Mỗi thanh niên VNPT Hà Nội là một “Đại sứ thương hiệu”
|
Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội tặng hoa cảm ơn anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại chương trình
Bài liên quan
Tuổi trẻ VNPT Hà Nội trao yêu thương đến thương, bệnh binh
Những chàng trai cô gái VNPT kể chuyện Bác Hồ...
Tuổi trẻ VNPT Hà Nội thi học tập và làm theo gương Bác
Ngày hội hiến máu tình nguyện của VNPT Hà Nội
Ngày Đoàn viên của tuổi trẻ VNPT Hà Nội
Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội cho biết, cuộc cách mạng 4.0 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho truyền thông, tạo bước dịch chuyển lớn từ phương thức truyền thông truyền thống sang truyền thông 4.0 công nghệ số. Chưa kể việc này còn thay đổi không ít về mặt bản chất của thị trường, đặc biệt là hành vi và cách thức tiếp nhận thông tin truyền thông của người tiêu dùng.
|
| Anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội |
“Nhằm đẩy mạnh truyền thông trên Facebook, mạng xã hội để cán bộ, công nhân viên VNPT, trong đó lực lượng đoàn viên, thanh niên là hạt nhân kịp thời nắm bắt được ý kiến, phản hồi cũng như yêu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, chúng tôi triển khai chương trình xây dựng “Đại sứ thương hiệu VNPT”.
|
| Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội chia sẻ tại chương trình |
Thông qua chương trình, mỗi đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội sẽ trở thành một đại sứ thương hiệu và chung tay xây dựng, lan tỏa thông điệp từ mô hình "Đại sứ thương hiệu truyền thông" của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT triển khai", chị Lê Thanh Hằng chia sẻ.
|
| Đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm xây dựng thương hiệu |
Trong chương trình, anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao đổi và truyền đạt kinh nghiệm cho hơn 60 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của VNPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cách thức truyền đạt gần gũi, giản dị nhưng đầy hiệu quả về truyền thông 4.0, chương trình đã mang lại nhiều kiến thức, hiểu biết và cách tiếp cận mới về công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân phục vụ việc bán sản phẩm dịch vụ VNPT cho tuổi trẻ VNPT Hà Nội.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Góc nhìn trẻ
“Trái Đất khổng lồ” bất ngờ xuất hiện ở Hồ Tây khiến dân mạng phát sốt
Góc nhìn trẻ
Người trẻ học cách “sống chậm” giữa phố thị hối hả
Nhịp sống trẻ
Trung tá Bùi Mạnh Hùng làm Trưởng Ban Thanh niên Công an Hà Nội
Góc nhìn trẻ
Sinh viên thế hệ mới 2025 đầy năng lượng, sáng tạo và thử thách
Góc nhìn trẻ
Cảm nhận hương vị Hà Nội qua lăng kính những người trẻ làm truyền thông
Nhịp sống phương Nam
Tuổi trẻ lực lượng vũ trang TP Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần xung kích
Nhịp sống trẻ
Khởi động chuỗi hội thảo khoa học sinh viên về công nghệ chiến lược
Nhịp sống trẻ
Thanh niên chung tay phát huy giá trị văn hoá trong kỷ nguyên số
Gương mặt trẻ
Chàng trai GenZ lan tỏa tinh thần “ẩm thực xanh - sống thiện lành"
Nhịp sống trẻ


