Tag

Nestlé MILO khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2023 với Giải Bóng rổ Học sinh TP HCM

Thể thao trong nước 26/02/2023 13:11
aa
TTTĐ - Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 26/2 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP HCM).
Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.500 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nestlé tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao
Bà Trần Thị Chính, đại diện công ty Nestlé Việt Nam trao quà cho các em học sinh
Bà Trần Thị Chính, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam, trao quà cho các em học sinh

Đây cũng là sự kiện mở đầu giải đấu năm 2023 nằm trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao và nuôi dưỡng nguồn năng lượng tự nhiên để cao lớn vươn xa.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 26_02
Giải Bóng rổ Học sinh TP HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 26/2

Thể thao học đường là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động và ý chí bền bỉ trong từng trận thi đấu. Thông qua quá trình tập luyện, các em có thể nâng cao sức khỏe thể chất, sự bền bỉ và đặc biệt là có thể giúp các em cao lớn vươn xa. Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng.

Giải đấu thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học
Giải đấu thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học

Trong đó, Giải Bóng rổ Học sinh TP HCM năm học 2022-2023 – Cúp Nestlé MILO là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu diễn ra từ ngày 26/2 đến ngày 19/3, thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học.

Không chỉ các bé trai, nhiều bé gái cũng lựa chọn theo đuổi đam mê bóng rổ
Không chỉ các bé trai, nhiều bé gái cũng lựa chọn theo đuổi đam mê bóng rổ

Bà Tan Ai Li, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO tin rằng, việc luyện tập thể thao từ các sân chơi thể thao học đường sẽ giúp em các rèn luyện được ý chí bền bỉ - một trong các yếu tố tạo nên thành công trong cuộc sống. Thể thao cũng sẽ là bàn đạp vững chắc giúp các em cao lớn vươn xa, duy trì một phong cách sống khỏe mạnh và năng động.

Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu
Không chỉ góp phần nâng cao sức khỏe thể chất, môn bóng rổ còn giúp trau dồi ý chí bền bỉ cho trẻ trong quá trình tập luyện, thi đấu

Cùng với thể thao, MILO với nguồn năng lượng tự nhiên sẽ giúp trẻ cao lớn vươn xa. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục tham gia đẩy mạnh phong trào thể thao cộng đồng và nối dài hành trình Năng động Việt Nam, chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện”.

Lễ Khai Mạc Giải Bóng Rổ TP.HCM - Cúp Nestlé MILO Năm 2023
Lễ khai mạc Giải Bóng rổ TP HCM - Cúp Nestlé MILO Năm 2023

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP HCM chia sẻ: “Giải Bóng rổ Học sinh TP HCM – Cúp Nestlé MILO là giải đấu được định hướng phát triển dài hạn, không ngừng mở rộng về quy mô, sự chuyên nghiệp và sức lan toả qua từng năm.

Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống
Ngay từ chính các sân chơi thể thao học đường, các em có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ – yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống

Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực liên tiếp của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng, hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động”.

Nhờ sự hưởng ứng từ nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội chung tay cùng các sở ban ngành mang đến giải đấu bóng rổ thường niên cho các em nhỏ
Nhờ sự hưởng ứng từ nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội chung tay cùng các sở ban ngành mang đến giải đấu bóng rổ thường niên cho các em nhỏ

Đồng hành và nuôi dưỡng tài năng thể thao học đường trong suốt hành trình, bắt đầu từ năm 2005, Nestlé MILO đã không ngừng "tiếp lửa" cho đam mê thể thao của bao thế hệ học sinh qua hàng loạt hoạt động như: Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Festival Bóng đá học đường TP HCM, Giải Vovinam học sinh toàn quốc... Nestlé MILO tin rằng, thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời giúp trẻ rèn luyện ý chí bền bỉ và năng lượng tự nhiên đồng hành cùng trẻ cao lớn vươn xa.

Ông Vũ Nam Hà - Quản lý cấp cao của nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam trao quà tại buổi Lễ Khai Mạc
Ông Vũ Nam Hà - quản lý cấp cao của nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty Nestlé Việt Nam trao quà tại buổi lễ khai mạc
Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao của nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ Khai Mạc
Ông Vũ Nam Hà, quản lý cấp cao của nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc
Sự kiện đánh dấu hành trình hơn 25 năm nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng phong trào và những sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố
Sự kiện đánh dấu hành trình hơn 25 năm nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng phong trào và những sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố

Đọc thêm

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam Thể thao

Khai mạc Hội khỏe phù đổng khu vực III tại Quảng Nam

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) lần thứ X khu vực III năm 2024.
Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 Thể thao trong nước

Bế mạc Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

TTTĐ - Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (ASG) đã chính thức khép lại. Kết thúc đại hội, Việt Nam xuất sắc dẫn đầu toàn đoàn với tổng cộng 44 huy chương Vàng.
Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn Thể thao trong nước

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

TTTĐ - Đoàn vận động viên thành phố Hà Nội xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn với 1.619 điểm và 125 huy chương với 47 Huy chương Vàng, 36 Huy chương Bạc và 42 Huy chương Đồng.
Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà Thể thao trong nước

Giải golf lớn bậc nhất miền Trung: Chơi golf trúng nhà

TTTĐ - Ngày 8/6 tới đây, Eco Summer - giải golf lớn nhậc nhất miền Trung do nhà sáng lập Ecopark tổ chức sẽ diễn ra tại sân golf Cửa Lò. 4 giải Hole-In-One (một gậy vào lỗ) tại 4 hố par 3 với phần thưởng là căn hộ Seaview Residences tại đại dự án Eco Central Park sẽ được trao cho các golfer chứng tỏ được tài năng, bản lĩnh.
Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024 Thể thao trong nước

Giải quần vợt khởi động phong trào thể thao mùa hè 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên giải vô địch quần vợt The Global City 2024 được tổ chức ở trung tâm mới của TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao khởi động mùa hè 2024 sôi động nhất tại The Global City.
Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X Thể thao trong nước

Quảng Nam: Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

TTTĐ - Ngày Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X sẽ chính thức diễn ra tại Quảng Nam từ ngày 9 - 20/6/2024, thu hút sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên đến từ 12 tỉnh, thành phố thuộc khu vực III.
Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Thể thao trong nước

Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương

TTTĐ - Tính đến ngày 5/6, Đoàn thể thao Việt Nam đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á 2024 (ASG).
Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển Thể thao trong nước

Cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển

TTTĐ - Thừa nhận chậm nắm bắt việc huấn luyện viên bớt xén tiền thưởng, khẩu phần ăn của vận động viên, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng cho biết cần bổ sung quy định về quản lý đội tuyển và nghiêm cấm lập quỹ dù có mục đích tốt đẹp.
Xem thêm