Tag

Muốn tồn tại và phát triển phải luôn đổi mới, tạo ra sự khác biệt

Kinh tế 26/04/2020 00:06
aa
TTTĐ - Là một MC đa tài đồng thời cũng là Giám đốc của công ty về truyền thông và sự kiện, anh Vũ Văn Tiến cho rằng: Để doanh nghiệp trong lĩnh vực sự kiện - teambuilding có thể tồn tại và phát triển thì luôn luôn phải đổi mới, tạo ra sự khác biệt cho đối tác và khách hàng.   

Muốn tồn tại và phát triển phải luôn đổi mới, tạo ra sự khác biệt

Chỉn chu, chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng là những cảm nhận của khách hàng về phong cách dẫn chương trình của MC Tiến Vũ

Bài liên quan

Tạo sự khác biệt của tuổi trẻ Thủ đô trong cuộc cách mạng 4.0

Tổ chức Đoàn, Hội luôn đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp, làm giàu

Khởi nghiệp với sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Lan tỏa phong trào thanh niên khởi nghiệp trên quê hương Ba Vì

9X khởi nghiệp thành công từ 10 triệu đồng

Cô gái trẻ kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ khởi nghiệp nông nghiệp sạch

Danh thế nhờ bản lĩnh, vị thế nhờ thái độ

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội khoa Truyền thông, ngay từ thời sinh viên anh Vũ Văn Tiến đã tỏ ra vô cùng năng động và có duyên với nghề MC khi anh liên tục làm người dẫn chương trình cho sinh viên. Nhờ đó, anh chàng luôn được các bạn ưu ái mệnh danh cho là “người truyền lửa”.

Ra trường, bén duyên với nghề MC, với lối dẫn hài hước, dí dỏm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, anh Vũ Văn Tiến nhanh chóng có được sự mến mộ của khán giả khi dẫn hàng loạt chương trình, sự kiện đặc biệt.

Đội ngũ TV Group là những người trẻ, năng động, khát khao cống hiến và luôn hết mình với từng sự kiện tổ chức cho khách hàng
Đội ngũ TV Group là những người trẻ, năng động, khát khao cống hiến và luôn hết mình với từng sự kiện tổ chức cho khách hàng

Sống chết với đam mê nghề nghiệp, anh Tiến quyết định Công ty TNHH Truyền thông và Sự kiện Tiến Vũ (TV Group), có địa chỉ tại số 5/25/01/04 Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Anh cho biết: “MC là công việc đòi hỏi đầy đủ kỹ năng, năng khiếu, kiến thức xã hội, kinh nghiệm sống và kinh nghiệm làm việc nên, nếu quá trẻ chắc chắn không thể thỏa mãn hết”.

Dù mới được thành lập không lâu, TV Group đã bước đầu tạo dựng được thương hiệu và có chỗ đứng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - teambuilding. Với bản lĩnh và trí tuệ, MC Tiến Vũ không ngần ngại mở “cánh cửa lớn” để bước ra ngoài thế giới, dấn thân vào ngành tổ chức sự kiện - teambuilding đầy khốc liệt. Cũng chính nhờ bản lĩnh, sự chuyên cần và niềm yêu nghề nên MC Tiến Vũ đã từng bước dìu dắt TV Group “vượt trùng khơi”.

Để TV Group ngày càng phát triển, anh Tiến đã không ngừng nỗ lực, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, đồng nghiệp. Nhờ đó, TV Group đã nhanh chóng được thành lập từ một đội ngũ trẻ tràn đầy nhiệt huyết, lòng yêu nghề và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để khẳng định bản thân. Vì thế, chỉ trong thời gian ngắn ngủi, TV Group đã nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công và tạo được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác, khách hàng lớn.

TV Group có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện teambuilding với quy mô hàng nghìn người tham gia cùng lúc
TV Group có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện teambuilding với quy mô hàng nghìn người tham gia cùng lúc

Theo anh Tiến, đội ngũ TV Group là những người trẻ, năng động, khát khao cống hiến và luôn hết mình với từng sự kiện tổ chức cho khách hàng. Sản phẩm định vị của TV Group dựa trên 3 lĩnh vực chính: Sự kiện - Teambuilding - Du lịch, sự kết hợp khéo léo trong cách xây dựng những proposal cũng như ý tưởng thực hiện đã tạo nên sự khác biệt trong các chương trình tổ chức.

TV Group có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện teambuilding với quy mô hàng nghìn người tham gia cùng lúc. Tuy nhiên, với sự bùng nổ và mở rộng của các doanh nghiệp trong ngành hiện nay thì TV Group xác định luôn luôn phải thay đổi, đột phá và tìm ra một lối đi cho riêng mình.

Xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế

Đó là khẳng định của anh Tiến trong việc xác định hướng đi của TV Group trong thời gian tới. Theo anh Tiến, xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế sẽ tạo ra nguồn hạnh phúc. Điều đó được thể hiện rõ nét trong các chương trình, sự kiện mà TV Group tổ chức.

“Với từng chương trình, từng sản phẩm đều toát lên những ý tưởng mới lạ, ngay cả khi đã lựa chọn công ty trong nhiều năm, khán giả, khách hàng cũng có thể thấy được “sự khác biệt” ở mỗi sự kiện. Nhờ đó, trong những năm qua, đã có rất nhiều các Tập đoàn, Tổng Công ty lớn đã tin tưởng lựa chọn TV Group để tổ chức sự kiện trong nhiều năm”, anh Tiến nhấn mạnh.

TV Group liên tục khai giảng các khóa đào tạo về MC với mong muốn giúp các bạn trẻ đam mê đến gần hơn với nghề
TV Group liên tục khai giảng các khóa đào tạo về MC với mong muốn giúp các bạn trẻ đam mê đến gần hơn với nghề

Theo anh Tiến, ngoài việc xây dựng sản phẩm từ những giá trị thực tế thì nhân tố con người cũng là yếu tố quan trọng tạo nên “thương hiệu uy tín”. Bởi lẽ, MC Tiến Vũ và cộng sự của mình đã có nhiều năm trải nghiệm và thử thách mình ở nhiều lĩnh vực, dừng chân ở lĩnh vực teambuilding - tổ chức sự kiện và đạt được nhiều thành tựu lớn. TV Group không chỉ là đơn vị thực hiện các chương trình mà còn trở thành trung tâm đào tạo nhân sự “MC sự kiện & teambuilding chuyên nghiệp” hàng đầu khu vực miền Bắc hiện nay.

Để tồn tại và phát triển bền vững, TV Group luôn biết cách đón đầu công nghệ, nắm bắt xu hướng, vững bước tương lai. Thời kỳ của công nghệ số, của công nghệ thông tin và sức nóng lan tỏa của các phương tiện truyền thông đòi hỏi TV Group không dừng lại ở những sản phẩm media đơn thuần. Do đó, TV Group đã xây dựng đội ngũ media chuyên nghiệp, sáng tạo đồng thời xây dựng những ý tưởng độc đáo, mới lạ về dàn dựng, phát sóng trực tiếp tại các chương trình thực hiện.

Những giá trị ý nghĩa này đều bắt nguồn và xuất phát từ triết lý và cũng là slogan của công ty, đó là “Making the difference - tạo lập sự khác biệt", mà các thành viên sáng lập dày công tạo dựng.

THANH TÙNG

Đọc thêm

VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính tăng tốc cùng Hộ kinh doanh theo Nghị định 70 Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói giải pháp tài chính tăng tốc cùng Hộ kinh doanh theo Nghị định 70

TTTĐ - Trước yêu cầu cấp thiết của cộng đồng hộ kinh doanh/tiểu thương trong việc tuân thủ quy định mới về hóa đơn điện tử, VietinBank đã tiên phong triển khai gói giải pháp tài chính toàn diện, đồng hành hỗ trợ các hộ kinh doanh tăng tốc chuyển đổi thuận lợi theo Nghị định 70/2025/NĐ-CP.
Động lực để Hà Nội tăng tốc, bứt phá Kinh tế

Động lực để Hà Nội tăng tốc, bứt phá

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2025, GRDP của TP Hà Nội ước tính tăng 7,63% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn mức tăng cùng kỳ năm trước (6,13%) và cao hơn kịch bản xây dựng đầu năm (7,59%). Đây là tiền đề quan trọng để TP Hà Nội hoàn thành kế hoạch tăng trưởng 8% năm 2025 trong 6 tháng cuối năm.
VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025”

TTTĐ - Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất cho doanh nghiệp nữ chủ 2025” là minh chứng cho cam kết của VPBank trong việc tiếp sức nữ doanh nhân Việt Nam thông qua loạt sáng kiến tài chính và phi tài chính thiết thực, sáng tạo.
Hiện thực hóa dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp Kinh tế

Hiện thực hóa dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp

TTTĐ - Cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao là nơi các bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp trên cả nước hiện thực hóa những dự án tiềm năng, đưa công nghệ vào thực tiễn sản xuất nông nghiệp, giải quyết những bài toán cụ thể từ thực tiễn địa phương đến tầm quốc gia.
Khai trương chi nhánh Hazal Beauty Nam Định Kinh tế

Khai trương chi nhánh Hazal Beauty Nam Định

TTTĐ - Công ty TNHH Hazal Beauty vừa tổ chức khai trương Văn phòng chi nhánh Hazal Beauty Nam Định tại số 87 Phù Nghĩa, phường Nam Định, tỉnh Ninh Bình.
VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam” Doanh nghiệp

VPBank nhận giải “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”

TTTĐ - Việc liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức tài chính quốc tế uy tín khẳng định vị thế dẫn đầu của VPBank trong phân khúc ngân hàng ưu tiên với thương hiệu VPBank Diamond – hệ sinh thái tài chính và phong cách sống toàn diện dành riêng cho khách hàng thượng lưu.
Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay Kinh tế

Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay

TTTĐ - Tiếp nối hợp tác giữa NAPAS và Highlands Coffee trong việc thúc đẩy số hóa thanh toán và nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt, phương thức thanh toán qua mã QR – VIETQRPay – đã được triển khai đồng loạt tại hơn 850 cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng thanh toán qua mã VIETQRPay sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” khi mua đồ uống tại Highlands.
Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa Thị trường - Tài chính

Tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 104/CĐ-TTg ngày 6/7/2025 về tăng cường hiệu quả điều hành chính sách tiền tệ, chính sách tài khóa và tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Xem thêm