Tag

Mở ra cơ hội phát triển ngành làm đẹp cùng công nghiệp dược liệu

Làm đẹp 18/04/2024 12:22
aa
TTTĐ - Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia được tổ chức tại Quảng Nam là ngày hội cho những người làm trong ngành làm đẹp, sức khỏe và dinh dưỡng. Tại đây còn diễn ra nhiều các phòng hội thảo chuyên môn sâu để các chuyên gia về thẩm mỹ và kinh doanh chia sẻ kiến thức, công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất và chiến lược kinh doanh, marketing, xử lý khủng hoảng truyền thông...
Cô giáo với hành trình truyền cảm hứng "làm đẹp giọng nói" "Cuộc chiến" làm đẹp ngày Tết Tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp dược liệu và làm đẹp đang phát triển rất mạnh trên thế giới. Nhiều quốc gia đã thúc đẩy ngành như một ngành công nghiệp mang tính chiến lược, bởi nó đã góp phần tạo ra hàng nghìn công ty mới, với hàng triệu việc làm.

Cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp dược liệu và thẩm mỹ thế giới, bức tranh về ngành làm đẹp của Việt Nam cũng ngày càng khởi sắc. Hàng nghìn doanh nghiệp, trung tâm đào tạo và các spa, phòng khám, bệnh viện hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ đã mở ra và phát triển nhanh chóng.

BTC thông tin về Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024
Ban Tổ chức thông tin về Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ Quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024

Nhiều chuyên gia ngành làm đẹp cho rằng, thập kỷ tới sẽ là “thập kỷ vàng” của ngành spa cũng như ngành thẩm mỹ và đó cũng chính là cơ hội cho khởi nghiệp ngành làm đẹp phát triển. Tuy nhiên, song song với cơ hội là những thách thức khi các cơ sở thẩm mỹ chưa có đủ hệ thống trang thiết bị, công nghệ chưa hiện đại và đặc biệt chưa có đủ đội ngũ nhân lực về lĩnh vực làm đẹp có chuyên môn, được đào tạo chính quy, dẫn đến những hậu quả không đáng có.

Xuất phát từ thực tiễn đặt ra đối với ngành làm đẹp, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia sẽ phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam, một số đơn vị liên quan tổ chức sự kiện Đại hội Công nghiệp Dược liệu và Thẩm mỹ quốc gia, lần II - Quảng Nam 2024. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Techfest Quảng Nam 2024, từ ngày 14 - 18/5/2024.

Ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết: “Để phát triển sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia và định hướng đến năm 2045 trở thành thương hiệu quốc tế, tỉnh đang tập trung đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, kêu gọi, khuyến khích các doanh nghiệp liên kết với người dân đầu tư phát triển vùng nguyên liệu, đồng thời đầu tư chế biến sâu các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh. Thời gian qua, tỉnh Quảng Nam đã xây dựng đề án phát triển và hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam”.

TS Định Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia cho biết: “Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu và là quyền của tất cả mọi người. Kinh doanh về ngành làm đẹp và sức khỏe đã có rất lâu đời và có những đóng góp rất lớn cho đời sống của mọi người và sự thịnh vượng của nhiều quốc gia.

Đó chính là cơ hội rất lớn cho những người có tinh thần khởi nghiệp lựa chọn để phát triển sự nghiệp. Chính vì thế, chúng ta cần có những chương trình để luận bàn về các định hướng chiến lược phát triển các thế mạnh ngành làm đẹp của Việt Nam.

Từ đó, nước ta sẽ phát triển tinh thần khởi nghiệp, tạo nên nhiều doanh chủ, những người làm chủ trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, để rồi tạo ra được nhiều việc làm, chia sẻ được nhiều kết quả kinh doanh cũng như tạo ra nhiều những giá trị đóng góp cho ước mơ, khát vọng Việt Nam”.

Đọc thêm

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng Làm đẹp

Adona tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ lên tới 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chương trình “Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin” lần 2 của Thẩm mỹ viện Adona sẽ tài trợ 100% chi phí cho 10 khách hàng ở các trường hợp nhược cơ, mũi hỏng, mí hỏng, với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng.
Tiêm botox hạ gò má là gì? Làm đẹp

Tiêm botox hạ gò má là gì?

TTTĐ - Theo khảo sát, có đến 70% phụ nữ Việt Nam không hài lòng với đặc điểm gò má cao của mình. Gò má cao khiến khuôn mặt trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Tiêm botox hạ gò má là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng này giúp bạn tự tin hơn.
6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa Instant Article (Facebook)

6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty Làm đẹp

Bich Na Clinic ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty

TTTĐ - Mới đây, trung tâm điều trị da công nghệ cao Bich Na Clinic tổ chức sự kiện ra mắt mô hình làm đẹp mới One Stop Beauty, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc mang đến những dịch vụ làm đẹp toàn diện, chuẩn y khoa tại thị trường Việt Nam.
E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu Làm đẹp

E&G Beauty công bố chiến lược tái định vị thương hiệu

TTTĐ - Ngày 23/12, tại Hà Nội, thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty đã công bố chiến lược tái định vị thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động. E&G Beauty cũng tiết lộ những kế hoạch phát triển sản phẩm, kinh doanh, nhằm thể hiện cam kết đầu tư vào các giá trị bền vững trong ngành mỹ phẩm Việt.
Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ Làm đẹp

Nhiều loại mỹ phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc Sở, Phòng Y tế các huyện, thành phố, cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm về việc mẫu sản phẩm không đạt chất lượng, có dấu hiệu giả xuất xứ.
Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Xem thêm