Mỗi thanh niên VNPT Hà Nội là một “Đại sứ thương hiệu”
|
Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội tặng hoa cảm ơn anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại chương trình
Bài liên quan
Tuổi trẻ VNPT Hà Nội trao yêu thương đến thương, bệnh binh
Những chàng trai cô gái VNPT kể chuyện Bác Hồ...
Tuổi trẻ VNPT Hà Nội thi học tập và làm theo gương Bác
Ngày hội hiến máu tình nguyện của VNPT Hà Nội
Ngày Đoàn viên của tuổi trẻ VNPT Hà Nội
Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội cho biết, cuộc cách mạng 4.0 đã mở ra một kỷ nguyên mới cho truyền thông, tạo bước dịch chuyển lớn từ phương thức truyền thông truyền thống sang truyền thông 4.0 công nghệ số. Chưa kể việc này còn thay đổi không ít về mặt bản chất của thị trường, đặc biệt là hành vi và cách thức tiếp nhận thông tin truyền thông của người tiêu dùng.
|
| Anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội |
“Nhằm đẩy mạnh truyền thông trên Facebook, mạng xã hội để cán bộ, công nhân viên VNPT, trong đó lực lượng đoàn viên, thanh niên là hạt nhân kịp thời nắm bắt được ý kiến, phản hồi cũng như yêu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, chúng tôi triển khai chương trình xây dựng “Đại sứ thương hiệu VNPT”.
|
| Chị Lê Thanh Hằng, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội chia sẻ tại chương trình |
Thông qua chương trình, mỗi đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội sẽ trở thành một đại sứ thương hiệu và chung tay xây dựng, lan tỏa thông điệp từ mô hình "Đại sứ thương hiệu truyền thông" của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT triển khai", chị Lê Thanh Hằng chia sẻ.
|
| Đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm xây dựng thương hiệu |
Trong chương trình, anh Trần Mạnh Đạt, cán bộ truyền thông Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã trao đổi và truyền đạt kinh nghiệm cho hơn 60 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của VNPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cách thức truyền đạt gần gũi, giản dị nhưng đầy hiệu quả về truyền thông 4.0, chương trình đã mang lại nhiều kiến thức, hiểu biết và cách tiếp cận mới về công tác truyền thông, quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân phục vụ việc bán sản phẩm dịch vụ VNPT cho tuổi trẻ VNPT Hà Nội.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Đối thoại với Thanh niên
“4 trụ cột” tạo động lực khởi nghiệp trong thanh niên Thủ đô
Nhịp sống trẻ
Nữ thủ khoa NEU gây ấn tượng ở lĩnh vực công nghệ
Đối thoại với Thanh niên
Khơi dậy trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
Đối thoại với Thanh niên
Hà Nội mở cơ hội, mời thanh niên cùng kiến tạo Thủ đô số
Đối thoại với Thanh niên
Chủ tịch UBND xã Bát Tràng đối thoại với thanh niên
Đối thoại với Thanh niên
Thanh niên tiên phong phát triển kinh tế, tự tin hội nhập quốc tế
Đối thoại với Thanh niên
Phát triển thanh niên Thủ đô trở thành công dân số
Đối thoại với Thanh niên
Đối thoại thanh niên: 5 vấn đề nóng giới trẻ Thủ đô quan tâm
Đối thoại với Thanh niên
Đối thoại thanh niên Thủ đô: Khơi dậy khát vọng, tiên phong sáng tạo
Nhịp sống trẻ




