Tag

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Doanh nghiệp 16/12/2022 22:00
aa
TTTĐ - Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.
Nestlé Việt Nam tiếp tục đạt Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Nestlé Việt Nam được tôn vinh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022” Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hợp tác đa bên trong nỗ lực thúc đẩy nông nghiệp xanh, ứng phó biến đổi khí hậu

Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", truyền cảm hứng cho cộng đồng về các hoạt động tiêu dùng xanh mùa Tết, đóng góp cho sự phát triển bền vững của môi trường.

Khi đồng hành cùng Nestlé Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc gia Cúc Phương và Khu Bảo tồn thiên nhiên Đồng Nai, hoặc chuyến đi trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak. Ngoài ra người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5… cùng hàng ngàn Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam. Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 15/12/2022 đến 20/1/2023

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”
Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành” cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn

“Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea), người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé (https://www.giadinhnestle.com.vn/Nestle-an-tet-xanh), quét mã vạch sản phẩm và làm theo hướng dẫn để tham gia bình chọn ủng hộ cho một trong 2 hoạt động phát triển bền vững kể trên. Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”
Hàng ngàn giải hái lộc của Nestlé Việt Nam

Đặc biệt, nếu mong muốn trải nghiệm thực tế một trong 2 hoạt động phát triển bền vững thì sau khi thực hiện hoạt động bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội quay số may mắn để trở thành 1 trong 150 người nhận Giải Xanh thực địa, với phần quà là chuyến đi thực địa đến Vườn Quốc gia Cúc Phương và Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai, hoặc trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak.

Ngoài hoạt động bình chọn, tại website Gia Đình Nestlé còn nhiều hoạt động tương tác cho người tiêu dùng để có cơ hội nhận được Giải Xanh tại gia là hàng ngàn phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Chia sẻ khoảnh khắc “Tết xanh”, nhận thêm nhiều phần quà giá trị

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức cuộc thi ảnh, cùng người tiêu dùng lan tỏa thêm nhiều khoảnh khắc ăn Tết xanh. Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5, Lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV 23 lít…

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”
Khi tham gia cuộc thi ảnh, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị

Nestlé Việt Nam truyền cảm hứng về hành trình đón Tết bền vững

Thông qua các hoạt động được triển khai trong chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành", Nestlé Việt Nam kỳ vọng, người tiêu dùng có thể chung tay cùng Nestlé đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và môi trường. Chương trình cũng là sự tiếp nối từ chương trình “Trao điều lành - Đón lộc xanh” năm 2022. Theo đuổi các giá trị bền vững, chương trình khuyến khích người tiêu dùng có một mùa Tết ý nghĩa, trọn vẹn hơn thông qua những thay đổi tích cực cho môi trường như mua sắm, tiêu dùng có ý thức, giảm bớt lượng thức ăn thừa, giảm rác thải nhựa.

Chính vì ý nghĩa tích cực trên, chương trình “Trao điều lành - Đón lộc xanh” năm 2022 đã đạt được những kết quả ấn tượng. Cụ thể, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng người tiêu dùng ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và tặng 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững để tạo nên một tương lai xanh.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam nhận định: “Tôi tin rằng, mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành" để đồng hành cùng người tiêu dùng trong những dự án đầy ý nghĩa, mang lại giá trị tốt đẹp cho môi trường trong ngày Tết. Chương trình này cũng sẽ giúp khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai".

Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành”
Mỗi sản phẩm của Nestlé đều đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững.

Là thế hệ đi đầu trong các hoạt động sống xanh, nhiều bạn trẻ cũng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình. Theo chia sẻ của bạn Thảo My, sống tại Hồ Chí Minh cho biết: “Mùa Tết sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi chúng ta mua sắm, tiêu dùng có ý thức. Bắt đầu từ “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” để thể hiện sự quan tâm của mỗi cá nhân đối với sự phát triển bền vững của môi trường.”

Đầu tháng 12/2022, tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2022, Nestlé Việt Nam cũng đã được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. Đây đồng thời cũng là năm thứ tư Nestlé Việt Nam nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất, minh chứng cho mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững mà Nestlé đang theo đuổi.

Trong đó, “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” là một trong những nỗ lực khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé với vai trò là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững. Gửi gắm thông điệp tích cực và ý nghĩa, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023 thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường.

PV

Đọc thêm

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa Doanh nghiệp

Cùng PVcomBank khám phá Việt Nam qua "Hành trình vạn dặm" số hóa

TTTĐ - Từ ngày 22/10 đến hết 15/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai hoạt động gamification “PVGo - Hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ bé”, mang đến cho khách hàng cơ hội nhận hơn 1.000 giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu điểm PVOne.
Xem thêm