Tag

Mở thẻ là mở quà – Tặng voucher Bảo hiểm Bảo Việt lên tới 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC

BHXH & Đời sống 06/09/2021 15:41
aa
TTTĐ - Thấu hiểu nhu cầu sở hữu dịch vụ bảo hiểm tăng cao từ khách hàng, Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt kết hợp Ngân hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam dành tặng khách hàng “món quà an tâm” trị giá lên tới 2 triệu đồng từ Bảo Hiểm Bảo Việt khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng HSBC.
"Ưu đãi hè sang, sức khỏe ngập tràn" giảm phí đến 15% cùng Bảo hiểm Bảo Việt Chính thức ra mắt phiên bản trực tuyến bảo hiểm sức khỏe Medical Care Bảo hiểm Bảo Việt ủng hộ 2 tỷ đồng mua vắc-xin cùng nỗ lực đạt "mục tiêu kép" Nên tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay cả khi còn đang khỏe mạnh?

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, rủi ro về sức khỏe và tài chính gia tăng, nhiều người dân đã chủ động hơn trong việc tiếp cận các chương trình bảo hiểm. Thay vì thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt, việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán không chỉ là cách làm nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp bối cảnh hiện tại mà khách hàng còn được hưởng thêm nhiều quyền lợi đặc biệt từ chương trình ưu đãi của doanh nghiệp bảo hiểm và ngân hàng.

Cụ thể, từ tháng 8/2021 đến hết ngày 30/11/2021, khi khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng HSBC sẽ có cơ hội nhận ưu đãi là voucher quà tặng các chương trình bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt.

Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng HSBC món quà bảo hiểm giá 0 đồng

- Được giảm tới 2 triệu khi thanh toán bảo hiểm online bất kỳ trên website baovietonline.com.vn

- Các chương trình bảo hiểm đa dạng, tiện ích.

- Bảo hiểm Bảo Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng bằng các ứng dụng nền tảng Insuretech.

- Nhiều hạng thẻ phù hợp mức độ chi tiêu, thỏa sức lựa chọn.

- Miễn phí mở thẻ HSBC cùng nhiều ưu đãi tích điểm và giảm giá cho chủ thẻ.

Phần quà đặc biệt này chính là “tấm khiên” vững chắc mà Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng cho tất cả các khách hàng đối tác HSBC nhằm bảo vệ những rủi ro có thể gặp phải trong tương lai, giúp khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống và có phương án dự phòng tài chính thông minh cho bản thân và gia đình. Truy cập ngay www.baovietonline.com.vn để đăng ký từ hôm nay.

Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm, thế mạnh về ứng dụng công nghệ hiện đại, về dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng được đôi bên không ngừng tập trung nâng cao và cải thiện, nhằm mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Toàn bộ quá trình từ tiếp nhận yêu cầu bảo hiểm khách hàng, đánh giá rủi ro đến thanh toán phí, cấp đơn bảo hiểm, giải quyết bồi thường đều được online hóa trên hệ thống phần mềm kết nối giữa hai bên, mang lại nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Bảo Hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng HSBC món quà bảo hiểm giá 0 đồng

Trước đó, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC cũng chính thức giới thiệu phiên bản trực tuyến của chương trình bảo hiểm Medical Care trên website của Ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Phiên bản trực tuyến của bảo hiểm Medical Care ra mắt lần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thuận tiện và mới mẻ nhất cho khách hàng khi vừa có thể đăng ký tham gia mới, tái tục bảo hiểm và thanh toán phí hoàn toàn trực tuyến, giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi qua email trong vòng chưa đầy 5 phút. Chương trình có nhiều ưu điểm nổi bật như tích hợp miễn phí bảo hiểm cho bệnh ung thư, cung cấp tới 5 quyền lợi bổ sung giúp khách gia tăng nhu cầu bảo vệ tối đa, với quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 3 tỷ đồng.

Có thể thấy, với sự hỗ trợ tài chính từ mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Ngân hàng HSBC, giờ đây khách hàng đã có thể an tâm sở hữu cho mình những giải pháp tài chính tiện ích, bảo vệ sức khỏe cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn. Sự song hành đặc biệt này đã và đang đem đến những giá trị vượt trội về mặt tài chính đồng thời tạo nên giải pháp tối ưu giúp khách hàng an tâm hơn trong cuộc sống hiện đại.

Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn Bảo hiểm 37 bệnh hiểm nghèo: Chi phí thấp - quyền lợi lớn

TTTĐ - Bệnh hiểm nghèo luôn là mối lo chung của cả xã hội, không chỉ gia tăng về số lượng ca mắc phải, mà ...

Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số Bảo hiểm Bảo Việt và chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khẳng định là tên tuổi tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong ...

Bảo hiểm Bảo Việt Bảo hiểm Bảo Việt "lá chắn" của cán bộ ngành Y trong phòng chống Covid-19

TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt được lựa chọn là nhà bảo hiểm cung cấp chương trình Bảo hiểm sức khoẻ kép cho đoàn viên ...

Chứng nhận bảo hiểm điện tử xua tan nỗi lo thất lạc, rách rời Chứng nhận bảo hiểm điện tử xua tan nỗi lo thất lạc, rách rời

TTTĐ - Tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) của chủ xe cơ giới chính là đang trang bị sự bảo đảm cho ...

Đọc thêm

Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân BHXH & Đời sống

Cả nước chung tay vì mục tiêu bảo hiểm y tế toàn dân

TTTĐ - Công tác thực hiện chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) của Đảng và Nhà nước ta đã đạt được những thành tích tích cực. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, để phát triển BHYT bền vững, tiến tới BHYT toàn dân, điều kiện quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm, “vào cuộc” của cả hệ thống chính trị, cũng như ý thức của người dân, cơ sở y tế về ý nghĩa của việc tham gia BHYT.
Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng BHXH & Đời sống

Điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 75/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng.
Siết chặt điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội một lần BHXH & Đời sống

Siết chặt điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội một lần

TTTĐ - Sáng 29/6, Quốc hội đã thông qua Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi với 454/465 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm tỷ lệ 93,42%.
Đề xuất trả lương hưu mới ngay từ ngày 1/7 BHXH & Đời sống

Đề xuất trả lương hưu mới ngay từ ngày 1/7

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) vừa có đề xuất cấp thẩm quyền sớm có văn bản hướng dẫn để đơn vị này có cơ sở chi trả lương hưu, trợ cấp mới ngay từ 1/7, tránh phản ứng của người hưởng khi chưa nhận được tiền lương hưu mới tại thời điểm áp dụng.
Đảm bảo an toàn lao động tại các công trình xây dựng BHXH & Đời sống

Đảm bảo an toàn lao động tại các công trình xây dựng

TTTĐ - Thời gian qua, trên cả nước xảy ra không ít vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại các công trình xây dựng. Do đó, các cơ quan, đơn vị liên quan cần đẩy mạnh hơn nữa công tác bảo đảm an toàn lao động nhằm ngăn ngừa tai nạn, bảo vệ sức khỏe người lao động và bảo đảm tiến độ công trình.
Đảm bảo công bằng, hài hòa giữa người thụ hưởng chính sách BHXH & Đời sống

Đảm bảo công bằng, hài hòa giữa người thụ hưởng chính sách

TTTĐ - Theo đề xuất của Chính phủ, dự kiến từ ngày 1/7/2024 tới đây, mức lương hưu và trợ cấp BHXH được điều chỉnh tăng 15%. Khi đề xuất này được thông qua sẽ là mức tăng lương hưu cao nhất từ trước đến nay. Chính sách này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ trong đảm bảo ổn định đời sống người nghỉ hưu.
Khẳng định vai trò trụ cột của hệ thống an sinh xã hội Xã hội

Khẳng định vai trò trụ cột của hệ thống an sinh xã hội

TTTĐ - Những năm qua, ngành BHXH đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, từng bước khẳng định chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) là hai trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, góp phần thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.
Sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong dịch vụ công trực tuyến BHXH & Đời sống

Sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong dịch vụ công trực tuyến

TTTĐ - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử.
Khẳng định quyền an sinh của người dân BHXH & Đời sống

Khẳng định quyền an sinh của người dân

TTTĐ - Việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khẳng định quyền an sinh của người dân với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau” trong công cuộc chuyển đổi số; góp phần vào quản lý người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH, đảm bảo chi trả đúng người hưởng, nhanh chóng và kịp thời.
Đồng hành, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân BHXH & Đời sống

Đồng hành, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân

TTTĐ - Thời gian qua, với sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí đã góp phần quan trọng trong việc lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân, giúp gia tăng nhận thức và niềm tin của Nhân dân vào chính sách BHXH, BHYT ngày càng sâu sắc, từ đó góp phần thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước ta.
Xem thêm