MV “Chúng ta không thuộc về nhau” cán mốc 100 triệu view
![]() |
Tại Việt Nam, chỉ có 5 MV vượt mốc 100 triệu view ngoài ca khúc trên. Danh sách này gồm: Bống Bống Bang Bang của nhóm 365 (hơn 7 tháng); Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh (1 năm 2 tháng); 3 MV của bé Bảo An gồm Mẹ ơi tại sao (4 năm), Xúc xắc xúc xẻ (5 năm 6 tháng), Bé chút chít (6 năm).
Điều này đồng nghĩa với việc giọng ca Thái Bình đang giữ kỷ lục của Vpop khi là ca sĩ sở hữu MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Việt Nam. Khi mới ra mắt, ca khúc này đã gặp nhiều lùm xùm về vấn đề đạo nhái. Hàng loạt nhạc sĩ, ca sĩ, nhà phê bình văn học, cộng đồng mạng, thậm chí blogger và DJ nước ngoài cũng lên tiếng về sự giống nhau giữa Chúng ta không thuộc về nhau và We don't talk anymore của ca sĩ người Mỹ Charlie Puth.
![]() |
Trong khi đó, hình ảnh cũng như trang phục của Sơn Tùng M-TP trong MV lại bị cho rằng "sao chép" từ nhiều video của các ca sĩ Hàn Quốc. Tạo hình cũng như âm nhạc của Chúng ta không thuộc về nhau từng ồn ào vì những lùm xùm đạo nhái. Tuy nhiên những nghi vấn này cũng không cản được việc sản phẩm âm nhạc của giọng ca Thái Bình trở thành cơn sốt khi kéo theo hàng loạt xu hướng. Thậm chí tên bài hát “Chúng ta không thuộc về nhau” còn trở thành câu nói trào lưu năm 2016.
Ngoài ra, các MV khác của Sơn Tùng cũng đang rất hot. Dù chỉ mới ra mắt vài ngày nhưng không hề quá khi nói "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP chính là MV có gây bão nhất trong lịch sử Vpop từ trước đến nay. Không chỉ đánh bật một loạt những sản phẩm nặng kí khác ra mắt cùng thời điểm, tự phá vỡ kỉ lục trước đó của "Lạc trôi" mà "Nơi này có anh" còn tự hào thu về hơn 13 triệu lượt xem trong xấp xỉ 40 tiếng, vượt mặt những tên tuổi lớn của thế giới như Shakira, Ed Sheeran để leo lên vị trí số 1 trong Top Trending của Youtube thế giới.
Và đóng góp một phần rất lớn vào con số 13 triệu view chính là Sky - những người luôn âm thầm ủng hộ và theo dõi Sơn Tùng Ngay sau khi ra mắt, tất cả người hâm mộ của Sơn Tùng đã cùng nhau cày view kịch liệt để đưa MV "Nơi này có anh" lên Top Trending. Không chỉ xem đi xem lại, mở nhiều tab cùng một lúc mà nhiều người còn chia sẻ đường link lên Facebook để mọi người cùng ủng hộ. Thậm chí ở nhà có bao nhiêu laptop, điện thoại, máy tính bảng là cũng lôi hết ra để mở "Nơi này có anh". Nhiều fan hâm mộ cho biết mục tiêu tiếp theo sẽ là "cày view" cho MV Lạc trôi đạt 100 triệu lượt xem. Hiện tại, Lạc trôi đã có hơn 87 triệu lượt xem trên YouTube.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu đón thêm một di tích quốc gia đặc biệt

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Báo chí - đòn bẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Báo chí phải góp phần nhân lên ngọn lửa nhân văn trong xã hội

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

“GOm Show” - nơi gốm cất lên hồn dân tộc

“Theo dấu chân Người” tái hiện hành trình Bác Hồ tìm đường cứu nước

Hùng tráng gala âm nhạc “Vinh quang Công an Nhân dân Việt Nam”

Nhà báo Tô Đình Tuân ra mắt sách "Dấu ấn 30 năm nghề báo"
