Tag

Nhà hàng 60 năm tuổi của Thái Lan chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Doanh nghiệp 22/04/2017 14:26
aa
TTTĐ.VN – Thương hiệu COCA Restaurant với 60 năm tuổi từ Thái Lan đã chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên với quy mô lớn tại Hà Nội tối 21/4 sau khi đã hiện diện tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nhà hàng 60 năm tuổi của Thái Lan chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Nhà hàng 60 năm tuổi của Thái Lan chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Chủ nhân của chuỗi nhà hàng Kampong Chicken House chia sẻ lý do bà quyết định mang thương hiệu COCA Restaurant về Hà Nội bởi vì triết lý kinh doanh của thương hiệu này là chỉ phục vụ thực khách những món ăn mà họ muốn cho chính con cái mình ăn.

Không chỉ mở rộng các hoạt động mua bán sáp nhập, trong suốt 2 năm 2015-2016, các doanh nghiệp Thái Lan liên tục mở rộng đầu tư trên thị trường Việt Nam.

Đại diện COCA Restaurant giải thích, việc đầu tư quy mô vào Hà Nội là một phần trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống nhà hàng nhượng quyền lớn của Thái Lan tại khu vực châu Á sau khi đã hiện diện tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại lễ khai trương, ông Pitaya Phanphensophon - người đứng đằng sau một trong những thương hiệu nhà hàng thành công nhất Châu Á cho rằng, thành công của COCA Restaurant đến từ triết lý kinh doanh của COCA: chỉ phục vụ các món ăn mà ông sẽ dành cho các con mình, có nghĩa, thức ăn luôn phải ngon và có chất lượng tốt nhất. Đây cũng chính là lý do khiến bà Nguyễn Ngọc Diệp – chủ nhân của chuỗi nhà hàng Kampong Chicken House quyết định mang thương hiệu COCA Restaurant về Hà Nội - nơi có những vị khách vô cùng tinh tế.

Nhà hàng 60 năm tuổi của Thái Lan chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Á hậu Tú Anh cùng cùng đại diện ban giám đốc COCA Restaurant tại lễ khai trương nhà hàng COCA
đầu tiên tại Hà Nội.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp chia sẻ: “Thực đơn của nhà hàng cũng tượng trưng cho sự phát triển của thương hiệu, đó là một sự lựa chọn đa dạng các món ăn đơn giản, giàu dinh dưỡng và lành mạnh của Châu Á, từ những món đặc trưng truyền thống của Thái giành cho gia đình cho đến những món ăn cao cấp chỉ có riêng tại nhà hàng giành cho những khách hàng doanh nhân.”

Nhà hàng COCA Restaurant tại Hà Nội được thiết kế lấy cảm hứng từ mái vòm của những ngôi chùa Thái hòa trộn với nét kiến trúc đương đại cùng những bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của người Thái khiến không gian trở nên vô cùng sống động và thân thiện.

Coca Restaurant (cocasuki.vn) là hệ thống nhà hàng Suki (lẩu) mang phong cách Thái Lan. Thương hiệu này ra đời năm 1957 tại Bangkok, nổi tiếng với các món như chả giò hải sản sầu riêng, các món Thái như lạp heo, cơm cay hay bún gạo xào Coca, miến tôm cầm tay ăn kèm món lẩu và nước sốt Suki gia truyền.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững Doanh nghiệp

Tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển bền vững

TTTĐ - Nhằm khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới, thành phố Hà Nội sẽ triển khai nhiều nhóm giải pháp như tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách đồng bộ, nhất quán, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho phát triển kinh tế tư nhân.
ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình Doanh nghiệp

ABBANK gây quỹ 50.000 cây gỗ lớn tặng các gia đình khó khăn tỉnh Quảng Bình

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) chính thức trao tặng 50.000 cây giống gỗ Lim, Huê cho các hộ dân khó khăn tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024 Doanh nghiệp

TPBank, Backbase được vinh danh tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024

TTTĐ - Backbase - hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác hàng đầu thế giới cùng với đối tác Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), đã được nhận giải thưởng "Giải pháp trải nghiệm khách hàng số đa kênh tốt nhất" tại lễ trao giải The Digital CX Awards 2024.
Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn Doanh nghiệp

Nợ thuế "khủng", Bất động sản Song Phương bị ngừng sử dụng hóa đơn

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Công nghiệp Bất động sản và Xây dựng Song Phương do nợ thuế với số tiền gần 282 tỷ đồng.
Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Bình Phước: Một Công ty BOT nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bình Phước ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần BOT Đường Đồng Phú - Bình Dương do có hành vi nợ thuế.
Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu Nhịp sống phương Nam

Cưỡng chế thuế Công ty Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Đóng tàu và Dịch vụ dầu khí Vũng Tàu.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024 Doanh nghiệp

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3 cho sản xuất điện mùa khô 2024

TTTĐ - Chuyến tàu Hoegh Gandria chở gần 60.000 tấn LNG từ cảng Bintulu Malaysia đã an toàn cập bến cảng PV GAS Vũng Tàu, bắt đầu chuyển giao nguồn nhiên liệu phục vụ sản xuất điện trong giai đoạn cao điểm vào mùa khô. Đây là chuyến tàu LNG thứ 3 được PV GAS mang về Việt Nam và là chuyến tàu thứ 2 trong năm 2024.
Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản Doanh nghiệp

Thương hiệu – Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

TTTĐ - Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kì mới cùng lộ trình hiện đại hóa ngân hàng Doanh nghiệp

BAC A BANK ra mắt thành viên HĐQT nhiệm kì mới cùng lộ trình hiện đại hóa ngân hàng

TTTĐ - BAC A BANK đã chính thức ra mắt các thành viên mới trong Hội đồng Quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ mới 2024 - 2029 và các mục tiêu tăng trưởng. Đây là một bước quan trọng trong hành trình phát triển và hiện đại hóa của ngân hàng.
Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp Doanh nghiệp

Xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh nghiệp

TTTĐ - Trong những năm qua, TP Hà Nội đặc biệt coi trọng vai trò của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân; được xác định là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu, là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Xem thêm