Tag

Nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên trường Cao đẳng Kỹ nghệ II

Giáo dục 18/04/2022 10:02
aa
TTTĐ - Ngoài việc nâng cao chất lượng đào tạo, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II còn chú trọng đến cả những chính sách ưu đãi miễn giảm học phí cho sinh viên. Từ đó, mỗi sinh viên theo học tại trường đều có thể an tâm học tập và phát triển bản thân một cách toàn diện.
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II khẳng định giá trị, thương hiệu từ cơ chế tự chủ Hướng đi nào cho học sinh lớp 9 không vào lớp 10 công lập? Vì sao lựa chọn theo học tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II? Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II: Môi trường học tập năng động và sáng tạo
Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II sẽ được hưởng nhiều chính sách về miễn giảm học phí
Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II sẽ được hưởng nhiều chính sách về miễn giảm học phí

Hiện tại, nhà trường đang tuyển sinh 25 nghề học hệ cao đẳng dành cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THPT và 18 nghề học ở bậc học trung cấp dành cho đối tượng tốt nghiệp THCS trở lên.

Trong đó, nhiều nghề học trình độ cao đẳng được nhà trường và doanh nghiệp hỗ trợ miễn giảm học phí trong suốt quá trình học. Một số nghề như: Xử lý nước thải công nghiệp; Kỹ thuật thoát nước và xử lý nước thải; Hàn; Kỹ thuật xây dựng; Cắt gọt kim loại... được miễn giảm từ 70 đến 100% học phí theo quy định Nhà nước.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu đãi khác dành cho sinh viên như: Học bổng cho nữ sinh học nghề kỹ thuật; Chế độ học bổng theo học kỳ cho học viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt; Nhà trường cam kết giới thiệu việc làm 100% cho sinh viên tốt nghiệp; Ký túc xá ngay tại trường, có trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn khu vực và Quốc tế…

Với định hướng sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II sau khi ra trường phải là những kỹ sư thực hành, cử nhân thực hành trực tiếp đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hướng tới nền kinh tế tri thức, chính vì vậy chương trình đào tạo rất được nhà trường chú trọng, quan tâm.

Thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng kỹ nghệ II
Thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II

Theo đó, thời lượng thực hành, thực tế chiếm đến 70% thời gian trong quá trình học. Cùng với đó, cơ sở vật chất của nhà trường từng bước được đầu tư hoàn thiện và hiện đại, bắt kịp xu thế cũng như đáp nhu cầu của người học.

Việc gắn kết doanh nghiệp với nhà trường, giúp cho nhiều môn học có được sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà quản lý tại các doanh nghiệp về giảng dạy trực tiếp. Đặc biệt, sinh viên còn được trải nghiệm học kỳ doanh nghiệp trong học kỳ 5 (học kỳ cuối của nhà trường). Tại đây, sinh viên sẽ được học tập tại doanh nghiệp cũng như trực tiếp vận hành để hiểu rõ môi trường doanh nghiệp như thế nào.

Với lợi thế tọa lạc ngay trung tâm TP Thủ Đức, gần với khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh, tiếp giáp với nhiều tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương - nơi có rất nhiều khu công nghiệp, công ty trong và ngoài nước đang hoạt động, có nhu cầu nguồn nhân lực rất lớn, cũng có thể coi là một lợi thế của Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II có nhiều chính sách ưu đãi cho sinh viên

Trường hoạt động với phương châm: “Học nghề - Việc làm - Cuộc sống - Tương lai”, cùng mong muốn mỗi thế hệ sinh viên theo học tập tại trường sau khi tốt nghiệp sẽ cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng, mỗi cá nhân có được việc làm ổn định, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II được thành lập dựa trên Quyết định số 725/TBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ký ngày 17/7/1978. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, ngày nay Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II đào tạo đa ngành nghề, thu hút hàng nghìn lượt sinh viên theo học mỗi năm, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Đọc thêm

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn kiểm tra chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Ngày 11/6, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn và đoàn công tác đã tới kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.
Hơn 90.000 học sinh TP Hồ Chí Minh sắp bước vào kỳ thi THPT quốc gia Giáo dục

Hơn 90.000 học sinh TP Hồ Chí Minh sắp bước vào kỳ thi THPT quốc gia

TTTĐ - Cùng với các tỉnh, thành trên cả nước, TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị cơ bản các điều kiện phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2024. Năm nay, thành phố dự kiến có hơn 90.000 học sinh dự thi.
TP Hồ Chí Minh công bố đáp án kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Giáo dục

TP Hồ Chí Minh công bố đáp án kỳ thi tuyển sinh lớp 10

TTTĐ - Ngày 11/6, Sở Giáo dục Đào tạo (GDĐT) TP Hồ Chí Minh đã công bố đáp án cho 3 môn: Toán, Ngữ văn và tiếng Anh kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2024.
Hai nữ sinh trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm được kết nạp Đảng Giáo dục

Hai nữ sinh trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm được kết nạp Đảng

TTTĐ - Ngày 11/6, Đảng bộ trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 đoàn viên ưu tú.
Trường THCS Trưng Vương đạt thành tích xuất sắc Giáo dục

Trường THCS Trưng Vương đạt thành tích xuất sắc

TTTĐ - Trường THCS Trưng Vương có 8 học sinh dự thi Câu lạc bộ Văn - Toán tuổi thơ toàn quốc. 8/8 học sinh tham dự đều đạt giải, bao gồm 5 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng.
Hải Dương: FPT tìm vị trí triển khai dự án tổ hợp giáo dục Giáo dục

Hải Dương: FPT tìm vị trí triển khai dự án tổ hợp giáo dục

TTTĐ - Đại diện Công ty Cổ phần FPT đề xuất UBND tỉnh Hải Dương xem xét, giới thiệu và chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án xây dựng Tổ hợp giáo dục FPT với diện tích từ 5 đến 10ha.
Phát động cuộc thi “Robo G 2024” với chủ đề “Khám phá AI” trên toàn quốc Giáo dục

Phát động cuộc thi “Robo G 2024” với chủ đề “Khám phá AI” trên toàn quốc

TTTĐ - Đại học Văn Lang và IPPTech & UBTECH vừa phát động Cuộc thi “Robo G 2024” với chủ đề "Khám phá AI” trên toàn quốc.
Học sinh THCS Giảng Võ giành huy chương Vàng thi Câu lạc bộ Văn - Toán Giáo dục

Học sinh THCS Giảng Võ giành huy chương Vàng thi Câu lạc bộ Văn - Toán

TTTĐ - 20 học sinh của quận Ba Đình, Hà Nội, tham dự Cuộc thi Câu lạc bộ Văn-Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2024 tại tỉnh Thừa Thiên - Huế
Tổ chức sự kiện kiểu “ngôi trường trong mơ” Giáo dục

Tổ chức sự kiện kiểu “ngôi trường trong mơ”

TTTĐ - Nhiều năm học qua, FPT Polytechnic (thuộc Tổ chức Giáo dục FPT) là một trong những hệ thống trường học luôn khiến cho các lứa sinh viên “choáng ngợp” khi được tham gia rất nhiều hoạt động, sự kiện bổ ích và hấp dẫn trong suốt thời gian theo học.
Hơn 11.000 thí sinh Hà Nội "tranh suất" vào lớp 10 trường chuyên Giáo dục

Hơn 11.000 thí sinh Hà Nội "tranh suất" vào lớp 10 trường chuyên

TTTĐ - Từ 8h sáng ngày 10/6, các thí sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội thi vào lớp 10 chuyên năm học 2024-2025.
Xem thêm