Tag

"Mọt phim" thao thức với "Hạ cánh nơi anh"

Điện ảnh - Âm nhạc 13/02/2020 14:49
aa
TTTĐ - Bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) chỉ còn 2 tập cuối sẽ lên sóng vào thứ bảy, Chủ nhật tuần này (15 và 16/2) khiến cộng đồng mạng, khán giả yêu phim Hàn Quốc nóng lòng đếm từng ngày chờ đợi. Nhiều bạn trẻ mất ăn mất ngủ "cày" phim.

"Chị đẹp" Son Ye Jin và "nam thần" Hyun Bin trong một cảnh quay của bộ phim Hạ cánh nơi anh

Bài liên quan

Giới trẻ Hà thành “phát sốt” với bộ phim Mắt biếc

Bộ phim Crash Landing on You có sự góp mặt của cặp sao quyền lực, với nhan sắc cực phẩm Son Ye Jin và Hyun Bin trong giới điện ảnh Hàn Quốc.

Hai diễn viên đã có màn tái hợp vô cùng ăn ý, tạo nên sức hút cho loạt phim, khiến các “mọt phim” thao thức đến “phát sốt”.

Từ những màn đối đáp hài hước đến các phân đoạn mùi mẫn, tình cảm, Son Ye Jin và Hyun Bin tung hứng nhịp nhàng, khơi gợi cảm xúc chân thực.

Đến nay, Hạ cánh nơi anh đã ra mắt 14 tập. Nhiều fanpage về bộ phim và hai diễn viên chính Hyun Bin - Son Ye Jin trên mạng xã hội đang "nóng" không thua gì phim với những dòng trạng thái hàng nghìn lượt like, thả tim và những bình luận nhảy liên tục của người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả trẻ.

Một cảnh quay trong phim Hạ cánh nơi anh
Một cảnh quay trong phim Hạ cánh nơi anh

Crash Landing on You khắc họa câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ thừa kế giàu có Yoon Se Ri người Nam Hàn với Ri Jung Hyeok - chàng sĩ quan người Bắc Hàn. Trong một lần đi nhảy dù, Se Ri bất ngờ gặp phải lốc xoáy và bị cuốn sang khu phi quân sự Triều Tiên.

Tại đây, cô gặp gỡ chàng quân nhân Jung Hyeok. Vì tình hình chính trị phức tạp, chàng trai buộc phải cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ cô. Từ đây, giữa anh và Se Ri xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, khiến hai người dần đồng cảm và đem lòng yêu nhau.

Xem phim, chúng ta thấy nhà biên kịch Crash Landing on You - Park Ji Eun đã đi một nước cờ táo bạo khi đặt bối cảnh chuyện tình ở cả Nam Hàn lẫn Bắc Hàn.

Bắt đầu lên sóng đài tvN từ ngày 14/12/2019, phim gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc, mà còn ở nhiều nước trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam và giới trẻ Hà thành.

Dù không tin những tình tiết phi lý trong phim nhưng nhiều khán giả vẫn đắm chìm vào câu chuyện tình đẹp mê ly, đầy sóng gió của cặp nam, nữ chính.

Sức hút của tác phẩm nằm ở sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố lãng mạn và hài hước, cùng câu chuyện muôn thủa của phim Hàn là những toan tính, đấu đá trong nội bộ gia đình tài phiệt; bên cạnh đó là âm mưu tranh giành quyền lực chính trị.

Diễn xuất của cặp sao quyền lực với nhan sắc cực phẩm Son Ye Jin và Hyun Bin trong bộ phim Hạ cánh nơi anh đã
Diễn xuất của cặp sao quyền lực với nhan sắc cực phẩm Son Ye Jin và Hyun Bin trong bộ phim Hạ cánh nơi anh đã "đốn tim" khán giả

Có thể thấy, đoàn làm phim Crash Landing on You đầu tư mạnh tay các cảnh quay diễn ra ở nước ngoài như Thụy Sĩ hay Mông Cổ. Bộ phim tái hiện khung cảnh tại Bắc Hàn theo hơi hướng cổ điển, mang đến trải nghiệm mới lạ cho khán giả.

Khánh giả trẻ Nguyễn Ngọc Ánh bày tỏ: “Những thước phim tình cảm ngọt lịm, màn đối đáp từ tưng tửng hài hước đến ngọt ngào sâu lắng khi tình yêu chớm nở của cặp đôi diễn viên trong phim, đặc biệt là cặp đôi chính thực sự "đốn tim" người xem.

Tôi đã đợi chờ từng ngày đến thứ bảy và Chủ nhật để xem lại phim trên mạng ngay sau khi được phát sóng truyền hình của Hàn Quốc”.

Dù biết có nhiều tình tiết phi lý nhưng Hoàng Thùy Loan và các “mọt phim” vẫn mê mệt Hạ cánh nơi anh. Loan chia sẻ: “Tôi không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của bộ phim. Diễn xuất mang “mị lực” của “nam thần” Hyun Bin và “chị đẹp” Son Ye Jin khiến tôi phát cuồng. Những tình tiết khiến khán giả thót tim từ màn đối đầu gay cấn kịch tính đến nghẹt thở, những cảnh quay lãng mạn, sự chia ly rồi tái ngộ... Diễn biến câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp giữa hai nhân vật trong phim khiến tôi không cầm được nước mắt mỗi khi xem”.

Khán giả Lê Thu Hằng bày tỏ: “Không chỉ đau thương đến tốt cùng, lãng mạn đến “khóc thét” mà sự góp mặt hài hước dễ thương của các nhân vật, diễn viên quần chúng khiến tôi cười sảng khoái. Bộ phim mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi đang hồi hộp chờ đợi đến thứ bảy, Chủ nhật tuần này để xem những tập cuối cùng của bộ phim.

Hy vọng cuối phim sẽ là cái kết có hậu”.

Đọc thêm

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Xem thêm