Tag

Ngọc Hân đạp xe quanh hồ Gươm quảng bá cho Thủ đô Hà Nội

Du lịch 05/10/2020 22:38
aa
TTTĐ - Cuối tuần qua, Ngọc Hân tham gia sự kiện "Hành trình xe đạp hữu nghị vì thành phố Hà Nội xanh 2020". Hoa hậu cùng các đại diện của 30 đại sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Hà Nội và gần 400 tình nguyện viên cùng diễu hành xe đạp quanh Hồ Gươm và các tuyến phố cổ Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ Đồng Xuân…
Dàn sao chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ

Đây là dịp để người đẹp quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội hòa bình, xanh - sạch - đẹp, đồng thời ủng hộ việc sử dụng xe đạp trong cuộc sống hàng ngày nhằm tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Hoa hậu Ngọc Hân lại sự kiện quảng bá hình ảnh Hà Nội
Hoa hậu Ngọc Hân lại sự kiện quảng bá hình ảnh Hà Nội

Có mặt tại sự kiện vào sáng sớm, Ngọc Hân rạng rỡ với trang phục năng động: Áo thun, jeans trắng, giày thể thao. Người đẹp vui vẻ trò chuyện với các khách mời và hăng hái đạp xe diễu hành quanh các tuyến phố cổ.

Trong chương trình, cô cùng các em nhỏ tỉ mỉ vẽ bức tranh xe đạp khổng lồ bằng màu acrylic trên vải toan. Khi bắt đầu vẽ, trời có đổ mưa nhẹ nhưng cô và các bé vẫn chăm chú hoàn thành bức tranh.

Ngọc Hân đạp xe quanh hồ Gươm quảng bá cho Thủ đô Hà Nội

“Trong cuộc đời mình, Hân đã có những khoảnh khắc mà bất kỳ người con gái nào cũng mơ ước, đó là lúc bước lên nhận vương miện Hoa hậu nhưng khoảnh khắc cánh chim hòa bình với các em nhỏ dưới mưa, thật sự xúc động và ý nghĩa”, cô nói.

Ngọc Hân đạp xe quanh hồ Gươm quảng bá cho Thủ đô Hà Nội

Thông qua hành động nhỏ, Hoa hậu muốn truyền tải thông điệp, là một công dân của Hà Nội, ai cũng nên có trách nhiệm, đóng góp xây dựng một thành phố Hà Nội văn minh, hiện đại, giàu đẹp. Bằng cách sống xanh, mọi người đã giúp cho Thủ đô trở nên xanh, sạch, đẹp hơn.

Bản thân Ngọc Hân từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đã rất tích cực tham gia các chương trình về môi trường và được công chúng yêu mến nhờ tính cách thân thiện, gần gũi. Cô trở thành đại sứ của rất nhiều chiến dịch lớn bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Ngọc Hân đạp xe quanh hồ Gươm quảng bá cho Thủ đô Hà Nội

Trước đây do quá bận rộn, Ngọc Hân mải miết hoạt động xã hội mà quên đi việc chăm sóc bản thân. Nhờ thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, cô ý thức hơn trong việc việc tập luyện thể thao và chăm chút cho gia đình.

Gần đây, cô đặc biệt đam mê bộ môn Golf, vừa nâng cao sức khỏe, lại giảm cân hiệu quả. Cô cũng tích cực vào bếp nấu nướng những món ăn healthy cho bản thân và gia đình. Theo cô, sự thay đổi về thói quen sống lành mạnh khiến cô yêu đời hơn, nhận ra những niềm vui đơn giản của người phụ nữ.

Ngọc Hân đạp xe quanh hồ Gươm quảng bá cho Thủ đô Hà Nội

Hiện tại Ngọc Hân biết cách sắp xếp lịch làm việc để điều hành công việc kinh doanh thời trang, hoạt động showbiz nhưng vẫn chăm chút được cho gia đình. Có sự thay đổi lớn trong cuộc sống của Hoa hậu là bởi cô đã tìm được người đàn ông của cuộc đời.

Nếu không bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19, đám cưới của Ngọc Hân và vị hôn phu đã diễn ra vào tháng 3 năm nay. Kế hoạch hôn lễ phải lùi lại. Khi được hỏi về việc chọn ngày lành để chính thức lên xe hoa, người đẹp nói, cô và vị hôn phu vẫn chưa quyết định.

Hoa hậu Ngọc Hân làm bánh Trung thu tặng người thân Hoa hậu Ngọc Hân làm bánh Trung thu tặng người thân
Dàn người đẹp mặc áo dài Ngọc Hân thiết kế ủng hộ giải marathon Dàn người đẹp mặc áo dài Ngọc Hân thiết kế ủng hộ giải marathon
Con gái Hồng Quế làm model cùng mẹ đỡ đầu Ngọc Hân Con gái Hồng Quế làm model cùng mẹ đỡ đầu Ngọc Hân

Đọc thêm

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Du lịch

Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang

TTTĐ - Vietjet đã chuyên chở 10 triệu lượt khách giữa Hàn Quốc - Việt Nam, với hơn 37 đường bay thường lệ và thuê chuyến.
Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Xem thêm