Tag

Ngọc Tình và Diệu Huyền lên đường sang Mỹ diễn tuần lễ thời trang

Thời trang - Làm đẹp 07/09/2018 09:49
aa
TTTĐ- Sáng ngày 6/8, Ngọc Tình và "Ngôi sao danh vọng" Diệu Huyền lên đường sang Mỹ tham gia trình diễn. Sự xuất hiện của cặp đôi còn gây “choáng ngợp” sân bay bởi dàn chân dài của “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” ra tiễn là siêu mẫu Khả Trang và Mỹ Duyên- nữ hoàng trang sức Việt Nam.

Ngọc Tình và Diệu Huyền lên đường sang Mỹ diễn tuần lễ thời trang

Dàn "chân dài" gây "náo loạn" sân bay (từ trái qua phải: Diệu Huyền, Ngọc Tình, Mỹ Duyên, Khả Trang)

Ngọc Tình bảnh bao như tài tử với áo vest dài lãng tử, Diệu Huyền lại cực kỳ sexy, gợi cảm khi diện áo croptop 2 dây, quần short khoe hình xăm ở bả vai cùng làn da nâu quyến rũ.

Empty

Trước đó, trong buổi casting “Ngôi sao danh vọng – Leading stars Project” tại Hà Nội, Diệu Huyền đã từng được hỏi về hình xăm này, cô cho biết nếu cô có cơ hội được dự thi các cuộc thi nhan sắc, việc xoá hình xăm rất đơn giản và cô sẵn sàng xoá hình xăm này. “Ngôi sao danh vọng” Khả Trang mặc dù đang cực kỳ bận rộn chuẩn bị sang Thái Lan dự thi Super Model International vẫn tranh thủ đi chia tay đàn chị trong chuyến “bay show” đầu tiên khi gia nhập ngôi nhà chung “Ngôi sao danh vọng”. Khả Trang thu hút bởi vẻ gợi cảm và chiều cao rất ít có đối thủ của mình.

Khả Trang (phải) dù bận rộn cũng ra tiễn Diệu Huyền ở sân bay
Khả Trang (phải) dù bận rộn cũng ra tiễn Diệu Huyền ở sân bay

Cùng với Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình, siêu mẫu Diệu Huyền- một trong những ứng viên được lựa chọn đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” chính thức lên đường sang Mỹ diễn New York Couture Fashion week. Sau vòng casting tại Hà Nội vừa qua, Diệu Huyền là một trong những thí sinh đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” được tuyển chọn tham gia trình diễn tại sự kiện thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Tuần lễ thời trang Couture Newyork diễn ra từ ngày 7-9/9 tại khách sạn Crowne Plaza Times Square 1605 Broadway, New York.

Diệu Huyền và Ngọc Tình tạm biệt mọi người để lên đường
Diệu Huyền và Ngọc Tình tạm biệt mọi người để lên đường

Couture Fashion Week tại Newyork diễn ra mùa đầu tiên vào năm 2005, đến năm nay là mùa thứ 28, thu hút rất đông đảo các nhà thiết kế quan tâm và giới mộ điệu thời trang. Couture Fashion Week tại Newyork được đánh giá là tuần lễ thời trang cao cấp, sang trọng hấp dẫn khá đông đảo giới nhà giàu ở các nước trên thế giới hội tụ. Tới với Couture Fashion Week tại New York lần này, nam vương Ngọc Tình và siêu mẫu Diệu Huyền sẽ trình diễn cho các nhà mốt quốc tế cùng hàng loạt người mẫu thế giới được tuyển chọn tại Mỹ và các Quốc gia khác.

Siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ: “Mặc dù tôi đã trình diễn thời trang khá nhiều, nhưng đây là lần đầu tiên được đến Mỹ tham gia tuần lễ thời trang mà trước đây tôi vẫn mơ có dịp được diễn, nên tôi cảm thấy vô cùng phấn chấn, hồi hộp thậm chí thấy đêm ngủ không yên vì mong ngóng. Cũng nhờ việc trở thành “Ngôi sao danh vọng- Leading stars Project” mà tôi mới có cơ hội như vậy. Tôi tin rằng mình đang “gửi gắm” bản thân ở đúng nơi, đúng chỗ”.

Nam vương Ngọc Tình bảnh bao và cuốn hút mọi ánh nhìn
Nam vương Ngọc Tình bảnh bao và cuốn hút mọi ánh nhìn

Với Nam vương Ngọc Tình, anh được đích thân BTC tuần lễ thời trang couture tại New York mời tham gia trình diễn. Từ khi trở thành Nam vương Manhunt, Ngọc Tình rất đắt show diễn thời trang, chụp quảng cáo quốc tế. Anh là một trong những nhân tố quan trọng đưa Việt Nam trở thành “Cường quốc Nam vương” trên bản đồ nhan sắc Thế giới.

Đọc thêm

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Xem thêm