Tag
Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng

Mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

Làm đẹp 30/12/2021 11:39
aa
TTTĐ - Với tôn chỉ dịch vụ mang lại giá trị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất, mới đây Công ty CP Tuyến Hải Đăng đã đầu tư, xây dựng một Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu (VLTL) hàng đầu tại số 1 lô 17D Lê Hồng Phong, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng.
Trung tâm Ứng dụng Vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng
Trung tâm Ứng dụng Vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng
Hải Phòng: Phát động triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” Cộng đồng Doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng sẽ vươn ra các tỉnh, thành phố Hải Đăng Plaza (Hải Phòng), ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng Cộng đồng doanh nghiệp Giá tốt Hải Phòng - ngôi nhà gắn bó, đoàn kết

Giải pháp cải thiện sức khẻo bằng Thủy trị liệu.

Thủy trị liệu là một trong những phương thức điều trị cổ xưa nhất và được ứng dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, thủy trị liệu được chấp nhận như là một phương pháp điều trị kết hợp có hiệu quả trong toàn bộ chương trình phục hồi chức năng cho người bệnh.

Từ rất lâu, những chiến binh La Mã cổ đại đã tìm đến những hồ nước nóng, những thác nước chảy với cường độ mạnh để nghỉ ngơi và chữa lành thương tổn sau mỗi cuộc chiến đấu. Họ cho rằng, nước có khả năng rất lớn trong việc phục hồi sức khỏe và mang đến sự thư giãn. Những năm 370-460, giáo sư HIPPOCHATES đã tìm ra công dụng của muối khi kết hợp với thuỷ trị liệu có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh và được áp dụng cho những bậc đế vương. Cho đến ngày nay, liệu pháp này vẫn chưa được nhiều người biết đến và thấu hiểu hết toàn bộ công dụng đối với làm đẹp và chăm sóc cơ thể.

Mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Phòng xông đá muối với sức chứa 20 người. Toàn bộ căn phòng được lát bằng gỗ thông Hinoky từ Nhật Bản

Đầu thế kỷ 20, ông Sebastian Kneipp, nhà khoa học Đức, người đã mất khá nhiều thời gian, sức lực cũng như tài chính để thực hiện nghiên cứu tác dụng của thủy liệu pháp khẳng định rằng: "Thủy trị liệu cũng như thảo dược, đều có tác dụng chữa bách bệnh và đều hoàn toàn an toàn đối với tất cả mọi người".

Là một người chú ý đặc biệt đến Thủy liệu pháp, nhà sinh lý học vĩ đại người Nga, Ivan Petrovich Pavlov đã theo dõi quá trình kích thích của não bộ trong khi tắm và bơi. Ông thấy quá trình tắm và bơi có khả năng kích thích vỏ bán cầu đại não, tạo ra động lực thúc đẩy tinh thần, mang lại ý thức sảng khoái và đánh thức mọi giác quan. Dưới góc nhìn của khoa học, ông cũng nhận thấy nước khi tác dụng vào da sẽ mang đến những tác động tích cực, ảnh hưởng tốt đến mạng lưới hệ thống trung ương thần kinh giúp phòng và chữa những bệnh về khớp, phổi, tim mạch...

Phương pháp thủy trị liệu được cho là có tác dụng tốt đối với những người bị bệnh khớp mãn tính, thậm chí những người bị bại liệt hoặc yếu cơ do các bệnh lý về thần kinh. Liệu pháp này giúp phục hồi các khớp và các dây thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp điều hòa hô hấp và tốt cho tiêu hóa. Thủy trị liệu còn mang đến sự thư giãn cho người dùng, giúp mọi người dễ đi vào giấc ngủ, tái tạo các tế bào da, giúp làn da đào thải độc tố tốt hơn, mang đến làn da mịn màng săn chắc.

Phân tích của không ít nhà khoa học thuộc đại học Flinder, Úc cho biết, bệnh nhân viêm khớp mãn tính có thể cải thiện được tình trạng bệnh của họ nếu dùng thủy liệu pháp. Theo đó, phân tích trên 2 nhóm bệnh nhân, các nhà khoa học thấy rằng, nhóm luyện tập trong hồ bơi với tần suất 3 lần/tuần đã có thể vận động với cường độ lớn hơn mà không cảm nhận thấy đau đớn nhiều, sau một khoảng thời gian, họ hoàn toàn có thể giảm đau ở phần cơ chân & hông cũng như có thể vận động tốt hơn.

Dùng máy thủy trị liệu và muối khoáng để trị liệu

Tại Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng, đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Thuỷ liệu pháp thông qua thiết bị máy thuỷ trị liệu kết hợp sử dụng muối đá trị liệu chuyên sâu, giúp điều hoà hệ thống tuần hoàn, lưu thông mạch máu và tuỳ theo các cách thức tác động xoa bóp mà có thể hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh.

Trung tâm Ứng dụng VLTL Tuyến Hải Đăng: Mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Công nghệ sục Thủy trị liệu, công nghệ Đức được áp dụng tại Trung tâm Ứng dụng VLTL Tuyến Hải Đăng

Qua khảo sát và đánh giá của nhiều nhà nghiên cứu, thì phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng máy thuỷ trị liệu kết hợp với muối nóng, tinh dầu và muối khoáng. Bởi phương pháp này đã mang lại rất nhiều tác dụng như: Tăng cường tuần hoàn máu qua các tia muối kích thích huyệt đạo, lưu thông massage lên các nhóm cơ thể chống mệt mỏi, đau mình; Giảm cứng cơ tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối; Thải toàn bộ độc tố ra khỏi cơ thể; Tạo cho làn da mềm mại, săn chắc; Tạo ozone biển muối tắm thông thường thành muối vô trùng; Tạo ra hồng ngoại xamora vì tuần hoàn cơ thể và kích hoạt các phân tử; Các bong bóng ozone tạo ra các sóng siêu âm tự nhiên từ 8-100 nghìn Hz thâm nhập cơ vào cơ thể; Mở các cơ quan khác nhau ngăn chặn loại bỏ toàn bộ độc tố cơ thể; Cải thiện hệ miễn dịch khi sử dụng ở nhiệt độ từ 380c-400c; Khử hàn, tan thấp, loại bỏ độc tố trong máu.

Sử dụng máy thuỷ trị liệu giúp điều trị một số bệnh như: Có thể phục hồi tai biến mạch bại liệt; Chống lão hóa tuổi già; Ngăn lừa tế bào ung thư và khống chế tế bào ung thư phát triển tăng sức đề kháng; Giải quyết các bệnh nội tạng; Tiền liệt tuyết ở nam; U lang và các bệnh phụ khoa ở phụ nữ; Phục hồi cải thiện bệnh Parkinson; Bệnh trầm cảm (dưới sự tác động của muối chuyển sung điện về não tạo hiệu ứng tương tự như khi dùng thuốc chống trầm cảm); Giảm béo phì và trọng lượng cơ thể.

Ông Nguyễn Trung Tuyến, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng, cho biết: “Bài tập giảm béo là sự lựa chọn không đơn giản, vì trọng lượng cơ thể lớn khiến người ta chậm chạp, dẫn đến ảnh hưởng tới khớp và xương. Nếu người béo lựa chọn phương pháp tập thể dục đi bộ hay các dụng cụ khác rất khó khăn.

Trung tâm Ứng dụng VLTL Tuyến Hải Đăng: Mô hình chăm sóc sức khỏe hoàn hảo

Vì vậy, với máy thuỷ trị liệu là phương pháp tối ưu nhất giúp cho bạn giảm béo an toàn mà không phải dùng đến các biện pháp ăn kiêng. Máy thủy trị liệu giúp sức cản tăng trong môi trường nước sẽ làm tăng sự tiêu thụ năng lượng hỗ trợ đắc lực cho việc giảm béo giảm cân nặng.

Hàng triệu Ion đi sâu vào da giúp đào thải toàn bộ lượng mỡ dư thừa giúp giảm cân đáng kể. Nước nóng và máy thủy trị liệu tạo ion giúp thải ra một lượng mồ hôi tương đương với chạy bộ 5 km; Tốt cho em bé kể từ khi mới sinh cải thiện chiều cao đáng kể; Giúp các bệnh khớp, rối loạn tuần hoàn viêm đây thần kinh và đái tháo đường; Dùng lực đẩy giúp điều trị phù nề, làm mềm sẹo; Điều trị các bệnh nhân vừa tháo bột, làm mềm mô sẹo.

Dùng thủy trị liệu giúp cho cơ thể săn chắc không phải tập thể dục và tăng cường sức đề kháng cơ thể, giảm kết dính, tái tạo vết thương, tạo giấc ngủ ngon; tái tạo da và đào thải độc tố...”.

Một cơ sở hoàn hảo để phục hồi sức khỏe

Cùng với việc nghiên cứu, đưa các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu vào phục khách hàng, tại Tuyến Hải Đăng còn mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo tạo tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước về vật lý trị liệu, hệ thống phòng ốc được trang bị hiện đại, bao gồm các phòng tập thể, phòng VIP dành riêng cho các cặp đôi để tận hưởng sự thư thái; Phòng xông đá muối với sức chứa 20 người. Toàn bộ căn phòng được lát bằng gỗ thông Hinoky từ Nhật Bản được xem là quà tặng của thiên nhiên cho con người. Một số hợp chất trong gỗ có tác dụng diệt trừ vi khuẩn và kháng nấm mốc, tiết ra mùi thơm đặc trưng, giúp cơ thể sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mọi và giúp ngủ ngon.

công nghệ sục Thủy trị liệu, công nghệ Đức.
Công nghệ thải độc đại tràng Thụy Sĩ, sẽ giúp cơ thể loại bỏ mọi độc tố

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Hải Phòng Trung tâm ứng dụng vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng giới thiệu công nghệ sục thủy trị liệu, công nghệ Đức. Một trong những phương pháp trị liệu hiệu quả nhất không chỉ dành riêng cho cho những người mắc bệnh xương khớp, cao huyết áp, tim mạnh, đái tháo đường, tuần hoàn lão, mà còn là liệu pháp làm đẹp da và săn chắc cơ thể thần kỳ dành cho phái đẹp.

Ngoài ra, khách hàng còn được trị liệu chuyên sâu cổ, vai, gáy, body đá nóng, ngâm chân, mát-xa chân thải độc. Dịch vụ spa chăm sóc da, làm đẹp, nâng cơ trẻ hóa chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc; Gội đầu dưỡng sinh, trị liệu bằng tế bào gốc, hồi sinh cơ thể. Công nghệ giảm béo tiên tiến, công nghệ diện trẩn kết hợp xoa bóp, bấm huyệt, dành cho mọi lứa tuổi, giúp làm đẹp vóc dáng, làn da, cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao miễn dịch, chữa các bệnh tê bì chân tay, thoái hóa đốt sống.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thăm khám, tư vấn tại phòng chuyên khoa phục hồi chức năng chuyên xử lý, trẩn trị về các bệnh lý gân, cơ, xương, khớp, địa đệm, thoái hóa đốt sống, tai biến; Kéo dãn đốt sống lưng, tập cổ, vai, gáy. Công nghệ thải độc đại tràng Thụy Sĩ sẽ giúp cơ thể loại bỏ mọi độc tố, kết hợp với luyện tập tại phòng tập hiện đại đầy đủ các trang thiết bị cao cấp nhất.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và thư thái nhất, hệ thống nhà hàng phục vụ khách hàng các bữa ăn sáng độc đáo với các món đồng quê, đặc biệt phải kể đến món diêu rạm Kiến Thụy.

Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng còn liên tục mở các khóa đào tạo, chuyển giao công nghệ, hội thảo, hội nghị, nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất đến với khách hàng.

Trung tâm Ứng dụng vật lý trị liệu Tuyến Hải Đăng luôn phục vụ khác với phương châm “Chăm sóc tận tình, hết mình vì sức khỏe”.

Đọc thêm

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Xem thêm