Tag

Nestlé Việt Nam trao gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên

Giáo dục 23/08/2024 18:10
aa
TTTĐ - Nhân dịp năm học mới, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Tuổi trẻ khởi xướng, sau 8 năm đồng hành, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 10.000 sinh viên, giúp mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa, và những khu vực còn gặp nhiều khó khăn.

Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 1.500 ba lo cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Đây là chương trình nhằm giúp các bạn trẻ hiện thực hóa khát khao được đến với giảng đường đại học.

Nestlé Việt Nam trao gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên
Nestlé đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi” ở 162 địa điểm thi tại TP. Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ chia sẻ: “Tiếp sức đến trường là một trong những học bổng lớn thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ.

Trong suốt 8 năm qua, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 10.000 quà tặng là những túi balo rất thiết thực cho tân sinh viên với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng. Những đóng góp của Nestlé Việt Nam đã giúp chương trình đa dạng hình thức tiếp sức và lan tỏa tình yêu thương cho lớp trẻ kém may mắn đến với cộng đồng xã hội. Rất mong tiếp tục được đồng hành với Công ty trong những hoạt động vì cộng đồng sắp tới”.

Ngoài chương trình “Tiếp sức đến trường”, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, hướng đến nhóm công nhân, học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nestlé Việt Nam trao gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên
Nestlé đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ người lao động

Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng, Báo Lao động, Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh để trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng nghìn học sinh và người lao động với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng tại các sự kiện như Chuyến xe Mùa Xuân, Tiếp sức Mùa Thi, Những ngày hè xanh, Tháng công nhân...

Tháng 7/2024 vừa qua, Nestlé Việt Nam cũng đã trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho các bạn học sinh, sinh viên trong chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh do Hội Sinh viên tổ chức.

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Hàng năm, công ty phối hợp với các tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, tặng nhiều phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Nestlé Việt Nam trao gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên
Nestlé đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng qua chương trình Tết sum vầy - Xuân chia sẻ

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Đọc thêm

Vai trò quan trọng của Tiếng Trung trong giao dịch tài chính Giáo dục

Vai trò quan trọng của Tiếng Trung trong giao dịch tài chính

TTTĐ - Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội vừa tổ chức Hội thảo quốc tế với nội dung "Ngôn ngữ Trung Quốc trong hợp tác tài chính, thương mại Việt Nam - Trung Quốc".
Quận Nam Từ Liêm đã có phương án tiếp nhận học sinh vào các trường tiểu học Giáo dục

Quận Nam Từ Liêm đã có phương án tiếp nhận học sinh vào các trường tiểu học

TTTĐ - Liên quan sự việc nhiều phụ huynh học sinh tập trung tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 để xin cho con vào học, ngày 27/8, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã thông báo phương án tiếp nhận.
Học sinh Hà Nội hào hứng đổi rác tái chế lấy quà tặng Giáo dục

Học sinh Hà Nội hào hứng đổi rác tái chế lấy quà tặng

TTTĐ - Gần 2.000 học sinh Trường Tiểu học Hoàng Diệu (quận Ba Đình, Hà Nội) hào hứng đổi rác tái chế lấy quà tặng tại Ngày hội "Phân loại rác tại nguồn" do Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức ngày 27/8.
Huyện Thanh Trì ứng dụng hiệu quả công nghệ số vào giáo dục Giáo dục

Huyện Thanh Trì ứng dụng hiệu quả công nghệ số vào giáo dục

TTTĐ - UBND - Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì, Hà Nội, vừa tổ chức tổng kết nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 và hoạt động Công đoàn; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025.
Giúp học sinh chủ động trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng Giáo dục

Giúp học sinh chủ động trau dồi kiến thức và rèn luyện kỹ năng

TTTĐ - Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông vừa kết hợp cùng Nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên giới thiệu bộ sách “Luyện thi đánh giá năng lực” gồm 4 cuốn.
1.900 giáo viên Hà Nội tham gia khóa đào tạo nâng chuẩn trình độ Giáo dục

1.900 giáo viên Hà Nội tham gia khóa đào tạo nâng chuẩn trình độ

TTTĐ - Ngày 26/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo nâng chuẩn IELTS quốc tế cho các giáo viên tiếng Anh đã đạt chuẩn theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc Việt Nam.
Đà Nẵng: Hàng loạt sai phạm của Hiệu trưởng trường THPT Thái Phiên Giáo dục

Đà Nẵng: Hàng loạt sai phạm của Hiệu trưởng trường THPT Thái Phiên

TTTĐ - Ngoài việc hiệu trưởng cho học sinh ký nhận 200.000 đồng tiền thưởng nhưng phát 20 cuốn vở xảy ra tại trường THPT Thái Phiên (quận Thanh Khê), Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng còn chỉ ra nhiều sai phạm khác của Hiệu trưởng Nguyễn Bá Hảo.
Trao học bổng cho học sinh, sinh viên là con của công nhân môi trường Giáo dục

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên là con của công nhân môi trường

TTTĐ - Chiều 25/8, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) phối hợp với PRO Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên (HSSV) là con cán bộ công nhân viên Công ty URENCO năm học 2024 - 2025.
Những lời khuyên của nhà thơ Trần Đăng Khoa tới các ba mẹ trẻ Giáo dục

Những lời khuyên của nhà thơ Trần Đăng Khoa tới các ba mẹ trẻ

TTTĐ - Tiếp nối thành công từ những sự kiện giáo dục hướng tới việc nuôi dạy con trẻ trong thời gian vừa qua, Nhà sách Tân Việt - cơ sở Vincom Royal City Hà Nội tổ chức buổi Gặp gỡ với nhà thơ Trần Đăng Khoa theo chủ đề “Những lời khuyên của nhà thơ dành cho các ba mẹ trẻ”.
Học sinh TP Hồ Chí Minh hiểu hơn về tinh thần đạo học Giáo dục

Học sinh TP Hồ Chí Minh hiểu hơn về tinh thần đạo học

TTTĐ - Hai ngày qua, rất đông học sinh cấp tiểu học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã tề tựu tại trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn (Quận 3) để tham quan, tìm hiểu triển lãm “Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”.
Xem thêm