Tag

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022

Thể thao 15/08/2021 06:12
aa
TTTĐ - Trái với khởi đầu thất vọng của Arsenal, các CLB lớn khác như Chelsea, Manchester United hay Leicester City đã có màn ra quân ấn tượng ở vòng đấu đầu tiên.
Chi ra 115 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku Chelsea giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu Nâng Cúp C1, các cầu thủ Chelsea đi xe gì?

Manchester United 5 – 1 Leeds United

Tối 14/8, Manchester United được đón tiếp Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Với tinh thần thi đấu hứng khởi, Quỷ đỏ đã liên tiếp dồn ép đối thủ và có được bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp một.

Phút 31, từ đường chuyền cực hay của Pogba, Bruno Fernandes băng xuống dứt điểm chạm chân thủ thành Meslier đi vào lưới, mở tỷ số 1 – 0 cho Manchester United.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Khoảnh khắc vui mừng duy nhất của Leeds United trong trận đấu

Bước sang hiệp hai, các đội khách đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa và người lập công là Luke Ayling ở phút 48. Thế nhưng đây cũng là tất cả những gì mà Leeds United có thể làm được ở trận đấu này.

Chỉ trong khoảng 15 phút, mành lưới của các vị khách đã phải rung lên tới 4 lần liên tiếp. Lần lượt Mason Greenwood (52'), Bruno Fernandes (54', 60') và Fred (68') đã thay nhau lập công để ấn định chiến thắng chung cuộc 5 – 1 cho Manchester United.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Pogba có 4 đường kiến tạo, còn Bruno thì tạo ra một cú hat-trick

Không trực tiếp lập công, nhưng Pogba cũng có ngày thi đấu tuyệt vời với 4 đường kiến tạo thành bàn thắng cho các đồng đội.

Với thắng lợi này, Manchester United tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2021/2022.

Chelsea 3 – 0 Crystal Palace

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự hậu thuẫn của đông đảo cổ động viên trên các khán đài, Chelsea đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số khi hiệp một trôi qua hơn nửa thời gian.

Phút 26, từ một tình huống sút phạt cố định, Marcos Alonso thực hiện cú đá điệu nghệ, khiến thủ môn Crystal Palace đứng chôn chân nhìn bóng vào lưới.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Chelsea tạo ra ưu thế dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp một

Ngay trước khi hiệp một khép lại, Chelsea đã có thêm bàn thắng để nhân đôi cách biệt. Phút 40, Thủ môn Crystal Palace không bắt dính bóng trong tình huống căng ngang của Mason Mount. Pulisic lao vào dứt điểm và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Chelsea tiếp tục cho thấy sự áp đảo trong lối chơi. Lần này, chỉ mất chưa đầy 15 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 0.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Chalobah ghi bàn đẹp mắt

Phút 58, trung vệ Chalobah bất ngờ tung cú dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm của Crystal Palace, bóng đi găm thẳng vào góc xa khiến thủ thành Guaita dù đã đổ người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 3 – 0 và có khởi đầu thuận lợi ở ngày khai màn giải đấu.

Leicester City 1 - 0 Wolves

Leicester City bước vào trận đấu mà không có được sự phục vụ của hàng loạt cầu thủ như Wesley Fofana, James Justin, Timothy Castagne, Nampalys Mendy và Jonny Evans vì chấn thương. Dù vậy, đội bóng vừa giành chức vô địch Siêu cúp Anh đã có một đấu pháp phản công hợp lý trước một đối thủ khó chơi như Wolves.

Sau khi có phần bị lấn lướt trong hiệp một, đội bóng chủ sân King Power đã bất ngờ tung đòn đánh quyết định để mang về bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp.

MU, Chelsea thắng tưng bừng ở ngày ra quân Premier League 2021/2022
Vardy ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Phút 41, nỗ lực đi bóng và căng ngang vào trong của Pereira được tiền đạo Vardy đền đáp bằng pha dứt điểm 1 chạm không thể cản phá tung nóc lưới Wolves, mở tỷ số 1 – 0 giành cho Leicester City.

Sang hiệp hai, thế trận có phần nghiêng về Wolves với nhiều cơ hội dứt điểm hơn. Dù vậy đội khách đã không thể tận dụng thành công các cơ hội ghi bàn.

Chung cuộc, Leicester City giành chiến thắng tối thiểu 1 – 0 trước Wolves, dù cho họ phải ra sân với đội hình có nhiều sứt mẻ về lực lượng.

Chi ra 115 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku Chi ra 115 triệu euro, Chelsea chiêu mộ thành công Lukaku
Chelsea giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu Chelsea giành chức vô địch Siêu cúp châu Âu
Nâng Cúp C1, các cầu thủ Chelsea đi xe gì? Nâng Cúp C1, các cầu thủ Chelsea đi xe gì?

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm