Tag

Nguyên dàn Hyundai Elantra 2023 lộ diện tại Việt Nam, có cả bản hiệu suất cao

Xe++ 01/08/2022 08:00
aa
TTTĐ - Ở thể hệ mới, Elantra mang triết lý thiết mới của Hyundai với nhiều chi tiết “học hỏi” từ “người anh em” Sonata và Grandeur.

Gần đây, các hội nhóm trên trang mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh dàn xe Hyundai Elantra 2023, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua những hình ảnh được lan truyền có thể thấy có rất nhiều phiên bản khác nhau của Hyundai Elantra 2023. Trong đó, đáng chú ý có cả biến thể N Line hiệu suất cao – lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Một số nguồn tin cho biết, Hyundai Elantra 2023 đang đi tới những công đoạn cuối cùng cho ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Elantra 2023 đã hoàn tất thủ tục đăng kiểm khí thải tại Việt Nam với 6 biến thể. Dự kiến, mẫu sedan “hot hit” một thời này sẽ trình làng người tiêu dùng Việt vào tháng 8 này.

Từ khoảng gần cuối tháng 6, Hyundai Elantra 2023 đã được một số đại lý nhận đặt cọc theo giá niêm yết của thế hệ hiện hành. Thực tế, Hyundai Elantra 2023 sắp ra mắt Việt Nam chính là thế hệ thứ 7 đã được trình làng quốc tế từ tháng 4/2020 tại Hàn Quốc.

So với phiên bản cũ, Hyundai Elantra 2023 có kích thước “nhỉnh” hơn một chút với chiều dài, rộng và dài cơ sở của xe lần lượt tăng 56mm, 25mm và 20mm. Trong khi chiều cao lại được hạ thấp 20 mm nhằm mang đến cái nhìn trẻ trung và thể thao hơn.

Thế hệ mới sở hữu thiết kế hiện đại hơn, điểm nhấn là lưới tản nhiệt được tạo hình giống như mặt cắt của đá quý và cặp đèn pha góc cạnh ở 2 bên. Ở biến thể N Line, lưới tản nhiệt có gắn logo "N Line", đồng thời bổ sung một số tính năng độc quyền như ốp trang trí bên viền hốc hút gió, mâm 18 inch, gương chiếu hậu màu đen, cánh gió sau, khuếch tán gió và chụp ống xả crôm.

Nội thất xe cũng được làm lại với phong cách trẻ trung và công nghệ cao. Một số trang bị đáng chú ý bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch ghép cặp với màn cảm ứng trung tâm đồng kích thước bên cạnh.

Về truyền động, xe có 3 tuỳ chọn động cơ như đời cũ, gồm máy 1.6L, 2.0L và tăng áp 1.6L. Biến thể N Line mạnh mẽ hơn dùng động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, tuỳ chọn hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Hệ thống treo và phanh trên bản N Line cũng được hiệu chỉnh cho phù hợp với động cơ.

Ảnh: Than Pham

Đọc thêm

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP Xe++

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 nước ta mới có 2 xe cập bến. So với bản thường, phiên bản facelift có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn ở một số chi tiết.
“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện Xe++

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất Xe++

Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất

TTTĐ - Nguồn cung dư thừa lớn buộc các công ty cung cấp phụ tùng Thái Lan và các nhà sản xuất ô tô động cơ đốt trong Nhật Bản phải cắt giảm sản lượng hoặc đóng cửa.
Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt Xe++

Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Nissan Patrol thế hệ thứ 7 sẽ được nâng cấp toàn diện về cả động cơ, thiết kế và trang bị nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Land Cruiser 300 Series.
Porsche Cayenne chạy xăng vẫn sẽ tồn tại Xe++

Porsche Cayenne chạy xăng vẫn sẽ tồn tại

TTTĐ - Thế hệ thứ tư của Porsche Cayenne chạy hoàn toàn bằng điện sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh đó, hãng cũng đã thông báo rằng cho đến sau năm 2030, thế hệ thứ ba của mẫu SUV hạng sang vẫn sẽ tiếp tục sử dụng hệ truyền động xăng và hybrid.
Corvette ZR1 2025 ra mắt: Công suất hơn 1.000 mã lực Xe++

Corvette ZR1 2025 ra mắt: Công suất hơn 1.000 mã lực

Với khối động cơ V8 công suất 1.064 mã lực, Corvette ZR1 2025 là mẫu xe sở hữu sức mạnh “khủng” nhất từ trước đến nay của Chevrolet. Thậm chí, sức mạnh của mẫu xe thể thao này còn vượt qua nhiều dòng siêu xe nổi tiếng đến từ Ferrari, Pagani hay Lamborghini
Chi phí sản xuất pin giảm 50% trong năm 2024 Xe++

Chi phí sản xuất pin giảm 50% trong năm 2024

Với việc chi phí sản xuất pin LFP chỉ còn bằng một nửa so với năm ngoái, giá xe điện trong thời gian tới được dự đoán sẽ giảm mạnh và có thể xuống mức ngang bằng với giá xe xăng.
Xem thêm