Muốn tồn tại và phát triển phải luôn đổi mới, tạo ra sự khác biệt
![]() |
Chỉn chu, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng là những cảm nhận của khách hàng về phong cách dẫn chương trình của MC Tiến Vũ
Bài liên quan
Tạo sự khác biệt của tuổi trẻ Thủ đô trong cuộc cách mạng 4.0
Tổ chức Đoàn, Hội luôn đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, làm giàu
Khởi nghiệp với sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
Lan tỏa phong trào thanh niên khởi nghiệp trên quê hương Ba Vì
9X khởi nghiệp thành công từ 10 triệu đồng
Cô gái trẻ kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ khởi nghiệp nông nghiệp sạch
Danh thế nhờ bản lĩnh, vị thế nhờ thái độ
Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khoa Truyền thông, ngay từ thời sinh viên anh Vũ Văn Tiến đã tỏ ra vô cùng năng động và có duyên với nghề MC khi anh liên tục làm người dẫn chương trình cho sinh viên. Nhờ đó, anh chàng luôn được các bạn ưu ái mệnh danh cho là “người truyền lửa”.
Ra trường, bén duyên với nghề MC, với lối dẫn hài hước, dí dỏm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, anh Vũ Văn Tiến nhanh chóng có được sự mến mộ của khán giả khi dẫn hàng loạt chương trình, sự kiện đặc biệt.
![]() |
Đội ngũ TV Group là những người trẻ, năng động, khát khao cống hiến và luôn hết mình với từng sự kiện tổ chức cho khách hàng |
Sống chết với đam mê nghề nghiệp, anh Tiến quyết định Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Tiến Vũ (TV Group), có địa chỉ tại số 5/25/01/04 Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Anh cho biết: “MC là công việc đòi hỏi đầy đủ kỹ năng, năng khiếu, kiến thức xã hội, kinh nghiệm sống và kinh nghiệm làm việc nên, nếu quá trẻ chắc chắn không thể thỏa mãn hết”.
Dù mới được thành lập không lâu, TV Group đã bước đầu tạo dựng được thương hiệu và có chỗ đứng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - teambuilding. Với bản lĩnh và trí tuệ, MC Tiến Vũ không ngần ngại mở “cánh cửa lớn” để bước ra ngoài thế giới, dấn thân vào ngành tổ chức sự kiện - teambuilding đầy khốc liệt. Cũng chính nhờ bản lĩnh, sự chuyên cần và niềm yêu nghề nên MC Tiến Vũ đã từng bước dìu dắt TV Group “vượt trùng khơi”.
Để TV Group ngày càng phát triển, anh Tiến đã không ngừng nỗ lực, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp. Nhờ đó, TV Group đã nhanh chóng được thành lập từ một đội ngũ trẻ tràn đầy nhiệt huyết, lòng yêu nghề và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để khẳng định bản thân. Vì thế, chỉ trong thời gian ngắn ngủi, TV Group đã nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công và tạo được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác, khách hàng lớn.
![]() |
TV Group có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện teambuilding với quy mô hàng nghìn người tham gia cùng lúc |
Theo anh Tiến, đội ngũ TV Group là những người trẻ, năng động, khát khao cống hiến và luôn hết mình với từng sự kiện tổ chức cho khách hàng. Sản phẩm định vị của TV Group dựa trên 3 lĩnh vực chính: Sự kiện - Teambuilding - Du lịch, sự kết hợp khéo léo trong cách xây dựng những proposal cũng như ý tưởng thực hiện đã tạo nên sự khác biệt trong các chương trình tổ chức.
TV Group có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện teambuilding với quy mô hàng nghìn người tham gia cùng lúc. Tuy nhiên, với sự bùng nổ và mở rộng của các doanh nghiệp trong ngành hiện nay thì TV Group xác định luôn luôn phải thay đổi, đột phá và tìm ra một lối đi cho riêng mình.
Xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế
Đó là khẳng định của anh Tiến trong việc xác định hướng đi của TV Group trong thời gian tới. Theo anh Tiến, xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế sẽ tạo ra nguồn hạnh phúc. Điều đó được thể hiện rõ nét trong các chương trình, sự kiện mà TV Group tổ chức.
“Với từng chương trình, từng sản phẩm đều toát lên những ý tưởng mới lạ, ngay cả khi đã lựa chọn công ty trong nhiều năm, khán giả, khách hàng cũng có thể thấy được “sự khác biệt” ở mỗi sự kiện. Nhờ đó, trong những năm qua, đã có rất nhiều các Tập đoàn, Tổng Công ty lớn đã tin tưởng lựa chọn TV Group để tổ chức sự kiện trong nhiều năm”, anh Tiến nhấn mạnh.
![]() |
TV Group liên tục khai giảng các khóa đào tạo về MC với mong muốn giúp các bạn trẻ đam mê đến gần hơn với nghề |
Theo anh Tiến, ngoài việc xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế thì nhân tố con người cũng là yếu tố quan trọng tạo nên “thương hiệu uy tín”. Bởi lẽ, MC Tiến Vũ và cộng sự của mình đã có nhiều năm trải nghiệm và thử thách mình ở nhiều lĩnh vực, dừng chân ở lĩnh vực teambuilding - tổ chức sự kiện và đạt được nhiều thành tựu lớn. TV Group không chỉ là đơn vị thực hiện các chương trình mà còn trở thành trung tâm đào tạo nhân sự “MC sự kiện & teambuilding chuyên nghiệp” hàng đầu khu vực miền Bắc hiện nay.
Để tồn tại và phát triển bền vững, TV Group luôn biết cách đón đầu công nghệ, nắm bắt xu hướng, vững bước tương lai. Thời kỳ của công nghệ số, của công nghệ thông tin và sức nóng lan tỏa của các phương tiện truyền thông đòi hỏi TV Group không dừng lại ở những sản phẩm media đơn thuần. Do đó, TV Group đã xây dựng đội ngũ media chuyên nghiệp, sáng tạo đồng thời xây dựng những ý tưởng độc đáo, mới lạ về dàn dựng, phát sóng trực tiếp tại các chương trình thực hiện.
Những giá trị ý nghĩa này đều bắt nguồn và xuất phát từ triết lý và cũng là slogan của công ty, đó là “Making the difference - tạo lập sự khác biệt", mà các thành viên sáng lập dày công tạo dựng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Đà Nẵng: Trao 34 “mái ấm công đoàn” cho người lao động

Đà Nẵng: Dưa hấu được mùa mất giá, nông dân “nẫu cả ruột”

Các bộ, cơ quan phải xác định rõ giải pháp giúp Việt Nam bước vào kỷ nguyên tăng trưởng cao, bền vững

Xã Cấn Hữu (Quốc Oai) đón Bằng công nhận xã Nông thôn mới nâng cao năm 2024

Đề nghị thẩm định, xét, công nhận huyện Thường Tín đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Lãnh đạo MB: Chuyển đổi số, ứng dụng AI không nhằm cắt giảm người

Ưu đãi hấp dẫn mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Agribank trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng tới khách hàng trúng thưởng

PNJ vượt "cơn bão kép", đặt mục tiêu lãi sau thuế 1.960 tỷ đồng
