Tag

Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT, đã đến trụ sở công an trình diện

Xã hội 28/05/2017 17:14
aa
TTTĐ.VN - Phòng CSGT (PC67) Công an TP Hà Nội vừa phối với Công an quận Đông Đa, Hà Nội mời người phụ nữ giả danh Nhà báo tới trụ sở cơ quan công an làm việc.

Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT, đã đến trụ sở công an trình diện


Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT, đã đến trụ sở công an trình diện

Nguyễn Thị Nguyệt đã công nhận toàn bộ hành vi của mình và gửi lời xin lỗi chiến sỹ CSGT

Theo Công an quận Đống Đa cho biết, người ra xin vi phạm giao thông tại Đội CSGT số 3 là người giả danh nhà báo xin vi phạm không được đã có những lời lẽ lăng mạ CSGT trước đó được xác định là Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1976 ở Tập thể Công ty Công trình Giao thông, có địa chỉ tại số 134 phố Đốc Ngữ, phường Liễn Giai, quận Ba Đình, Hà Nội).

Chiều ngày 28/4 tại Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Đống Đa, sau khi được xem lại Clip, chị Nguyễn Thị Nguyệt đã công nhận toàn bộ hành vi của mình. Tại Công an quận Đống Đa, chị Nguyễn Thị Nguyệt đã công nhận toàn bộ hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đồng chí Quyền cán bộ Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) vì đã có hành vi lăng mạ xúc phạm tới đồng chí Quyền.

Tại cơ quan công an xác định Nguyễn Thị Nguyệt không phải là nhà báo, mà chỉ có thẻ ra vào cơ quan báo người cao tuổi… Sau khi làm việc tại trụ sở Công an quận Đống Đa, chị Nguyễn Thị Nguyệt được người nhà bảo lãnh ra về.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa thông tin: Cơ quan công an sẽ tiếp tục thu thập tài liệu, củng cố hồ sơ để xác định hành vi vi phạm của Nguyễn Thị Nguyệt vì đã có hành vi lăng mạn, xúc phạm cán bộ, chiến sỹ CSGT trong khi thi hành công vụ.


Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT, đã đến trụ sở công an trình diện

Hình ảnh người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ cảnh sát được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người bức xúc (ảnh cắt từ clip)

Trước đó vào ngày 25/5, tổ công tác của Đội CSGT số 3 trong khi làm nhiệm vụ tuần tra xử lý vi phạm giao thông tại ngã tư Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Liberty BKS 29B1-753.10 vi phạm giao thông nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, CSGT xác định nam thanh niên này không xuất trình được giấy tờ xe nên đã ra quyết định tạm giữ phương tiện theo quy định. Khi không xin được CSGT bỏ qua lỗi vi phạm, người này đã gọi điện thoại cho ai đó. Ít phút sau, một phụ nữ xuất hiện tự xưng là nhà báo và giơ điện thoại buộc CSGT phải nghe máy.

Trước hành động này, tổ công tác theo đúng quy định đã từ chối nghe điện thoại, kiên quyết lập biên bản xử lý vi phạm. Lập tức, người phụ nữ lớn tiếng lăng mạ dùng lời lẽ tục tĩu với các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Thậm chí, người phụ nữ này còn dọa đã gọi điện thoại cho một ai đó có chức vụ to và tiếp tục buộc CSGT phải nghe máy.

Sau đó, cảnh sát đã lập biên bản xử phạt hơn 1,7 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày đối với nam thanh niên kể trên.



Người phụ nữ giả danh nhà báo, lăng mạ CSGT, đã đến trụ sở công an trình diện

Cảnh sát đã lập biên bản xử phạt hơn 1,7 triệu đồng, tạm giữ chiếc xe vi phạm 7 ngày

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều nhà báo đã tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của người phụ nữ. Họ cho rằng, hành vi sai trái của người phụ nữ ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh những người làm báo chân chính.

Liên quan đến vụ việc, chiều 27/5, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Hà Nội thông tin, Phòng CSGT đang phối hợp với cơ quan công an quận, phường nơi xảy ra sự việc truy tìm người phụ nữ tự xưng nhà báo lăng mạ CSGT trong đoạn clip được đăng trên mạng xã hội.

Nhiều cơ quan báo chí đã lên tiếng khẳng định không có nhà báo nào như vậy. Thậm chí thẻ nhân viên chị này xưng là nhà báo thuộc viện nghiên cứu cũng phủ nhận đây không phải nhân viên của mình.


Tin liên quan

Đọc thêm

Đêm 3/5, Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác Môi trường

Đêm 3/5, Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều và đêm 3/5, khu vực vùng núi Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 70mm (mưa tập trung vào chiều tối và đêm).
Giải tỏa lấn chiếm khu vực bãi ven sông Hồng Đô thị

Giải tỏa lấn chiếm khu vực bãi ven sông Hồng

TTTĐ - Để đảm bảo phòng chống lụt bão mùa mưa sắp tới, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về lấn chiếm đất đai, dựng lều lán, đổ phế thải vi phạm các quy định pháp luật về bảo vệ đê điều, UBND quận Ba Đình đã ban hành Kế hoạch số 158/KH-UBND ngày 16/4/2024 về việc giải tỏa lấn chiếm bờ vở, bãi ven sông Hồng thuộc địa bàn phường Phúc Xá.
Hà Nội: Kiểm tra 6 sở, 10 quận, huyện về cải cách hành chính Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Kiểm tra 6 sở, 10 quận, huyện về cải cách hành chính

TTTĐ - Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số, Đề án 06 thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 16/KH-BCĐ kiểm tra công tác trên địa bàn Thủ đô năm 2024.
Thi đua thúc đẩy xây dựng đô thị văn minh Đô thị

Thi đua thúc đẩy xây dựng đô thị văn minh

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức phong trào thi đua thúc đẩy xây dựng đô thị văn minh “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Gần 1,8 triệu khách qua các cảng hàng không Muôn mặt cuộc sống

Gần 1,8 triệu khách qua các cảng hàng không

TTTĐ - Các cảng hàng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua.
Tăng cường công tác quản lý tín chỉ các-bon Môi trường

Tăng cường công tác quản lý tín chỉ các-bon

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 2/5/2024 về tăng cường công tác quản lý tín chỉ các-bon nhằm thực hiện Đóng góp do quốc gia tự quyết định.
Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to Môi trường

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 3/5, Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.
Hà Nội tri ân các chiến sỹ Điện Biên bằng cả tấm lòng Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội tri ân các chiến sỹ Điện Biên bằng cả tấm lòng

TTTĐ - Ngày 7/5/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Trong chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đó, có đóng góp quan trọng của mặt trận Hà Nội. Tiếp nối truyền thống, trân trọng sự đóng góp, hy sinh của anh hùng, chiến sỹ Điện Biên, thời gian qua, TP Hà Nội thường xuyên thăm hỏi, tặng quà các thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên.
Bắc Bộ cục bộ có mưa to đến rất to Môi trường

Bắc Bộ cục bộ có mưa to đến rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/5 đến ngày 3/5, Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.
Các bước đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID Muôn mặt cuộc sống

Các bước đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VNeID

TTTĐ - Từ ngày 22/4, người dân Hà Nội và Thừa Thiên Huế có thể đề nghị cấp phiếu lý lịch tư pháp ngay trên ứng dụng VNeID bằng cách thực hiện theo 7 bước.
Xem thêm