Tag

Ngân hàng số Cake và Be Group triển khai dịch vụ trả sau bePayLater

Doanh nghiệp 15/07/2024 16:39
aa
TTTĐ - Từ tháng 7 này, 10 triệu khách hàng của siêu ứng dụng BE đã có thể lựa chọn thanh toán trả sau thông qua tính năng bePayLater. Đây là phương thức thanh toán mới trên siêu ứng dụng BE, được cung cấp bởi ngân hàng số Cake by VPBank, cho phép khách hàng dùng trước trả sau hơn 15 dịch vụ đa dạng trên BE.
Ngân hàng số Cake nhận chứng chỉ quốc tế về sinh trắc học
bePayLater là giải pháp trả sau tiện dụng được ngân hàng số Cake dành riêng cho khách hàng BE.
bePayLater là giải pháp trả sau tiện dụng được ngân hàng số Cake dành riêng cho khách hàng BE

bePayLater giúp khách hàng có sẵn một hạn mức trả sau cố định được miễn lãi hoàn toàn lên tới 45 ngày khi đặt xe ô tô, đặt xe máy, giao hàng, đặt đồ ăn hoặc mua vé xe khách, vé máy bay, tàu hỏa… trên siêu ứng dụng BE.

Giải pháp tài chính tiện dụng cho khách hàng BE

Theo khảo sát thói quen sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ 2024 của Q&ME, chi phí người dùng chi trả cho việc đặt xe thông qua ứng dụng chiếm gần 50% tổng chi phí di chuyển hàng tháng. Trong đó, chi tiêu cho các dịch vụ di chuyển trên siêu ứng dịch BE cao nhất so với các ứng dụng khác hiện có trên thị trường. Đặc biệt, bên cạnh các dịch vụ di chuyển hàng ngày với beBike, beCar… BE còn đang cung cấp các dịch vụ di chuyển có giá trị cao như vé máy bay, vé tàu hoả, vé xe khách và dịch vụ giao đồ ăn beFood.

Thẻ tín dụng Be-Cake dành riêng cho khách hàng BE, mang đến ưu đãi giảm 20% cho tất cả giao dịch trên BE.
Thẻ tín dụng Be-Cake dành riêng cho khách hàng BE, mang đến ưu đãi giảm 20% cho tất cả giao dịch trên BE

Vì thế, Be Group đã hợp tác cùng Cake by VPBank cho ra đời bePayLater, giúp 10 triệu khách hàng BE, đặc biệt là giới trẻ, có thêm sự chủ động về mặt tài chính với hạn mức được cấp tự động, nhờ đó việc đặt xe, đặt đồ ăn, mua vé di chuyển… trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Đồng thời, giải pháp này còn giúp người dùng quản lý tài chính và chi tiêu hợp lý, tách biệt dòng tiền theo từng phương thức thanh toán trả sau.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng AI trong quy trình phát triển sản phẩm, bePayLater giúp khách hàng đăng ký trực tuyến dễ dàng, cấp hạn mức nhanh chỉ trong vài phút để thanh toán ngay tức thời một cách tiện lợi.

bePayLater đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Ngân hàng số Cake và Be Group - hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng số và siêu ứng dụng. Tận dụng tốt thế mạnh của mỗi bên, Cake và BE đã mang đến các giải pháp tài chính sáng tạo và hiệu quả cho tệp khách hàng của siêu ứng dụng BE, tiêu biểu là:

  • Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Be - Cake: Thẻ tín dụng Be - Cake dành riêng cho khách hàng BE, mang đến ưu đãi giảm 20% cho tất cả giao dịch trên BE.
  • Khoản vay tiêu dùng Be - Cake: Cake cung cấp khoản vay tiêu dùng hấp dẫn với hạn mức lên đến 50 triệu đồng cho khách hàng và tài xế Be. Khách hàng được đăng ký 100% trực tuyến và nhận giải ngân siêu nhanh trong 2 phút.
  • bePayLater: bePayLater là giải pháp thanh toán trả sau duy nhất trên thị trường dành cho các dịch vụ gọi xe, gọi đồ ăn, vé du lịch - mua trước, trả sau miễn lãi hoàn toàn lên tới 45 ngày.

Bà Vũ Hoàng Yến, Tổng Giám đốc Be Group, cho biết: “Thông qua các hợp tác chiến lược giữa Be Group và Cake by VPBank trong suốt nhiều năm qua, lần này chúng tôi tiếp tục tin tưởng bắt tay với Cake để cùng xây dựng bePayLater, dịch vụ tài chính dùng trước trả sau ngay trên siêu ứng dụng BE. Tôi tin rằng, bePayLater sẽ mang đến trải nghiệm tài chính nhanh gọn và liền mạch cho hàng triệu khách hàng BE, giữ vững vị thế siêu ứng dụng cung cấp đa dịch vụ Việt hàng đầu thị trường.”

Ngân hàng số Cake đẩy mạnh hợp tác phát triển sản phẩm tài chính số

Bên cạnh Be Group, Ngân hàng số Cake đang tích cực hợp tác với nhiều đối tác lớn thuộc đa ngành, đa lĩnh vực để mở rộng tệp khách hàng và gia tăng tiện ích cho người dùng. Nhờ đầu tư hiệu quả cho công nghệ AI, Cake có thể “hiểu” khách hàng, từ đó đơn giản hóa hành trình khách hàng, giúp mang đến những sản phẩm dịch vụ được “may đo” riêng cho từng đối tượng cụ thể.

Cake mang lại các giải pháp tài chính nhanh gọn và liền mạch cho khách hàng BE
Cake mang lại các giải pháp tài chính nhanh gọn và liền mạch cho khách hàng BE

Điểm sáng trong chiến lược hợp tác của Cake là dựa trên năng lực công nghệ và AI để xây dựng nền tảng tài chính số toàn diện với các đối tác hàng đầu. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm tài chính như mở thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng… mọi lúc mọi nơi với trải nghiệm liền mạch, dễ như Cake.

Chiến lược này đã giúp Cake đạt được những thành tựu ấn tượng: thu hút hơn 4,4 triệu khách hàng, tổng tiền gửi đạt hơn 8.000 tỉ đồng, đồng thời khẳng định vị thế ngân hàng số tiên phong, sáng tạo tại Việt Nam.

Cake cũng là ngân hàng số đầu tiên và top 5 tổ chức BFIS tại Việt Nam nhận được chứng chỉ quốc tế ISO/IEC 30107-3 về nhận diện sinh trắc học khuôn mặt do tổ chức iBeta công nhận. Đây là giải pháp do chính đội ngũ kỹ sư công nghệ Việt Nam của Cake tự xây dựng và triển khai, được tinh chỉnh và tối ưu trên tập dữ liệu lớn của người Việt để đảm bảo kết quả chính xác nhất, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi giao dịch.

Ông Nguyễn Hữu Quang - CEO Ngân hàng số Cake cho biết: “Ngân hàng số Cake rất vui mừng được tiếp tục hợp tác cùng Be Group để mang đến một giải pháp tài chính số sáng tạo nữa cho khách hàng của chúng tôi. Với cam kết đầu tư nghiêm túc và xuyên suốt cho công nghệ của cả hai đơn vị, bePayLater hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thanh toán mới mẻ và độc đáo, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm hơn, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển tài chính số toàn diện tại Việt Nam".

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ Doanh nghiệp

Thêm 2 khách hàng trúng Iphone 15 Promax nhờ uống Trà Xanh Không Độ

TTTĐ - Chị Lý Vỏ Thanh Thúy tại quận Ô Môn, TP Cần Thơ và anh Nguyễn Công Pháp tại huyện Triệu Phong, Quảng Trị là 2 khách hàng mới nhất trúng thưởng Iphone 15 Promax 512G trị giá 39 triệu đồng nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Xem thêm