặt chẽ với nhà sáng tạo để nắm vững tinh thần của bộ sưu tập cũng như thông điệp mà trang phục muốn truyền tải. Sở hữu nhiều kinh nghiệm trên các sàn diễn lớn nhỏ, mẫu nhí có cách xử lý rất tinh tế trong từng tạo hình và bước catwalk.

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy đốn tim người yêu mến khi mở màn show diễn IMPRINT 2022

Đó cũng chính là lý do để NTK Huyền Trương - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Cherry An và cũng là người tổ chức show IMPRINT 2022 đặt trọn niềm tin cho Jenny Bảo Vy mở màn show diễn với BST mang tên “Lady - Quý cô”

BST lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 70 - Thời hoàng kim của sự thanh lịch, sang trọng. Các mẫu thiết kế cổ vest phá cách, chiết eo và dáng váy bồng bềnh xòe to tạo nên sự quý phái, sanh chảnh.

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy đốn tim người yêu mến khi mở màn show diễn IMPRINT 2022

Jenny Bảo Vy đã thành công với tạo hình ấn tượng, truyền cảm hứng mạnh mẽ với nét thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần sắc sảo.

Với mái tóc cột cao, tone makeup cá tính và trang phục gam màu vàng ấn tượng, Jenny Bảo Vy bước ra như một quý cô thực thụ. Những bước catwalk chắc chắn cùng biểu cảm đầy tự tin, kiêu kỳ càng giúp mẫu nhí ghi được dấu ấn trên sàn runway.

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy đốn tim người yêu mến khi mở màn show diễn IMPRINT 2022

Chưa dừng lại ở đó, phần trình diễn của Jenny Bảo Vy còn kết hợp cùng với các dancer trong phần vũ đạo độc đáo. Mẫu nhí được đánh giá cao trong khả năng cảm thụ âm nhạc, tiết tấu và phối hợp ăn ý cùng nhóm nhảy.

Mẫu nhí Jenny Bảo Vy đốn tim người yêu mến khi mở màn show diễn IMPRINT 2022

Phần thể hiện của Jenny Bảo Vy đã mang tới mở màn đầy ấn tượng, mãn nhãn và kích thích sự hào hứng cho khán giả theo dõi chương trình.

Nhiều lần kết hợp với NTK Huyền Trương và thương hiệu Cherry An, mẫu nhí cũng không quên gửi lời cảm ơn đến NTK và chúc cho thương hiệu ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đọc thêm

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tổ chức triển lãm ảnh quy mô toàn cầu kết hợp ra mắt bộ sưu tập mới

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Xem thêm