Ngọc Trinh thử những thiết kế đầu tiên trong BST đồ lót của Venus’Secret do mình sáng lập
Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh xuất hiện đầy quyền lực trong buổi casting "thiên thần" |
Trải qua nhiều gian nan và thử thách, Ngọc Trinh là người giám sát từng bước nhỏ, theo dõi các công đoan tỉ mẩn để cho ra từng sản phẩm thời trang chất lượng và đẳng cấp nhất.
![]() |
Ngọc Trinh thử sản phẩm do mình sáng tạo ra |
Ngọc Trinh trực tiếp đưa ra các ý kiến và yêu cầu từ khâu lên mẫu, chọn vải, may mẫu cho đến bước cuối cùng là thành phẩm cũng do chính cô thử và trải nghiệm.
Ngọc Trinh bày tỏ sự phấn khích trước sản phẩm mà cộng sự và nhân viên của cô đã tạo nên cho Venus’Secret.
![]() |
Bước đầu Ngọc Trinh cảm thấy rất tự hào về đội ngũ chuyên nghiệp và cô đang sở hữu cũng như đang kiện toàn nhiều khâu để cho ra các sản phẩm tuyệt vời nhất mà giá cả “rất Việt Nam” đến tận tay người tiêu dùng trong ít ngày tới.
Vì sao Ngọc Trinh lại lựa chọn nội y và đồ mặc nhà để khởi đầu dự án kinh doanh thời trang này? Tất cả bắt nguồn từ cái tên mà cô được giới truyền thông và báo giới gọi trong suốt 10 năm nay là danh xưng "Nữ hoàng nội y".
![]() |
Từ khi báo mạng phát triển cho đến tận bây giờ cũng ngót nghét hơn 10 năm, Ngọc Trinh là trường hợp lạ và độc nhất vô nhị được gọi với danh xưng trên và mãi về sau, không ai có thể thay thế được.
Ngọc Trinh – Khắc Tiệp chính thức bắt tay chinh phục ngành thời trang. Bằng sự am hiểu từng món đồ lót/ đồ ngủ hàng hiệu đỉnh cao, Ngọc Trinh quyết tâm dành chọn sự trải nghiệm thực tế của mình để sáng tạo ra những sản phẩm tôn vinh đường cong phụ nữ Việt.
![]() |
Hơn cả, những món đồ thời trang đấy đều mang đậm dấu ấn, cá tính và tình yêu, trân trọng bằng cả con tim của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dành cho phái đẹp tại Việt Nam.
Đặc biệt, những sản phẩm này được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại, chất liệu được kiểm tra nghiêm ngặt, thân thiện với môi trường nhưng giá cả lại cực kỳ dễ chịu, hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
![]() |
Bằng quyết tâm và lòng khát khao mãnh liệt với thông điệp xuyên suốt và kiên định mong muốn mang lại giá trị thực cho hàng triệu phụ nữ, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp với cương vị Giám đốc sáng tạo hy vọng rằng mình sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ hàng triệu người tiêu dùng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam"

Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ
