Tag

MU vs Leicester City 2h ngày 11/8 (Vòng 1 – Ngoại hạng Anh): Khó cho "Quỷ đỏ"

Thể thao 10/08/2018 06:37
aa
Bước vào mùa bóng này, MU ngoài 2 bản hợp đồng sớm là Fred và Dalot thì họ vẫn chưa có thêm sự bổ sung nhân sự đáng chú ý nào. Rõ ràng, việc không tăng cường những ngôi sao sẽ khiến tham vọng lật đổ Man City của Quỷ đỏ trở nên khó khăn hơn. Thậm chí việc giữ chân trong top 4 của họ cũng không hề dễ dàng khi Liverpool vươn lên mạnh mẽ còn Chelsea và Arsenal cũng hứa hẹn sẽ trình diễn bộ mặt tích cực hơn.

MU vs Leicester City 2h ngày 11/8 (Vòng 1 – Ngoại hạng Anh): Khó cho

Trận đấu giữa MU và Leicester (áo xanh) hứa hẹn sẽ diễn ra rất quyết liệt

Gặp Leicester City ở vòng mở màn không phải là điều quá khó khăn cho MU. Bầy cáo đã mất đi Mahrez và rõ ràng họ suy yếu rất nhiều. Bên phía MU dù một loạt nhân tố chủ chốt như Valencia, Matic… vắng mặt vì chấn thương và những Pogba hay Lingard nhiều khả năng cũng không hoàn toàn sung sức để tham dự trận đấu. Dù vậy thì MU vẫn còn có Alexis Sanchez, Mata, Rashford, Bailly, Fred hay de Gea.

Mourinho có lý do để lo lắng
Mourinho có lý do để lo lắng

Nhìn vào chất lượng đội hình như vậy của 2 bên và việc MU thắng tới 4/5 lần đón tiếp Leicester gần nhất tại Old Trafford thì người viết lại không đánh giá cao cột mốc mà MU đang sở hữu. Mức chấp 1 hòa chưa thực sự cho thấy sự vượt trội của Quỷ đỏ so với đối thủ, hơn nữa cột mốc này còn thấp hơn khá nhiêu so với mức chấp 1 1/2 mà thầy trò Mourinho có được khi tiếp Leicester trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái.

Ở mốc tổng bàn thắng, khả năng xuất hiện nhiều pha lập công trận này là không cao. MU vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong tấn công còn Leicester, việc mất đi Mahrez khiến sức công phá của họ chắc chắn giảm đi nhiều. Thêm nữa, 8/10 trận vừa qua của MU đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung. Bị đánh giá yếu hơn và phải làm khách nên chắc chắn Leicester sẽ ưu tiên mặt trận phòng ngự và đó là lý do không nên chờ đợi vào sự cởi mở của trận cầu này.

Dự đoán: M.U thắng 2-1

Thông tin lực lượng:

- MU: Matic, Valencia, Dalot, Herrera, Rojo và Romero chấn thương. Fellaini, Lingard, Ashley Young, Pogba, Phil Jones còn bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Bailly chưa thực sự khỏe mạnh.

- Leicester City: Matty James chấn thương. Vardy, Maguire, Evans, Maddison và Mendy chưa chắc tham dự trận đấu.

Đội hình dự kiến:

- MU (4-3-3): De Gea; Lindelof, Bailly, Smalling, Luke Shaw; McTominay, Fred, Andreas Pereira; Mata, Alexis Sanchez, Rashford.

- Leicester City (4-2-3-1): K.Schmeichel; Amartey, Morgan, Benalouane, Chilwell; Ndidi, Iborra; R.Pereira, Maddison, Albrighton; Iheanacho.

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm